Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Tuấn Phương

Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Tuấn Phương

Chủ nhật, 16/08/2020 | 08:16
0
Mới đây ông Tuấn - cha Tuấn Phương - cho biết sức khỏe nam ca sĩ đã ổn định trở lại sau nhiều ngày hôn mê sâu.
Đời sống - Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Tuấn Phương

Ca sĩ Tuấn Phương lúc khoẻ mạnh.

Cha nghệ sĩ Tuấn Phương cho biết: "Đến sáng 15/8, Phương đã qua cơn nguy kịch. Nhịp tim từ 177 xuống còn 90 nhịp/phút. Con trai tôi đã mở được mắt nhưng sức khỏe còn yếu. Phương vẫn nằm mê man, chưa ăn uống được gì. Các bác sĩ truyền sữa bằng ống theo đường khí quản", ông Tuấn nói.

Theo lời kể của cha nghệ sĩ Tuấn Phương, tối 12/8, bệnh tình nam ca sĩ đột ngột trở nặng. Anh được chuyển qua phòng điều trị tích cực, tiên lượng xấu. Bên ngoài phòng bệnh, cha nam ca sĩ cùng một số bạn bè đều cầu nguyện mong Tuấn Phương vượt qua bạo bệnh.

"Ở thời điểm ấy, tôi đau đớn khi con trai bệnh tình nguy kịch. Mọi người tưởng con không vượt qua khỏi kiếp nạn. Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương đã nỗ lực hết mình để cứu Phương. Đến sáng hôm sau, thân nhiệt con trở về bình thường, tình hình ổn định hơn", cha Tuấn Phương bày tỏ.

Ông Tuấn cũng cho biết con trai nhận được sự ủng hộ về vật chật và tinh thần từ phía người thân, bạn bè trong thời gian qua.

"Từ khi Phương nhập viện, gia đình nhận được sự giúp đỡ, động viên của người thân, bạn bè. Tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn tới mọi người. Tôi sẽ cố gắng để cùng con chiến đấu với bệnh tật", ông bộc bạch.

Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

Giữa tháng 7, nam ca sĩ nhập viện tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp. Sáng 13/8, NSƯT Tuấn Phương vừa được chuyển từ khoa Cấp cứu bệnh viện Xanh Pôn sang Bạch Mai, trước đó anh bị hôn mê do bệnh viêm màng não cấp, sức khỏe ngày càng nguy kịch.

Nghệ sĩ luôn giữ tinh thần lạc quan đối diện bệnh tật. Anh thường xuyên đăng những câu chuyện, khoảnh khắc vui vẻ trong công việc, cuộc sống trên trang cá nhân. Trong suốt thời gian điều trị, anh được bố chăm sóc, thi thoảng một số bạn bè thân thiết tới thăm hỏi, động viên.

Đời sống - Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Tuấn Phương (Hình 2).

Nghệ sĩ đăng ảnh nằm viện.

Nghệ sĩ đăng ảnh nằm trên giường bệnh và viết: "Tôi luôn làm việc, đi khắp nơi từ trong nước đến nước ngoài để biểu diễn, dàn dựng, dạy học sinh. Tôi cứ ngỡ cuộc đời chỉ toàn màu hồng cho đến khi nhập viện liên tục. Khi sức khỏe giảm sút, tôi nhận ra nhiều điều về cuộc sống. Tôi muốn nói với mọi người, hãy luôn ở cạnh bên và làm thật nhiều điều cho người thân, đừng tính toán, so đo nhé". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc anh mau khỏe.

Hoàn cảnh gia đình Tuấn Phương hiện gặp nhiều khó khăn. Mẹ của giọng ca sinh năm 1978 vừa qua đời cách đây không lâu. Cha của Tuấn Phương tuổi cao sức yếu. Nam ca sĩ Minh Quân đã kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng đối với gia đình NSƯT Tuấn Phương để hỗ trợ anh sớm vượt qua được cơn bạo bệnh. Dưới bài viết, Minh Quân cũng chia sẻ danh sách và số tiền mà nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã ủng hộ Tuấn Phương.

Trang Dung (t/h)

Nghệ sĩ Bạch Mai: Nàng “Mạnh Lệ Quân” đa tài nhưng lắm truân chuyên của nghệ thuật cải lương tuồng cổ

Thứ 7, 15/08/2020 | 20:38
Ở cái tuổi thất thập cổ lai hy, nghệ sĩ Bạch Mai đã thấu hết những điều bĩ cực trong cuộc đời của một người theo nghiệp xướng ca. Có lẽ, vai diễn “Mạnh Lệ Quân” năm 15 tuổi đã vận vào thân phận của nữ nghệ sĩ - một Bạch Mai đa tài nhưng lắm truân chuyên. Nếu trong vở tuồng, Mạnh Lệ Quân có được cái kết có hậu, hạnh phúc bên chồng thì nghệ sĩ Bạch Mai đang trải qua những ngày “thái lai” cùng con cái và nghệ thuật.

Nghệ sĩ Công Minh: Hồi ức về vai Tào Tháo cùng “kiếp cầm ca” và chuyện hậu trường sân khấu

Thứ 4, 12/08/2020 | 15:00
Nghệ sĩ Công Minh con trai của ông bầu Minh Tơ, chủ đoàn cải lương tuồng cổ Minh Tơ, nổi tiếng qua nhiều vai kép độc, phản diện như Tào Tháo, Quách Hòe… Không chỉ tạo ấn tượng riêng biệt với các vai diễn, ông còn âm thầm giữ gìn và phát huy bộ môn cải lương qua nghề may phục trang sân khấu.

Bạn được quyền “già, mập, xuống sắc” cùng năm tháng, tại sao nghệ sĩ lại không?

Thứ 7, 08/08/2020 | 06:00
“Than ôi! Tài tử/nam thần/ mỹ nhân một thời...nay còn đâu”; “Không thể nhận ra nữa,... xấu, già nua, xuống sắc quá”,...Vâng, đó chỉ là những câu “cửa miệng” bình phẩm nhan sắc của một nghệ sĩ nào đó, nhưng bạn đã thực sự khiến họ bị tổn thương sâu sắc.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Thứ cây nhìn tưởng "cục đất", ai ngờ lên núi hái “ra tiền” 50 triệu/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:30
Là một trong những nguyên liệu quý giá được mệnh danh là "vàng mọc giữa rừng" nên Matsutake được bán với khoảng 2.000 USD/kg (khoảng 50 triệu đồng).

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Số ca nhập viện lên tới 469 người

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:43
UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu, khẩn trương khắc phục hậu quả vụ ngộ độc thực phẩm đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Long Khánh.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Anh nông dân săn được cá "khủng" 200kg, có người mang ngay 16 triệu đồng đến đổi

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
May mắn mỉm cười với bác nông dân ở Quảng Trị khi “trúng mánh” đánh bắt được con cá nặng 200kg có giá đắt đỏ.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.