Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào

Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào

Thứ 7, 27/10/2018 | 06:00
0
Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, người hâm mộ vẫn luôn đặt ra nghi vấn liệu Hari Won có thực sự hạnh phúc trước những tin đồn giới tính của chồng.

Tình yêu nhiều sóng gió

Trấn Thành được biết đến là nam diễn viên tài năng bậc nhất showbiz. Sau chuyện tình lãng mạn với bà mẹ đơn thân Mai Hồ, Trấn Thành dường như khép kín cảm xúc cho đến khi gặp Hariwon – cô gái Hàn Quốc gốc Việt xinh đẹp, dễ thương.

Ngày 2/2/2016, 3 tháng sau khi chia tay Tiến Đạt, người ta bắt gặp Hari Won bên cạnh Trấn Thành, cả 2 liên tục có những cử chỉ âu yếm dành cho nhau.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào

Vì tình yêu sâu đậm với Tiến Đạt, cộng thêm những hình ảnh thân mật giữa Hari Won và Trấn Thành bị công khai quá sớm khiến cho cặp đôi bất ngờ nằm trong tâm bão "gạch đá" của đám đông.

Người thì chỉ trích Hari dễ dãi trong tình yêu, người lại cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ ba vô duyên. Sóng gió ập đến ngay từ những ngày đầu khiến cho ai cũng phải tự hỏi, liệu tình yêu này có bền lâu?

Về phía Trấn Thành, vì muốn bảo vệ Hari Won cũng là bảo vệ danh dự của mình, đã làm một video được chia sẻ trên trang cá nhân, khẳng định yêu Hari Won khi cô ấy đã chia tay Tiến Đạt: "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 2).

Hình ảnh trích trong phim kinh dị Việt Nam Bệnh viện ma.

Còn nhớ vào thời điểm công khai hẹn hò, cũng là lúc phim của Hari Won và Trấn Thành có tên Bệnh viện ma được phát hành. Dư luận lại bắt đầu nghi ngờ, đồn đoán rằng đây là chiêu trò PR cho phim.

Tuy nhiên, vượt qua những lời chỉ trích đó, Hari Won và Trấn Thành vẫn tự tin xuất hiện cạnh nhau tại các sự kiện giải trí thay vì lén lút hẹn hò như trước đây.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 3).

Hari Won tự tin xuất hiện cùng Trấn Thành giữa những lời dị nghị.

Bên cạnh những giây phút đẹp đôi thì cũng có không ít những lùm xùm liên quan đến hai người.

Những hình ảnh Hari Won và Trấn Thành thoải mái trao cho nhau những cử chỉ thân mật ở rạp chiếu phim, sân trường... nhiều lần bị khán giả ghi lại và tung lên mạng xã hội. Mỗi lần như vậy, câu chuyện tình yêu của họ lại trở nên ồn ào.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 4).

Trấn Thành - Hari Won thản nhiên tình cảm giữa chốn đông người.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 5).

Khán giả phê phán cặp đôi này không cẩn trọng trong cách hành xử ở chốn đông người. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Hari Won và Trấn Thành cố tình làm vậy để gây sự chú ý, lăng xê tên tuổi...

Đỉnh điểm là sự xuất hiện của những hình ảnh có phần thân mật quá mức của cặp đôi nơi chốn công cộng. Thậm chí là cả tin đồn về video ghi lại cảnh phòng the. Mặc dù không đúng sự thật nhưng ít nhiều làm cho cái nhìn từ công chúng bớt đi phần thiện cảm.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 6).

Scandal "tình tứ" trong rạp chiếu phim của Trấn Thành và Hari Won.

Mỗi lần như thế, Trấn Thành đều đứng ra bảo vệ người yêu và nhận hết phần trách nhiệm về mình đến mức anh từng có ý định tự tử vì áp lực quá lớn.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 7).

Trên sóng truyền hình, Trấn Thành đã có lần vừa khóc vừa nói lời xin lỗi và cảm ơn Hari Won đã vì anh mà chịu nhiều điều tiếng, vì anh mà phải nghe những lời lăng mạ và đã vì anh mà đến!

Trấn Thành cũng khẳng định: "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này".

Chưa bao giờ, làng giải trí lại xảy ra chuyện một ngôi sao hạng A, một "MC quốc dân" lại trở thành "con ghẻ" chỉ vì yêu một cô gái. Cũng chưa bao giờ có một cặp đôi nghệ sĩ nào bị ghét bỏ như Trấn Thành - Hari Won.

Cho tới tận trước ngày đám cưới cổ tích của cả hai diễn ra, những nghi vấn về một hợp đồng hôn nhân để che đậy giới tính vẫn xôn xao trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 8).

Mái ấm hạnh phúc

Thời điểm công khai tình cảm với Trấn Thành cũng là lúc Hari Won phải hứng chịu những gì tồi tệ nhất. Một cô gái lạc lõng nơi đất khách quê người phải lắng nghe những chỉ trích, mỉa mai, "có bạc phụ vôi" thậm chí mắng rủa chỉ vì câu chuyện tình yêu cá nhân.

