10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013

10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013

Thứ 3, 03/09/2013 | 07:18
0
Theo số liệu thống kê của Viện nghiên cứu chiến lược và tiêu dùng Hàn Quốc, trong số 200 người nổi tiếng được chọn làm gương mặt đại diện cho sản phẩm, Viện đã chọn ra 10 người mẫu quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích nhất nửa đầu năm 2013 (từ tháng 1 đến tháng 6), trong đó, đứng đầu bảng là "con rể quốc dân" Lee Seung Gi với chỉ số đạt 30.11%.

Như vậy tính đến nay, Lee Seung Gi vẫn tiếp tục giữ vững vị trí "CF King" so với năm 2012 và cũng là 5 năm liên tiếp từ năm 2009 đến nay.

Như vậy, đây là năm thứ 5 liên tiếp Lee Seung Gi giữ vững ngôi vị “Ông hoàng quảng cáo” (CF King), tính từ năm 2009 đến nay. Và theo kết quả thống kê, Lee Seung Gi cũng là người mẫu quảng cáo giữ kỷ lục cao nhất trong lịch sử bảng xếp hạng với 27 lần giữ vị trí No.1 bảng xếp hạng hàng tháng.

Giữ vị trí thứ hai bảng xếp hạng nửa đầu năm 2013 là Kim Yuna với 25.24%. Đây cũng là năm thứ 5 Kim Yuna giữ vững ngôi vị "Nữ hàng quảng cáo" (CF Queen), đồng thời cũng là người mẫu quảng cáo nữ giữ kỷ lục cao nhất trong lịch sử bảng xếp hạng, với 15 lần giữ vị trí No.1 bảng xếp hạng tháng.

Dưới đây là Top 10 ngôi sao quảng cáo hiệu quả và được yêu thích nhất của K-Pop do Viện nghiên cứu chiến lược và tiêu dùng thống kê:

1. Lee Seung Gi

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013

25 tuổi, xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, dẫn chương trình, chàng trai hoàn hảo của K-Pop Lee Seung Gi đã được tạp chí Fobes Hàn Quốc xếp vị trí thứ 6 trong danh sách những nghệ sỹ nổi tiếng nhất ở xứ Kim chi. Không chỉ phủ sóng trên màn ảnh nhỏ và các sân khấu ca nhạc, mà Lee Seung Gi kiếm hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo từ pizza, tủ lạnh, ti vi đến ngân hàng...

Người đứng đầu bảng danh sách mẫu đàn ông lý tưởng để kết hôn của phụ nữ Hàn Quốc trong độ tuổi 20 – 39, Lee Seung Gi đang là người mẫu đại diện cho Zipel, KB Financial Group, Pizza Hut, Chung Jung one, Activia, KB Card, Perioe, Kolon Sport, và Heritory.

2. Kim Yuna

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 2).

Với nhan sắc khả ái cùng một bảng vàng thành tích nổi trội trong sự nghiệp thi đấu, nhà vô địch trượt băng nghệ thuật Olympic Kim Yuna rất đắt show trong ngành công nghiệp quảng cáo. “Nữ hoàng sân băng” họ Kim luôn có trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo kếch xù từ các nhãn hiệu mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử gia dụng, điện thoại và cả thực phẩm nổi tiếng như Samsung Hauzen zero, Bia Hite, QUA Roposts, J.estina...

Thần tượng quốc dân - Quốc bảo Kim Yuna đã đoạt giải thưởng như là ngôi sao lớn nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo Hàn Quốc, người đã có công đưa thương hiệu quốc gia trở nên phổ biến toàn cầu. Hai thương hiệu Kim Yuna đang làm đại diện là Samsung Smart Q Aircon & Ngân hàng Kookmin cũng được lựa chọn là hai trong số những thương hiệu tốt nhất Hàn Quốc.

Hiện cô đang là đại diện của các thương hiệu: Máy điều hòa thông minh Samsung; Nhiên liệu E1; Ngân hàng KB & Tập đoàn tài chính KB; Đồng hồ Romanson; Cà phê Maxim White Gold; Ngũ cốc Post Light Up; Trang sức J.Estina; Trang phục thể thao Prospecs ...

3. Song Joong Ki

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 3).

Sau thành công của bộ phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal, nam diễn viên Song Joong Ki đã trở thành một trong những người mẫu quảng cáo ăn khách nhất xứ sở kim chi. Dù mới gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng anh đã sở hữu 8 hợp đồng quảng cáo béo bở của các mặt hàng mỹ phẩm, máy ảnh, máy quay phim, laptop và bánh pizza.

4. Bae Suzy

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 4).

Vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo với gương mặt ngây thơ, Suzy hiện đang là gương mặt nữ được yêu thích nhất của giới quảng cáo. Cô đang là người mẫu quảng cáo cho Vita500, Bean Pole ngoài trời, Bưu điện Ngân hàng, Pizza Domino,...

5. Kim Tae Hee

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 5).

Sở hữu một nhan sắc không tỳ vết, “Nữ hoàng sắc đẹp” Kim Tae Hee luôn là gương mặt đắt giá nhất của làng quảng cáo xứ Hàn với hàng loạt hợp đồng lớn từ mỹ phẩm OHUI, mỹ phẩm Hera, LG Dios,.. Bên cạnh đó, nữ diễn viên của Chuyện tình Harvard, My Princess,... còn được chọn mặt gửi vàng khi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng ISABEY de Paris. Cô cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao có sức thu hút lớn nhất Hàn Quốc.

6. Won Bin

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 6).

