Tour dài 2 năm đến các di sản văn hóa đẹp nhất thế giới

Tour dài 2 năm đến các di sản văn hóa đẹp nhất thế giới

Chủ nhật, 31/03/2013 | 13:53
0
VeryFirstTo, công ty thương mại điện tử chuyên doanh các mặt hàng cao cấp có trụ sở tại Anh, vừa giới thiệu chương trình du lịch trọn gói kéo dài hai năm đến những di sản văn hóa thế giới của UNESCO với giá... 1 triệu euro/khách!

Theo thông báo của VeryFirstTo, khi tham gia hành trình du lịch kéo dài đến hai năm với giá khủng như trên, du khách sẽ được viếng thăm 962 điểm đến được xếp hạng Di sản của nhân loại (gồm di sản văn hóa, di sản thiên nhiên thế giới...) của Tổ chức UNESCO.

Lạ & Cười - Tour dài 2 năm đến các di sản văn hóa đẹp nhất thế giới

Lăng mộ Taj Mahal ở Ấn Độ trong nắng chiều, một trong những điểm tham quan trong gói du lịch tham quan di sản văn hóa thế giới do VeryFirstTo chào bán 

Đó là những công trình nổi tiếng như lăng mộ Taj Mahal ở Ấn Độ, các công trình kim tự tháp ở Ai Cập, Tử Cấm thành ở Trung Quốc... cho đến những nơi còn lạ lẫm với số đông khách du lịch như trang trại gỗ ở Hälsingland (Thụy Điển) được công nhận di sản thế giới vào năm 2012 hay khu vực khảo cổ nền văn minh ở Cahokia, bang Illinois (Mỹ), khu cư trú lớn nhất thời tiền Columbus của người Mexico ở Bắc Mỹ, được xếp hạng vào năm 1982...

VeryFirstTo khẳng định những du khách tham gia hành trình này sẽ được chu du qua 157 quốc gia trên thế giới, nghỉ ngơi tại những khách sạn sang trọng bậc nhất như khách sạn Sandy Lane ở đảo quốc Barbados ở phía đông biển Caribbean, khách sạn George V ở Paris (Pháp)... và được cung cấp những dịch vụ thuộc hàng năm sao.

Hành trình du lịch sẽ do Công ty Hurlingham Travel chuyên cung cấp dịch vụ du lịch cao cấp có trụ sở tại Anh đảm trách. Theo Andrew Barker, giám đốc Công ty Hurlingham Travel, chắc chắn đây là chuyến du lịch độc đáo nhất chưa từng có trong lĩnh vực du lịch thế giới.

Và nếu yêu thích khám phá những di sản văn hóa và thiên nhiên của thế giới nhưng không thể tham gia cuộc hành trình có giá 1 triệu euro như trên, chúng ta vẫn có thể chiêm ngưỡng những công trình tuyệt tác này qua Google Maps: maps.google.com/maps/mapplets?moduleurl=http://www.svmapplets.com/sv/unesco/.

Theo Tuổi trẻ

 

8 lần vòng quanh thế giới bằng thuyền buồm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Theo tin tức của đài NHK Nhật Bản những ngày giữa tháng 9 đưa tin, một cụ ông người Nhật Bản có tên là Minoru Saito đã trở thành người già nhất thế giới thực hiện thành công chuyến đi vòng quanh thế giới bằng thuyền buồm trong 244 ngày không ngơi nghỉ.

Sinh viên Anh đi vòng quanh thế giới bằng taxi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Trong vòng 15 tháng, 3 chàng trai tới từ ĐH Aston, Birmingham đã lái xe qua 50 quốc gia của 4 châu lục và tiêu tốn hết 80.000 bảng.

Cặp đôi đạp xe vòng quanh thế giới tử nạn ở Thái Lan

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:31
Một cặp đôi người Anh, cùng đạp xe vòng quanh thế giới suốt 18 tháng qua, vừa thiệt mạng trong một tai nạn giao thông ở Thái Lan.

Thiếu nữ 16 tuổi chèo thuyền vòng quanh thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Vận động viên 16 tuổi Laura Dekker vừa cập bến đảo St Maarten của vùng biển Caribe sau khoảng 1,5 năm trên chiếc thuyền buồm nhỏ chỉ dài hơn 11m.

Đạp xe 2 năm vòng quanh thế giới để hưởng trăng mật

Thứ 3, 01/01/2013 | 10:13
Cặp đôi Kat 31 tuổi và Steve Turner 33 tuổi, ở đã biến kỳ trăng mật của mình thành một thử thách lập kỷ lục thế giới bằng cách đi xe đạp đôi vòng quanh thế giới.

Nhật ký thiếu nữ đi vòng quanh thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
5 châu lục, 365 ngày, hàng nghìn con người – Amrai Coen đi vòng quanh thế giới 1 năm trời. Cô vào tu viện, ở trong một trại nuôi cừu và đi trên Đường Tử thần. Cô tìm cái mà suốt thời gian đó lúc nào cũng ở bên cạnh cô: Chính bản thân mình.