Xuất hiện phiên bản Bà Tưng trên Đài truyền hình VN

Xuất hiện phiên bản Bà Tưng trên Đài truyền hình VN

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:26
0
Sau một chuỗi những hành động lố lăng phản cảm trên mạng của cô gái có nick name: Bà Tưng, đã có rất nhiều những diễn đàn dùng nhân vật này lên làm một chủ đề để bình luận và phán xét.

Ngay lập tức một chương trình hài kịch của VTV3 cũng đã "tái hiện" lại nhân vật Bà Tưng một cách hết sức châm biếm, ngay sau khi đoạn hài kịch được phát sóng và xuất hiện trên mạng đã tạo nên một cơn sốt đối với cộng đồng mạng. 

Sự kiện - Xuất hiện phiên bản Bà Tưng trên Đài truyền hình VN    

Sự kiện - Xuất hiện phiên bản Bà Tưng trên Đài truyền hình VN (Hình 2).

Trong đoạn hài kịch dài hơn 30 phút, nhân vật Bà Tưng đã được biên kịch khéo léo dưới cái tên "Mợ Phềnh".

Vai diễn Mợ Phềnh này được giao cho một gương mặt đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều seri phim ngắn và tiểu phẩm hài - diễn viên Trương Phương.

Để thêm phần kịch tính và hấp dẫn cho tiểu phẩm cô nàng Mợ Phềnh (Diễn viên Trương Phương) đã hành động y hệt như Bà Tưng ngoài đời thực, với những cử chỉ lả lơi, khoe thân và những hành động hết sức kệch cỡm, thể hiện sự kém cỏi và thiếu suy nghĩ, từ đó tạo ra được vô vàn những tình huống hư cấu rất hài hước đem lại tiếng cười cho khán giả.

 Sự kiện - Xuất hiện phiên bản Bà Tưng trên Đài truyền hình VN (Hình 3). 

Trương Phương cho biết: "Khi nhận được lời mời nhận vai Mợ Phềnh, cô đã phải suy nghĩ khá nhiều bởi lẽ rất sợ khán giả không hiểu sẽ cho là mình ăn theo Bà Tưng để nổi, tuy nhiên sau khi đã tìm hiểu kĩ kịch bản cô quyết định tham gia nhập vai, dùng chính khả năng của mình để xây dựng một lời cảnh tỉnh mang tính hài hước cho một bộ phận nghệ sĩ trẻ đã đang và sắp bước chân vào con đường nghệ thuật".

Ngay sau khi tiểu phẩm này được phát sóng và xuất hiện trên mạng đã thu hút gần 50.000 lượt xem và gần 30.000 lượt bình luận theo dõi, đa phần khán giả đều có thái độ tích cực và tỏ ra vô cùng thích thú với cách " đá xoáy" rất tinh tế này của nhà đài.

Theo Tri thức trẻ

Bóc mẽ công ty chuyên sản xuất các Bà Tưng

Thứ 3, 20/08/2013 | 17:01
Một phóng viên mảng giải trí tiết lộ rằng mình được công ty này mời về cộng tác làm việc PR cho các Bà Tưng với mức lương hậu hĩnh.

Cảnh báo: Nhiều nữ sinh lấy 'Bà Tưng' làm hình mẫu

Thứ 7, 17/08/2013 | 20:13
Sẽ rất nguy hiểm nếu cả một lớp các em gái sau bị nhiễm lối suy nghĩ, cứ khoe thân là có thể trở thành hotgirl

Bà Tưng 'hét giá' 500 triệu để làm đại sứ game

Thứ 7, 17/08/2013 | 10:36
Trước đây, đã từng có tin đồn rằng Bà Tưng sẽ trở thành đại sứ của một tựa game online ở Việt Nam sau khi bức ảnh cô chụp tại trụ sở VNG.

Kỳ Anh Trang: 'Bà Tưng nghĩ gì về gia đình khi khoe thân'

Thứ 5, 15/08/2013 | 19:45
'Nhiều tiền và nổi tiếng mà ra đường bị chỉ chỉ, trỏ trỏ kiểu dè bỉu thì Trang nguyện làm người bình thường có tư cách còn hơn'- Ca sĩ Kỳ Anh Trang nói.

'Hiện tượng' bà Tưng, Running man: Bài học về marketing

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:57
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.

Hoa khôi Thu Hương: Khó chấp nhận con dâu như 'Bà Tưng'

Thứ 3, 13/08/2013 | 10:43
"Có thể Huyền Anh chưa ý thức được mọi hậu quả nhưng cô ấy đã 20 tuổi, đã đủ tuổi để có trách nhiệm với mọi hành động của mình", Hoa khôi Thu Hương chia sẻ.