Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ

Thứ 7, 22/12/2018 | 08:30
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng phản ứng trước câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ;Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh nói dối về chuyện thân thiết với Hoa hậu H'Hen Niê, Rapper Tiến Đạt lên tiếng nói về Hari Won, diễn viên hài La Thành nợ tiền vợ cũ của ca sĩ Châu Việt Cường.

Rapper Tiến Đạt tâm sự về Hari Won

Sau 3 năm chia tay Hari Won - mối tình kéo dài 9 năm, rapper Đinh Tiến Đạt gần như ít tham gia các sự kiện truyền thông hơn và hiếm khi công chúng nghe thấy anh nhắc về người cũ.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ

Tuy nhiên, mới đây, khi trả lời truyền thông, rapper Tiến Đạt đã có những tâm sự về mối tình kéo dài 9 năm của mình với bà xã nam diễn viên Trấn Thành.

Rapper chia sẻ: "Chuyện của tôi và Hari trước đây là quá khứ, trong cuộc sống đâu có điều gì là chắc chắn 100%. Hơn nữa, tính tôi rất khẳng khái, nếu có người yêu thì tôi sẽ không ngại công khai với khán giả".

Tiến Đạt cho biết thêm: "Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn liên lạc trên Facebook để hỏi thăm cuộc sống của đối phương. Sau chia tay, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường nên chẳng có gì phải ngại ngùng hay né tránh nhau cả".

Tiến Đạt và Hari Won đã có 9 năm yêu đương. Nam rapper là người có công đưa Hari vào showbiz và gây dựng tên tuổi cho cô.

Sau khi Hari Won kết hôn với Trấn Thành, Tiến Đạt vẫn dành sự quan tâm, động viên với Hari Won mỗi khi cô gặp sự cố. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng chúc mừng người yêu cũ khi anh ra mắt sản phẩm mới.

Nhạc sĩ Dương Thụ: Duyên dáng Việt Nam sẽ hết duyên dáng nếu có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP

Câu chuyện Duyên dáng Việt Nam sẽ không bị đẩy đi quá xa khi mới đây nhạc sĩ, tổng đạo diễn chương trình này đã phát ngôn về Sơn Tùng M-TP khiến các fan của nam ca sĩ sinh năm 1994 này bất mãn.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ (Hình 2).

Được biết Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 sẽ không có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP và các ca sĩ underground.

Vì BTC cho biết chương trình lần này không phù hợp với dòng nhạc tự do không chính thống.

Chia sẻ về vấn đề này, nhạc sĩ Dương Thụ đã nói: "Sơn Tùng M-TP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng nữa. Tôi làm việc với các bạn trẻ còn hay hơn Sơn Tùng rất nhiều chỉ là họ không nổi tiếng thôi. Làm những chương trình như thế này là vô cùng lớn, tôi rất hy vọng BTC vẫn giữ trọn chữ duyên dáng. Đôi khi "bảo thủ" là một điều tốt và chúng ta không thể lúc nào cũng "mới" được”. Chỉ cần "mới" với chính chúng ta tôi nghĩ là ổn rồi".

Trước đó, ông đã từng đề cập đến vấn về đạo nhạc của chàng ca sĩ trẻ đình đám.

"Vừa giống nhiều nốt liền nhau trong nhiều câu, vừa giống y nguyên vòng hợp âm, vừa giống tiết tấu và cấu trúc, lại tương đương về chỉ số BPM… thì 99% là có sự mượn ý tưởng".

Sau ý kiến gây tranh cãi của nhạc sĩ Dương Thụ về Sơn Tùng M-TP, cộng đồng fan hâm mộ của nam ca sĩ này rất bất bình thậm chí còn kêu gọi tẩy chay Duyên dáng Việt Nam

Đa số ý kiến cho rằng ông đã quá khắt khe với những nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, một thế hệ trẻ đang ngày đêm nỗ lực đưa âm nhạc Việt Nam vươn tầm châu lục.