Dư luận không hiểu, họ cho cô là kẻ hai mặt, kẻ giả tạo và lừa dối.

Những tin đồn thất thiệt bủa vây, những câu chuyện vô thưởng vô phạt của cô cũng bị mang ra đàm tiếu.

Trong một bài phỏng vấn, Hari Won từng tâm sự: "Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy...".

Nhưng sau mỗi lần như vậy, người ta không thấy một Hari Won ồn ào thanh minh mà chỉ thấy một cô gái lầm lũi, nhẫn nhịn bỏ mặc ngoài tai những lời kích bác để sống cho bản thân và tình yêu của riêng mình.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 9).

Hari Won - người con gái dũng cảm giữa bão scandal.

Sau trái đắng, quả ngọt cũng đến mùa thu hoạch. Hari Won hạnh phúc trong bộ lễ phục, mắt rưng rưng cùng Trấn Thành đi vào thánh đường hôn nhân.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 10).

Sau đám cưới lộng lẫy xa hoa, Trấn Thành và Hari Won nhanh chóng trở lại công việc hàng ngày.

Bỏ ngoài tai sự đàm tiếu rằng mình dựa hơi chồng, lợi dụng chồng nổi tiếng để tiến thân, Hari Won chăm chỉ "cày cố", liên tục phủ sóng các gameshow với tư cách MC.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 11).

Nụ hôn vội vàng sau những giờ ghi hình các show giải trí. Sau khi kết hôn với Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. 

2 năm kết hôn, Hari Won luôn mặc cảm rằng mình chưa sinh con cho Trấn Thành bởi trước khi cô từng bị ung thư. Nhưng phần nào được an ủi, Trấn Thành bộc bạch Hari không có con thì anh vẫn sẽ yêu thương vì là người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh và trấn an Hari Won bằng câu nói ấm áp: "Không có con ruột thì mình nuôi con nuôi".

Những tưởng sóng gió qua đi thì cơn bão mới lại đổ bộ. Có vẻ như công chúng không chịu buông tha cho cặp đôi này. Tin đồn giới tính của Trấn Thành xuất hiện. 

Các câu chất vấn liên tục được đặt ra, người đồng cảm nhưng cũng có người ác ý. Họ đồn đại Trấn Thành mượn cớ đám cưới để che giấu sự thật về giới tính, còn Hari Won "nhắm mắt đưa chân" bởi muốn được nổi tiếng.

Song đứng trước bão ngôn luận, "bà xã" Trấn Thành càng khiến người ta ngưỡng mộ bởi sức bền chịu đựng. Đáp lại những lời chê bai soi xét, Hari Won giữ nguyên lập trường của bản thân bằng sự im lặng.

Tháng 5/2014, cư dân mạng được phen "tá hỏa" khi những bức ảnh của Đào Bá Lộc và nhân vật T.T du hí tại Singapore bị lộ.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 12).

Sự việc đẩy tới đỉnh điểm khi đích thân nhân vật trong bức ảnh là Đào Bá Lộc lên tiếng "kể lể" câu chuyện tình sâu đậm của mình với một nam nghệ sĩ nổi tiếng vừa lấy vợ.

Mọi nghi vấn đổ dồn về phía Trấn Thành bởi giữa Trấn Thành và nhân vật bí ẩn kia có những nét tương đồng.

Trước đó, Trấn Thành cũng bị đồn đại chuyện tình cảm với "cô giáo Khánh" trong thời điểm đó Hari Won  đã tỏ thái độ "khó chịu" với hành động thân mật của diễn viên Duy Khánh với chồng mình.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 13).

Trấn Thành bị đồn đại có điều "lạ" với Duy Khánh. 

Khác với Đào Bá Lộc, Duy Khánh chọn cách đối mặt thẳng thắn với nghi án tình ái. Anh phủ nhận có quan hệ yêu đương với Trấn Thành và khẳng định "A Xìn" chỉ là một người thầy, người anh tốt trong nghề.

"Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi", Duy Khánh khẳng định.

Trong những ngày gần đây, câu chuyện nhà tắm hơi của Don Nguyễn và Trấn Thành lại làm những tin đồn giới tính của nam diễn viên hài tài năng này bị đào bới.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 14).

Giữa những tin đồn xung quanh chuyện giới tính của Trấn Thành, người hâm mộ luôn thấy một Hari Won mạnh mẽ, kiên cường hơn rất nhiều cái dáng vẻ nhí nhảnh con trẻ bề ngoài để bảo vệ cho người đàn ông của mình khỏi những sát thương. "Hiện tại, tôi chỉ biết anh Thành là một người đã yêu ai thì không bao giờ làm cho người đó đau lòng. Nếu anh ấy thích ai thì thường sẽ kết thúc tình yêu này xong mới bắt đầu tình yêu khác. Tôi nghĩ chuyện vừa yêu mình xong vừa yêu ai đó khó xảy ra". Câu nói này dường như để phản bác lại tin đồn Trấn Thành từng có mối tình tay ba với người đồng giới.