Được xem là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất Châu Á với vẻ ngoài điển trai, nam tính, đôi mắt biết cười và tài năng diễn xuất tốt, Won Bin đã "đốn gục" trái tim của không biết bao nhiêu cô gái trong các clip quảng cáo. Won Bin là "át chủ bài" cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng và cả những thương hiệu nước giải khát, xe hơi và điện thoại di động.

7. Hyun Bin

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 7).

Hyun Bin đang là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng và đắt show trên truyền hình. Anh là người mẫu đại diện cho dòng sản phẩm Smart TV của Samsung, hãng thể thao K2Sport và các thương hiệu thời trang, đồ uống khác.

8. Jun Ji Hyun

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 8).

Sở hữu một chiều cao lý tưởng, một vóc dáng cân đối và một gương mặt đẹp khả ái, biểu cảm, Jeon Ji Hyun là một trong những sao Hàn có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay.

Jeon Ji Hyun xuất thân là người mẫu quảng cáo, từ lâu Cô nàng ngổ ngáo đã được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn. Cô là gương mặt được các hãng săn đón nhiều nhất và đã trở thành người mẫu cho rất nhiều hãng tên tuổi từ Echo, Laneige, Olympus, đến Oil Bank hay Jordano, LG, Motorola, Samsung Anycall, rượu Kuksundang...

Cho đến bây giờ, dù có rất nhiều ngôi sao trẻ mới nổi và cũng rất được các hãng săn đón nhưng Jeon Ji Hyun vẫn là gương mặt cao giá nhất và vẫn chiếm lĩnh vị trí Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn.

9. Yoo Jae Suk

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 9).

Vốn là MC đắt show nhất Hàn Quốc, Yoo Jae Suk ghi dấu ấn sâu đậm trên từng chương trình mà anh xuất hiện. Được mệnh danh là "MC quốc dân" của Hàn Quốc, bất kỳ chương trình nào nhận được cái gật đầu đồng ý tham gia của Yoo Jae Suk cũng sẽ đều không cần phải lo lắng về tỉ suất xem đài. Hiện tại, anh đang làm MC chính trong 3 chương trình ăn khách của 3 nhà đài khác nhau, bao gồm Happy Together của KBS, Infinity Challenge của MBC và Running Man của SBS.

Dù không có ngoại hình thuộc dạng “mỹ nam” như nhiều diễn viên Hàn Quốc khác, nhưng MC Yoo Jae Suk thật sự là một gương mặt hút quảng cáo. Hình ảnh hài hước, vẻ thân thiện của anh luôn được các thương hiệu tin tưởng. Mỗi năm, Yoo Jae Suk luôn lọt vào top những ông hoàng quảng cáo xứ Hàn. Yoo Jae Suk đã tham gia đóng 2 mẫu quảng cáo cho Home & Shopping vào đầu năm nay, cả hai mẫu quảng cáo đều đã được phát trên các kênh truyền hình của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, "MC quốc dân" này còn là người mẫu quảng cáo nổi tiếng của chuỗi nhà hàng gà ở Hàn Quốc, NeNe Chicken, Coca cola,...

10. Jo In Sung

Nhân vật - 10 sao Hàn đắt show quảng cáo nhất năm 2013 (Hình 10).

Jo In Sung gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu quảng cáo từ năm 1998, và sau đó, thành danh với nhiều bộ phim như Song Hoa Điếm, Chuyện tình ở đảo Bali, gần đây nhất là Gió mùa đông năm ấy đóng cùng Song Hye Kyo. Hiện nay, anh là người mẫu đại diện cho một thương hiệu rượu Soju của Hàn Quốc, trang phục dã ngoại mùa hè của hãng Black Yak.

Trang Phương (Theo VnMedia)

Sao Hàn: Nghề 'ăn chực' kiếm tiền

Chủ nhật, 04/08/2013 | 20:20
Tháng 8 được coi là tháng “đắt hàng” của các rạp chiếu phim tại Hàn Quốc. Rất nhiều các bộ phim được mong đợi nhất trong năm đều chọn thời điểm ra mắt vào dịp Tết trung thu (được coi là một trong hai dịp lễ tết lớn nhất trong năm của người Hàn). Đây cũng là mùa các ngôi sao đi xem phim rầm rộ. Nhưng thực tế của những lần “tôi đi xem phim” là thế nào?

Phụ nữ châu Á đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ như sao Hàn

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:39
Phụ nữ châu Á đổ về Hàn Quốc ngày càng nhiều với mục đích phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thống kê, phụ nữ Nhật thích đẹp như Choi Ji-woo, phụ nữ Trung Quốc muốn giống Han Ga-in, trong khi đó, phụ nữ Việt Nam thích được phẫu thuật thành Kim Tae- hee...

Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn

Thứ 3, 27/08/2013 | 20:45
Park Shi Hoo chỉ là Sao gần đây nhất vướng vào scandal cưỡng dâm. Trước nam diễn viên điển trai này, rất nhiều cái tên nổi như cồn bị cáo buộc cưỡng dâm.

Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:45
Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sỹ Han Mi Ok đã chia sẻ về cuộc sống cô đơn cũng như hình ảnh mới nhất của mình sau khi gương mặt trở nên biến dạng vì 20 lần nhờ đến công nghệ dao kéo.

Mỹ nhân xứ Hàn Han Ga In sang Việt Nam ngày 11/07

Thứ 4, 03/07/2013 | 13:05
Nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In sẽ tham gia một sự kiện tại TP. HCM ngày 11/7 tới.