Thuê người lập bia mộ thờ sống người tình cũ

Thuê người lập bia mộ thờ sống người tình cũ

Thứ 6, 16/08/2013 | 10:19
0
Sau hơn 3 năm yêu thương, sống với nhau như vợ chồng, Sang phũ phàng rời bỏ Hằng và tỏ ra khinh rẻ, khi Hằng lặn lội từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm Sang, khiến Hằng đau khổ. Trong lúc căm giận, Hằng đã nhờ người lập bia mộ thờ sống tình cũ…

Cuối năm 2009, Hoàng Trọng Sang (SN 1960), trú tại quận Ba Đình, Hà Nội được điều chuyển lên công tác tại Điện Biên. Tại đây, Sang đã gặp và có quan hệ tình cảm với Hằng. Sau đó, hai người sống với nhau như vợ chồng. Trong khoảng thời gian này, Sang luôn nói đã ly hôn với vợ. Quá yêu nên Hằng đã tin những điều Sang nói.

Đầu năm 2013, Sang trở về Hà Nội công tác trở lại và đột ngột cắt đứt mối liên hệ với Hằng. Từ đó đến nay, Hằng đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin nhưng Sang không trả lời. Thậm chí, Hằng đã không ít lần lặn lội từ Điện Biên xuống Hà Nội để tìm Sang, bỏ lại hai đứa con ở nhà vì tình yêu dành cho gã đàn ông bội bạc, nhưng khi gặp thì chỉ nhận được sự khinh rẻ và những lời chửi rủa, lăng mạ.

Pháp luật - Thuê người lập bia mộ thờ sống người tình cũ

Chu Thị Hằng tại cơ quan công an, sau khi bị bắt

Tình yêu trong Hằng lúc này biến thành tình thù. Trong lúc căm giận, Hằng đã nhờ anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1960), trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội tìm cách gây thương tích cho Sang để trả thù. Hùng đã nhờ Đỗ Bá Năng (SN 1968), trú tại Đan Tảo, Tân Minh, Sóc Sơn tìm người để “bàn chuyện”. Sau những cuộc gặp và tính toán, Hằng quyết định sẽ trả cho nhóm của Năng 50 triệu đồng sau khi hoàn thành yêu cầu của Hằng và đã đưa trước 10 triệu đồng để Năng và đồng bọn… lo việc.

Tuy nhiên, sau một thời gian thấy tình cũ vẫn “bình an vô sự”, Hằng đã yêu cầu anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng phải tìm cách bôi nhọ Sang và gia đình của người này.

Pháp luật - Thuê người lập bia mộ thờ sống người tình cũ (Hình 2).

Nguyễn Mạnh Hùng (trái), Đỗ Bá Năng (phải)

Với bức ảnh của Sang mà Hằng đưa, Hùng và Năng đã chỉnh sửa, cắt ghép với những tấm hình đồi trụy, sử dụng ma túy và dán những bức hình quanh nhà anh Sang với những lời lẽ thô tục để lăng mạ gia đình anh. Không dừng lại ở đó, Hùng và Năng còn giúp Hằng lập bia mộ, bát hương “thờ sống” Sang ngay tại… chân cầu thang khu tập thể nơi gia đình anh đang ở.

Đầu tháng 8, gia đình anh Hoàng Trọng Sang đã làm đơn trình báo lên Cơ quan công an. Sau một thời gian điều tra, truy xét, ngày 15/8, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Công an thành phố Hà Nội đã ra Lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Chu Thị Hằng về hành vi làm nhục người khác.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

Theo An ninh Thủ đô

Thuê người làm nhục vợ, nam bác sĩ lĩnh án tù

Thứ 2, 29/07/2013 | 10:37
Bực tức vì vợ đâm đơn ly hôn, ông Lập thuê một nhóm phụ nữ chặn đường đánh vợ, vu khống chị này "cướp chồng của người khác".

Dịch vụ lạ đời: Cho thuê người động thổ nhà ở, công trình

Thứ 3, 16/07/2013 | 07:42
Thời gian gần đây, dịch vụ cho thuê người động thổ nhà ở, công trình, trường học… đã trở thành dịch vụ hái ra tiền nhờ nhiều người tin rằng người hợp tuổi đến động thổ thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, làm ăn khấm khá.

Thuê người nước ngoài quy hoạch thủ đô để lấy mác ngoại?

Thứ 3, 28/05/2013 | 15:01
Theo nhận định của các chuyên gia, nhìn chung mặt bằng kiến trúc sư của chúng ta chưa cao nhưng không phải không có người tài. Thực tế hiện nay, trong giới đều biết đằng sau câu chuyện thuê người nước ngoài làm… có những chuyện "khó hiểu".

'Thuê người đẹp ngủ trong sáng', một hình thức mại dâm trá hình?

Chủ nhật, 14/04/2013 | 11:33
Thời gian gần đây, bắt đầu từ những cư dân mạng rồi đến cả những người vốn không biết gì về thế giới mạng cũng xôn xao về dịch vụ "ôm người đẹp ngủ trong sáng", bắt đầu từ một trang facebook cùng tên. Dịch vụ này vốn được biết đến từ một quốc gia tiên tiến là Nhật Bản, xuất hiện ở Việt Nam không khỏi khiến dư luận xôn xao.

Vợ cả thuê người giết chồng, vợ bé tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Ngày 29/5, quá đau buồn sau khi người tình bị vợ cả thuê người sát hại, chị Nguyễn Thị Vân đã lao đầu vảo tàu hỏa tự vẫn.

Cô giáo thuê người đốt chết cả nhà anh rể

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:15
Chỉ vì cãi nhau với chồng, mâu thuẫn với anh chồng mà một cô giáo tiểu học đã thuê côn đồ đốt nhà thiêu chết 3 mạng người vô tội.
Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.