Vụ ông lão tử vong trên giường ngủ: Nghi vấn người uống thuốc diệt cỏ là hung thủ

Vụ ông lão tử vong trên giường ngủ: Nghi vấn người uống thuốc diệt cỏ là hung thủ

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 5, 06/06/2019 | 11:28
0
Sau khi phát hiện ông T. bị sát hại, người dân địa phương tiếp tục nhận tin Trần Văn Đến có nhà sát nhà nạn nhân uống thuốc diệt cỏ tự sát. Quá trình điều tra, công an bước đầu xác định đối tượng này có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang điều tra vụ trọng án khiến ông N.V.T. (SN 1964, ngụ ấp Long Cường, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) tử vong.

An ninh - Hình sự - Vụ ông lão tử vong trên giường ngủ: Nghi vấn người uống thuốc diệt cỏ là hung thủ

Hiện trường vụ ông lão nghi bị sát hại trên giường ngủ.

Theo đó, quá trình điều tra, công an phát hiện, nạn nhân tử vong do bị chém nhiều nhát vào cổ. Khoảng 20 phút sau khi người nhà phát hiện ông T. tử vong, người dân địa phương nhận tin Trần Văn Đến (35 tuổi, ngụ xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) có nhà cạnh bên nhà ông T. uống thuốc diệt cỏ tự sát.

Thông tin trên khiến dư luận đặt nghi vấn Đến có liên quan đến vụ trọng án khiến ông T. tử vong nói trên. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Bến Cầu cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và ghi nhận những dấu vết ban đầu.

An ninh - Hình sự - Vụ ông lão tử vong trên giường ngủ: Nghi vấn người uống thuốc diệt cỏ là hung thủ (Hình 2).

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Thông tin thêm về vụ việc, anh Phạm Văn Sỹ Hùng (SN 1994, ngụ huyện Bến Cầu, người gọi ông T. bằng cậu 4) cho biết: "Hôm công an xuống điều tra vụ việc, tôi cũng có mặt. Tại hiện trường, cán bộ điều tra đã dấu chân nhảy qua mương nước đầu hàng rào nhà cậu tôi và nhà Đến, vết máu dính trên lá chuối dọc theo hàng rào. Phía bên nhà Đến cũng đã chỉ vị trí hung thủ ném cái rựa là hung khí dùng để sát hại cậu tôi".

Ngoài ra, việc gia đình Đến và ông T. từng xảy ra mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tranh chấp đất cũng khiến cơ quan điều tra chú ý và làm việc với đối tượng này.

An ninh - Hình sự - Vụ ông lão tử vong trên giường ngủ: Nghi vấn người uống thuốc diệt cỏ là hung thủ (Hình 3).

Gia đình ông T. tiếc thương sự ra đi một cách thương tâm của người thân.

Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, Đến khai nhận, tối 3/6, Đến nhậu say và ngủ ở nhà mình. Đến 3h ngày 3/6, Đến thức giấc và nhớ đến việc mâu thuẫn tranh chấp đất với gia đình ông T. trước đây nên bực tức.

Không kìm nén được cơn giận, Đến cầm rựa sang nhà ông T. rồi chém nhiều nhát vào phần cổ nạn nhân cho tới khi người này nằm bất động. Gây án xong, kẻ thủ ác bỏ đi về nhà, vứt bỏ hung khí rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

An ninh - Hình sự - Vụ ông lão tử vong trên giường ngủ: Nghi vấn người uống thuốc diệt cỏ là hung thủ (Hình 4).

Con trai út của ông T. khóc ngất bên linh cữu người cha quá cố.

Theo anh Hùng, ông T. là người hiền lành, dễ gần. Trong 5 liên tục, ông nhận được giấy khen của chính quyền địa phương với danh hiệu nông dân giỏi. Hiện, vụ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khoảng 6h30 ngày 3/6, bà L.T.K. (53 tuổi, ngụ xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) thức dậy gọi chồng là ông T. đi làm đồng nhưng không thấy phản hồi.

Đến kiểm tra, bà phát hiện dây mùng của chồng bị đứt. Sau đó, bà kinh hoàng thấy chồng nằm bất động, thi thể có nhiều vết chém trên cổ nên báo công an.

Ngay sau đó, công an có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai, điều tra vụ việc. Lúc này, công an phát hiện thêm Trần Văn uống thuốc diệt cỏ. Lực lượng cùng người dân vội đưa Đến đi cấp cứu ở Bệnh viện Xuyên Á.

Làm rõ việc cụ ông tử vong trên giường ngủ với nhiều vết chém

Thứ 2, 03/06/2019 | 21:57
Không thấy chồng thức dậy như thường ngày, người phụ nữ đến bên giường kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong, phần đầu có nhiều vết chém. Cùng thời điểm, nhà bên cạnh cũng phát hiện nam thanh niên đang nguy kịch do uống thuốc trừ cỏ.

Lâm Đồng: Điều tra vụ chồng chém chết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Thứ 7, 18/05/2019 | 19:46
Sau khi chém vợ mình tử vong, người chồng đã uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng được lực lượng chức năng phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Ông lão giả chết khi bị 2 tên cướp tấn công

Thứ 7, 16/04/2016 | 15:23
Nghĩ không có khả năng chống trả, ông lão 65 tuổi (quê Trà Vinh) đã giả chết mặc cho 2 tên cướp lục soát lấy điện thoại, cướp xe. Cảnh sát đang truy lùng thủ phạm.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Lộ hành vi mua bán ma túy từ vụ trộm xe cùng 81 đơn hàng của shipper

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:30
Thủ phạm gây ra vụ trộm xe máy cùng 81 đơn hàng của nam shipper là hai anh em ruột. Cả hai đối tượng trộm cắp và một đồng phạm khác đều dương tính với ma túy.