Vợ lôi chuyện người cũ ra mắng nhiếc và câu nói gây sốc của chồng

Vợ lôi chuyện người cũ ra mắng nhiếc và câu nói gây sốc của chồng

Thứ 5, 20/04/2017 | 17:03
0
Mỗi khi vợ chồng tôi cãi vã cô ấy thường lôi mối tình đầu của tôi ra nói bóng gió, thậm chí còn ghen nảy lửa dù tôi và người cũ 6 năm qua chưa gặp lại.

Chia tay mối tình đầu vì em không vượt qua được rào cản của gia đình. Ngày buông tay tôi, em đã khóc rất nhiều và xin tha thứ cho sự hèn nhát của mình.

Tôi chỉ biết ôm em vào lòng và cay đắng chấp nhận sự thật rằng chúng tôi đã mất nhau. Hai năm sau, tôi vẫn không thể mở lòng được với ai, bởi tôi quá yêu em, tôi không quên được em. Hôm ấy, trên chuyến xe về quê, tôi gặp Hương, cô ấy kém tôi 5 tuổi, nhỏ nhẹ, dịu dàng và có hoàn cảnh giống như tôi, bố mẹ đã ly hôn. Sau vài câu chào hỏi xã giao tôi chủ động xin số điện thoại của Hương, hỏi điện chỉ nhà để có dịp ghé qua chơi.

Về nhà chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, sau 3 tháng Hương nhận lời yêu tôi và 2 tháng sau chúng tôi làm đám cưới trong sự ngỡ ngàng của bạn bè. Ngày ấy Hương không hỏi nhiều về quá khứ, cô ấy nói rằng chỉ cần bên tôi là đủ. Tôi cảm thấy an lòng khi đã lấy được một người vợ hiểu hoàn cảnh và thông cảm cho tôi.

Tâm sự - Vợ lôi chuyện người cũ ra mắng nhiếc và câu nói gây sốc của chồng

 (Ảnh minh họa).

Nhưng cưới về được hơn 1 năm, cô ấy bắt đầu tìm hiểu về người cũ của tôi. Cô ấy tìm tên trong danh bạ điện thoại, thấy số lạ, khả nghi cô ấy liền xóa đi mà không hỏi ý kiến của tôi. Thậm chí cô ấy còn xin bạn bè tôi số điện thoại của người cũ để theo dõi. Chưa dừng lại ở đó, hễ tôi đi đâu làm gì là cô ấy nghĩ đến việc tôi đi gặp người con gái năm xưa.  Cô ấy đay nghiến, nói tôi lừa dối và cô ấy đã trở thành người thay thế trong lúc tôi đau khổ.

Tôi biết, một số người bạn thân trong lúc ngà hơi men thường nhắc lại quá khứ, kể về tình yêu của tôi. Có thể vì thế mà em tự ái rồi bắt đầu nghi ngờ, ghen tuông. Hễ có ai nhắc đến người cũ của tôi là em khóc lóc, bỏ ăn, bế con đi về nhà ngoại mặc cho tôi có giải thích thế nào đi nữa.

Có lần, tôi uống rượu say không thể về nhà phải ngủ lại chỗ bạn, cô ấy ghen lồng lên nhưng không đi tìm mà điện cho em gái tôi bảo: “Em gọi cho người yêu cũ của anh Q. đi, chắc chắn họ đang ở với nhau”.

Nghe em gái kể mà tôi không kìm nén được sự giận dữ, tôi nói với vợ mình: “6 năm qua tôi và cô ấy (người yêu cũ) chưa hề gặp nhau, nếu cô cứ nghi ngờ thì tôi sẽ biến điều ấy thành sự thật, lúc đấy cô đừng có hối hận”.

Nói xong tôi bỏ đi, tôi muốn cô ấy có thời gian suy nghĩ lại, đừng suốt ngày lấy quá khứ ra để giày vò chồng. Bởi từ ngày cưới, tôi chưa từng có lỗi hay làm bất cứ điều gì cắn rứt lương tâm cả.

Xem thêm:

Chồng lén lút biếu tiền bố mẹ và cách xử lý thông minh của vợ

Yêu xa 7 năm và cái kết đẹp của nữ phát thanh viên Hà Giang

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo điện tử Người Đưa Tin và báo Đời sống & Pháp luật

Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.