Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom

Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom

Chủ nhật, 08/03/2020 | 21:00
0
Thời trẻ, Orlando Bloom sở hữu vẻ đẹp lãng tử, đa tình. Đến khi lên chức bố, nam diễn viên lại có vẻ ngoài phong trần, nam tính.
Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom

Mới đây, trên trang cá nhân, Katy Perry xác nhận mang thai ở tháng thứ 6. Trong teaser ca khúc Never Worn White, cô cũng để lộ bụng bầu khá to. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến đôi tình nhân Katy Perry và Orlando Bloom. Sau khi tin giọng ca 1984 sắp lâm bồn được đưa ra, nhiều người đoán già đoán non vẻ ngoài của thiên thần nhỏ.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 2).

Theo đó, loạt ảnh ngày xưa của sao phim Cướp biển vùng Caribe cũng được khán giả đào lại. Họ nhớ đến hình ảnh một Orlando lãng tử, gương mặt đa tình. Tài tử Hollywood sinh năm 1977, anh bắt đầu nổi tiếng khi vào vai hoàng tử tiên Legolas trong loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn. Thời điểm ấy, vẻ ngoài hấp dẫn của hôn phu Katy Perry làm say lòng biết bao cô gái.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 3).


Thời trẻ, nam diễn viên người Anh sở hữu vẻ đẹp cuốn hút. Với đôi mắt sâu, xương gò má cao, anh được so sánh với nhiều đàn anh có vẻ ngoài điện ảnh như James Dean, Alain Delon...

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 4).

Vẻ ngoài của Orlando Bloom từng là thước đo, chuẩn mực nam tính được nhiều trang báo hướng đến. Năm 2002, tài tử được tờ Teen People bình chọn nằm trong danh sách 25 ngôi sao U25 quyến rũ. Đến năm 2004, một lần nữa sao phim Kingdom of Heaven được bình chọn là sao nam quyến rũ nhất Hollywood.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 5).

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, những bộ phim của chồng cũ Miranda Kerr còn gây ấn tượng với giới chuyên môn. Với vai diễn hoàng tử Legolas trong Chúa tể của những chiếc nhẫn, anh giành được hàng loạt giải thưởng như giải Điện ảnh châu Âu, giải Hollywood Festival... Nhiều chuyên gia nhận định Bloom trở thành một phần biểu tượng không thể tách rời của phim này.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 6).

Không lâu sau đó, Bloom xuất hiện trong bom tấn Cướp biển vùng Caribe. Trong phần 1 của series, hôn phu giọng ca Roar được xây dựng là diễn viên chính. Tuy nhiên, ở những phần sau, do diễn xuất của Johnny Depp quá nổi trội nên anh ít mang tính biểu tượng hơn.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 7).

Chuyện tình của "chàng trai gợi cảm nhất Hollywood" cũng được khán giả quan tâm. Năm 2007, anh hẹn hò với Miranda Kerr. Mùa hè năm 2010, thiên thần nội y Victoria's Secret lên xe hoa cùng tài tử người Anh.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 8).

Một năm sau ngày kết hôn, thiên thần Miranda hạ sinh bé Flynn. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau, đôi tài tử - mỹ nhân quyết định đường ai nấy đi. Hai người chia tay trong hoà bình, không gây ồn ào với truyền thông. Tờ Sydney Morning Herald lại khẳng định họ vẫn tôn trọng và ủng hộ nhau sau khi ly hôn.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 9).

Năm 2016, Orlando Bloom lần đầu chủ động tán tỉnh Katy Perry tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng. Sao phim Carnival Row không ngại ôm ấp giọng ca Last Friday Night trước ống kính phóng viên. Cả hai cũng chính thức hẹn hò sau cái ngày định mệnh ấy. 

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 10).


Sau khi hẹn hò, Katy Perry - Orlando Bloom luôn được ca ngợi là đôi tình nhân trai tài gái sắc. Họ thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tờ Daily Mail cho rằng cả hai thích tập thể dục, rèn luyện thân thể. "Cả hai rất thoải mái, không che giấu. Họ thường xuyên âu yếm, nắm tay nhau", nguồn tin nói.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 11).

Hạnh phúc chưa kéo dài lâu, đôi này tuyên bố chia tay vào tháng 3/2017. Phía tài tử điển trai cho rằng do lịch trình bận rộn khiến anh không có thời gian chăm lo cho bạn gái. Tuy nhiên, trang Touch khẳng định lý do thật sự của chuyện này là nam diễn viên chưa sẵn sàng tái hôn và có con, trong khi Perry nóng lòng xây đắp tổ ấm. Thời gian chia tay, anh dính tin đồn hẹn hò với diễn viên trẻ Nina Dobrev. Tuy nhiên, phía Orlando nhanh chóng bác bỏ tin thất thiệt trên.

Giải trí - Vẻ đẹp lãng tử đa tình thời trẻ của Orlando Bloom (Hình 12).

Đến cuối tháng 2/2018, đôi tình nhân quyết định yêu lại từ đầu. Sau thời gian gương vỡ lại lành, nhiều người cho rằng cả hai sẽ gắn bó hơn vì hiểu được giá trị của tình yêu. Hiện tại, đứa con trong bụng của Katy Perry đang được người hâm mộ chào đón. Nếu là con gái, công chúng hy vọng đứa bé tài năng giống mẹ. Nếu ngược lại, họ mong chờ một "tiểu Orlando" điển trai, xuất chúng như bố ra đời.

 

T.D (t/h)

 

Orlando Bloom điêu đứng vì những bê bối 'không thể chấp nhận'

Chủ nhật, 07/08/2016 | 09:55
Nam tài tử điện ảnh trong một loạt những bộ phim ăn khách của điện ảnh Hollywood, Orlando Bloom lại tiếp tục kéo dài danh sách những scandal khi có hành động quá thân thiết với bạn gái giữa công cộng.

'Chúa nhẫn' Orlando Bloom trải lòng sau tan vỡ với Miranda Kerr

Chủ nhật, 03/11/2013 | 10:02
Sau tin đồn tan vỡ, chàng diễn viên đẹp trai người Anh nói rằng họ vẫn yêu nhau nhưng “cuộc sống đôi khi không diễn ra như bạn dự định hoặc hy vọng”.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Diễn viên Đỗ Hải Yến 14 năm sau “Cánh đồng bất tận”, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:45
14 năm sau khi đóng phim "Cánh đồng bất tận", Đỗ Hải Yến dù không xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.