"Cũng giống định nghĩa gì về tính sáng tạo và chất của Sơn Tùng. Sao không khuyến khích con trẻ để nó phát triển lên mà tối ngày dùi đầu người ta xuống vậy, hỏi sao nền nghệ thuật Việt Nam cứ bị chê" – Bạn P.A.Cao

"Và hẳn là chương trình này sắp tới đây sẽ được nhiều bạn trẻ chú ý và nhớ đến hơn vì câu nói của bác có nhắc đến Sơn Tùng chứ không phải là vì bác. Tẩy chay Duyên dáng Việt Nam" – Bạn H.H.Trần

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh nói dối về chuyện thân thiết với Hoa hậu H'Hen Niê

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh xuất hiện lộng lẫy tại một lễ trao giải. Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ (Hình 3).

Khi được hỏi về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đã lọt vào top 5 Miss Universe 2018, Phương Khánh bày tỏ sự tự hào: "Tôi và gia đình ngồi theo dõi cuộc thi của chị Hen. Cảm giác của tôi rưng rưng giống như đang trở lại khoảng thời gian thi Hoa hậu Trái đất. Tôi cảm thấy rất xúc động và tự hào khi chị lọt vào top 5. Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác". 

Tuy nhiên câu trả lời của Phương Khánh đã bị cư dân mạng cho là nói dối sau khi những hình ảnh thân mật trước đó giữa cô và Hoa hậu H’Hen Niê bị rò rỉ.  

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ (Hình 4).
Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ (Hình 5).

Phương Khánh chẳng những từng gặp H'Hen Niê mà còn ngồi ăn với nhau khá thân thiết. 

Ngoài H'Hen Niê và Phương Khánh, bức ảnh còn có sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt như nghệ sĩ Ngọc Giàu, anh trai Phương Khánh cùng NTK Linh San - người phụ nữ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cả 2 hoa hậu.

Hiện Phương Khánh chưa đưa ra lời giải thích cho sự nhầm lẫn của mình.

La Thành vướng phải nợ nần với vợ cũ Châu Việt Cường

Mới đây thông tin La Thành vướng phải nợ nần với vợ cũ Châu Việt Cường đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Một đoạn chat được đăng tải trên mạng xã hội về việc nam diễn viên đã dây dưa khá lâu và hiện không còn khả năng chi trả.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ (Hình 6).
Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/12: Fan của Sơn Tùng MTP tức giận vì câu nói của nhạc sĩ Dương Thụ (Hình 7).

Đây không phải là lần đầu tiên La Thành vướng vào chuyện nợ nần, cách đây vài tháng nam diễn viên cũng từng bị tố quỵt nợ bỏ trốn.

Thậm chí anh từng phải gác lại tất cả công việc, sống ẩn dật trong suốt 1 năm dài tá túc tại lò bánh mì ở Long An.

Nam diễn viên này cho hay do làm ăn thua lỗ và bị lừa đảo nên đã lao vào cờ bạc để mong kiếm tiền trả nợ, tuy nhiên con số chỉ ngày một tăng dần chứ không giảm.

Hiện La Thành chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào về tin đồn trên. Hi vọng mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm!

M.A (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/12: Thực hư Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ

Thứ 4, 19/12/2018 | 07:01
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/12: Hồ Quang Hiếu nổi điên “mắng” cả Facebook vì chán ghét cảnh bị soi mói, Bảo Anh: Chưa bao giờ tự nhận mình là gái ngoan!, Thực hư Á hậu Thư Dung lộ “clip nóng” sau vụ trần tình vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ, Phạm Hương gửi lời chúc đến H'Hen Niê…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Thứ 3, 18/12/2018 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/12: Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung, Thu Quỳnh hứa hẹn dạy cho con trai biết điều này sau khi bị chồng cũ công khai nói xấu, Trường Giang tiếp tục “đá xéo” Hari Won ngay trên sóng truyền hình…
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...