Tin tức mới nhất vụ nữ 'sát thủ' giết mẹ nuôi dựng hiện trường giả

Tin tức mới nhất vụ nữ 'sát thủ' giết mẹ nuôi dựng hiện trường giả

Thứ 5, 07/04/2016 | 20:11
0

Như PV Người Đưa tin đã đưa công an tỉnh Quảng Nam vừa di lý đối tượng Lê Thị Kim Hằng (SN 1993, hộ khẩu xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) về TP Tam Kỳ để tiếp tục điều tra mở rộng vụ dùng dao giết người của Hằng với người mẹ nuôi Phạm Thị Sơn (SN 1976, trú tổ 6, khối phố Hà Dừa, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) vào trưa ngày 2/4.

Ban đầu, người dân Hà Dừa và gia đình bà Sơn tưởng rằng bà Sơn vì vấp phải dây điện nên tự đâm dao vào người. Tuy nhiên, có người dân điện báo cho công an phường Điện Ngọc và thị xã Điện Bàn nghi ngờ nguyên nhân cái chết của bà Sơn.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ nữ 'sát thủ' giết mẹ nuôi dựng hiện trường giả

Hằng khai bà Sơn giật dao khi hung thử tự vẫn khiến dao đâm vào người và Hằng đâm thêm 1 nhát nữa khiến bà mẹ nuôi tử vong.

Sau khi kiểm tra pháp y và đấu tranh với đối tượng Kim Hằng, cô con nuôi này thừa nhận hành vi giết bà Sơn rồi xáo trộn hiện trường tạo chứng cứ giả.

Sau khi Kim Hằng bị bắt, nhiều nguyên nhân bị đồn đoán, trong đó không ít người cho rằng Hằng giết bà Sơn do bà mẹ nuôi phát hiện mối tình lén lút với cha nuôi Nguyễn Văn Nhựt (SN 1972, chồng bà Sơn).

Tại cơ quan điều tra công an thị xã Điện Bàn, Hằng khai người hung thủ yêu không phải ông Nhựt mà chính là bà mẹ nuôi. Vì thông tin quá nhạy cảm nên điều tra viên cho biết chờ cơ quan điều tra công an tỉnh Quảng Nam kiểm tra và đưa ra kết luận.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ nữ 'sát thủ' giết mẹ nuôi dựng hiện trường giả (Hình 2).

Hằng khai có tình cảm với bà mẹ nuôi chứ không phải có tư tình với ông Nguyễn Văn Nhựt.

Đối tượng Hằng khai vào sáng 2/4, bà Sơn nói với Hằng về việc bà sẽ nhờ y học để mang thai, khiến cô con gái nuôi có ý định bỏ đi khỏi nhà. Thậm chí khai báo của Hằng còn ngược lại những nghi ngờ ban đầu, khi cho biết Hằng xuống nhà dưới lấy con dao nhằm tự tử. Bà Sơn thấy thế ngăn cản khiến con dao đâm vào

Cùng chuyên mục

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.