'Tình cũ' Taylor Swift hôn bạn trai dù phủ nhận mình lưỡng giới

'Tình cũ' Taylor Swift hôn bạn trai dù phủ nhận mình lưỡng giới

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:26
0
Đó là nụ hôn lãng mạn trước hàng triệu khán giả của Harry Styles với nam diễn viên hài James Corden

Họ đều là những người bạn đồng nghiệp và bạn thân ngoài đời nhiều năm nay. Nhưng đây là lần đâu tiên Harry Styles và James Corden chứng minh tình bạn bằng một nụ hôn 'lãng mạn' ngay trong chương trình truyền hình. Trước đó, ngôi sao One Direction đã lên tiếng phủ nhận việc anh có thể yêu được cả nam và nữ.

Sự kiện - 'Tình cũ' Taylor Swift hôn bạn trai dù phủ nhận mình lưỡng giới

Sự kiện - 'Tình cũ' Taylor Swift hôn bạn trai dù phủ nhận mình lưỡng giới (Hình 2).

Harry đã ngồi hẳn lên trên đùi của anh bạn nhẹ nhàng đặt tay lên má của James và thưởng thức nụ hôn đồng tính khiến nam diễn viên phải nhăn trán ngán ngẩm, còn khán giả thì hò reo vì bất ngờ thích thú. Chương trình của James còn có sự góp mặt của Niall Horan và Louis Tomlinson với tên gọi"Sky A league".

Sự kiện - 'Tình cũ' Taylor Swift hôn bạn trai dù phủ nhận mình lưỡng giới (Hình 3). 

Cũng pha trò không kém, Niall đã xăm khuôn mặt của James Corden giữa mông của mình để ủng hộ cho anh bạn. Đây chỉ là hình xăm tạm thời và sẽ bị mất sau 3 tuần nữa. James nói với The Sun:"Chúng tôi đã làm một điều tuyệt vời trên người duy nhất của ban nhạc không sở hữu hình xăm nào cả. Tôi đã đề nghị Niall in hình mặt mình lên người cậu ta. Cuối cùng, nó đã ở ngay trên mông trái của Niall, 3 tuần sau hình xăm mới bay mất. Điều đó thật thú vị" .

Sự kiện - 'Tình cũ' Taylor Swift hôn bạn trai dù phủ nhận mình lưỡng giới (Hình 4). 

Xuất hiện trong chương trình của danh hài nổi tiếng James Corden cũng là một trong những hoạt động của One Direction để quảng bá cho bộ phim đầu tiên của họ "This Is Us" sẽ ra mắt ngày 29/8 ở Anh, và hôm sau tại Mỹ. Và các chàng trai sẽ có một buổi họp báo tại quảng trường Leicester Square ngày 20/8 này.

Minh Châu

Tình yêu chỉ là công cụ sáng tác của Taylor Swift

Thứ 3, 06/08/2013 | 10:21
Từ đâu mà công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift lại thường xuyên lấy chuyện tình yêu tan vỡ để viết nhạc? Cô đã dành chút thời gian chia sẻ về điều thắc mắc bấy lâu nay của người hâm mộ.

Ngắm ngôi nhà thuở ấu thơ của ca sĩ Taylor Swift

Thứ 2, 05/08/2013 | 07:36
Căn biệt thự đẹp lung linh ở Pennsylvania là nơi Công chúa nhạc đồng quê đã trải qua những năm tháng thuở thiếu thời.

Nhảy quá sung Taylor Swift bị mẻ răng ngay giữa sân khấu

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:06
Taylor Swift đã chia sẻ với tạp chí Rolling Stone về sự cố với micro khiến hàm răng của mình bị sứt sau đêm diễn ở Pittsburgh hồi tháng 7.

Người đàn ông dọa giết Taylor Swift đã bị bắt

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:53
Người đàn ông 28 tuổi này đã bị bắt trong buổi diễn của Taylor Swift ở Pittsburgh, sau khi bị cáo buộc dọa giết nữ ca sỹ nhạc đồng quê này và coi nữ ca sỹ trẻ này là dấu hiệu của quỷ sa tăng.

Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:02
Bạn trai cũ của Taylor Swift được cho là anh chàng 'nghiện sex' và từng rủ một tá người đẹp vào phòng khách sạn để 'vui vẻ'.

Đến lượt tình cũ 'đáp trả' Taylor Swift

Chủ nhật, 28/04/2013 | 15:02
Có vẻ như cuộc chiến giữa những tình cũ vẫn đang tiếp diễn. Harry Styles hứa hẹn sẽ "kể lể" về mối quan hệ với Taylor Swift trong bộ phim sắp tới của One Direction "This It Is".