Trong một talkshow, nữ ca sĩ gốc vừa Hàn hài hước vừa bảo vệ chồng trước nghi án giới tính. Cô ví von ông xã là "quả bom nên cái gì cũng nhạy cảm" và chia sẻ: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 15).

Tình yêu từ những điều giản dị

Sau 3 tháng cưới, Hari Won thành thật thổ lộ lấy chồng chẳng có gì khác lúc chưa chồng ngoài việc có thêm một người lạ chung giường bởi hai vợ chồng mải "chạy" show.

Tất cả được nữ ca sĩ chia sẻ bằng thái độ tươi tỉnh, thay vì than vãn, mỏi mệt, thất vọng như phần lớn các cô gái bước giai đoạn khủng hoảng hậu hôn nhân.

Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 16).
Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 17).
Ngôi sao - Trấn Thành – Hari Won: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến mái ấm ngọt ngào (Hình 18).

Hari Won tâm sự, về nhà Trấn Thành làm dâu, người xét nét khó tính với cô nhất không phải bố chồng, mẹ chồng hay "bà cô bên chồng", mà lại chính là Trấn Thành.

Anh phàn nàn thường xuyên về chuyện cô lôi thôi, luộm thuộm, quần áo không gọn gàng ngăn nắp.

Trấn Thành cũng "nhức đầu" về cô vợ không mĩ miều, không yêu kiều, không xuất sắc cũng chẳng tháo vát, đảm đang càng xa vời với mẫu phụ nữ mà anh thích như: Angelina Jolie, Hồ Ngọc Hà.

Mỗi lần gặp Hari Won, Trấn Thành luôn miệng chê cô vòng eo bánh mì, không có gu thời trang, không có thẩm mĩ ấy vậy mà anh từng giãi bày rằng chỉ khi ở bên Hari Won anh mới thực sự là mình. Anh đã từng phải ăn theo gu ẩm thực của người tình đến mức tăng cân không kiểm soát.

Nhưng riêng với Hari Won, anh được là Trấn Thành, có thế nào sống thế ấy với sự  tự do đúng nghĩa khi ở bên cô.

Sau hơn 2 năm gắn bó, Trấn Thành và Hari Won nằm ôm nhau thủ thỉ những câu chuyện vô đề thâu đêm suốt sáng. Họ có những câu chuyện kể mãi không hết, những đề tài bàn luận mãi không chán. Những gì mà cặp đôi thể hiện cho thấy một cuộc hôn nhân thực sự viên mãn mà nhiều người phấn đấu cả đời vẫn không có được.

Minh Anh (tổng hợp)

Video: Trấn Thành nổi cơn ghen bắt nhóm nhạc nam phải gọi vợ là dì Ri

Thứ 5, 25/10/2018 | 11:12
Nhóm nhạc The Air nhận định Hari Won mới chỉ 18 tuổi, Trấn Thành phản bác và cho rằng Hari đáng tuổi dì của nhóm nhạc này và bắt họ gọi Hari Won là dì Ri.

Những hình ảnh khiến Trấn Thành bị nghi ngờ về giới tính

Thứ 4, 24/10/2018 | 11:50
Ngay cả khi đã cưới vợ thì thị phi về giới tính vẫn không ngừng bủa vây diễn viên MC-Trấn Thành. Những hình ảnh dưới đây đã khiến anh lọt vào nghi vấn mỹ nam đồng giới của showbiz.

Giữa ồn ào ảnh nhạy cảm của Trấn Thành, Hari Won đăng dòng trạng thái bày tỏ sự mệt mỏi

Thứ 4, 24/10/2018 | 07:00
Hari Won đăng dòng trạng thái bày tỏ sự mệt mỏi giữa tâm bão nghi vấn giới tính của chồng sau lùm xùm lộ ảnh xông hơi cùng Don Nguyễn.

Trấn Thành – Hari Won chia sẻ ảnh cực kì tình tứ kỷ niệm 1.000 ngày yêu

Thứ 7, 06/10/2018 | 18:35
Nhân kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau, thay vì sự “lầy lội” thường thấy, Trấn Thành đã dành những lời lẽ vô cùng lãng mạn, ngọt ngào cho bà xã. Hari Won cũng dùng một đoạn thơ bằng tiếng Hàn "đáp trả" cho ngày đặc biệt này.

“Cú sốc” làm vợ Trấn Thành và màn “lột xác” khó tin của Hari Won

Thứ 3, 24/07/2018 | 10:00
Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành”, Hari Won đã nổi da gà, thậm chí cảm giác là lạ khi có người lạ ngủ chung giường. Ấy nhưng, sau gần 2 năm gắn bó, bà xã Trấn Thành đã thay đổi đến mức khó tin.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.