“Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà

“Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà

Hà Thị Linh
Thứ 4, 01/04/2020 | 14:00
0
Trước khi tạm biệt khu cách ly, Võ Hoàng Yến bất ngờ "ghi điểm" với người hâm mộ thông qua một hành động vô cùng đặc biệt.

14 ngày trong khu cách ly thực sự là chuỗi ngày đáng nhớ đối với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Khác xa với hình ảnh kiêu kỳ, cá tính trên sân khấu, Võ Hoàng Yến giản dị, “lầy lội” đến ngỡ ngàng. Luôn dồi dào năng lượng tích cực trong những ngày phải cách ly chính là những gì mà nàng siêu mẫu đang "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ.

Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà

Võ Hoàng Yến luôn thể hiện tinh thần lạc quan, vui vẻ trong khu cách ly.

Trước khi rời khu cách ly trở về nhà, Võ Hoàng Yến đã quyết định thực hiện một điều vô cùng đặc biệt để chung tay phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, đích thân siêu mẫu sinh năm 1988 đã mang thùng đi “gõ cửa” từng phòng trong khu cách ly, kêu gọi mọi người chung tay đóng góp vào quỹ chống dịch bệnh. Tính đến sáng 31/3, Võ Hoàng Yến cùng tập thể những người đi cách ly tại khu B1, B2 và B3 quyên được 61 triệu đồng và gửi lại cho ban lãnh đạo phòng chống dịch.

“Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, tôi cùng tất cả mọi người tại khu đã quyết định cùng nhau ủng hộ một chút để gửi tặng thay tấm lòng, gọi là tri ân. Chúng tôi đã quyên góp được số tiền là 61 triệu đồng và gửi lại khu cách ly. Sau khi bàn bạc, tất cả quyết định gửi số tiền này vào kho bạc nhà nước, giúp đỡ một phần cho đất nước chúng ta chăm lo cho dân trong mùa dịch này”, Võ Hoàng Yến cho hay.

Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 2).
Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 3).

Võ Hoàng Yến kêu gọi mọi người trong khu cách ly quyên góp phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh việc quyên góp tiền, Võ Hoàng Yến cũng thể hiện sự tri ân tới các y bác sĩ, những người làm công tác chăm sóc, phục vụ tại khu cách ly tại Bình Dương. "Tôi và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân, bộ đội đã ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người ở đây”, siêu mẫu bày tỏ.

Ngoài ra, chân dài này còn cho biết, sau khi rời khỏi khu cách ly cô sẽ quay trở lại đây để thực hiện những hoạt động chống dịch của mình "Tôi sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ các anh hết mình và không dừng lại ở đây đâu".

Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 4).
Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 5).
Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 6).

Võ Hoàng Yến cảm ơn các y bác sĩ, những người làm công việc chăm sóc, phụ vụ trong khu cách ly tại Bình Dương.

Trở về từ Mỹ, Võ Hoàng Yến thực hiện lệnh cách ly từ hôm 18/3 tại Trung tâm giáo dục Quốc phòng - An ninh tỉnh Bình Dương. Nhắc tới những ngày trong khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến khẳng định đó sẽ là kỷ niệm khó quên trong đời. Trái ngược với những suy nghĩ ban đầu của nàng siêu mẫu khu cách ly tập trung sẽ là nơi buồn chán, nhưng không, chỉ sau thời gian rất ngắn, Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng thích nghi và tìm được nhiều niềm vui tại “nơi ở” đặc biệt này.

Trong thời gian ở tại khu cách ly, nữ siêu mẫu liên tục “ghi điểm” với những hành động tích cực như: mở lớp dạy catwalk, đánh cầu lông, chăm chó, hái rau, chạy bộ, chụp ảnh, đi nhặt rác… Thậm chí cô còn được đặt cho danh xưng "bà trùm khu cách ly", "chị đại" vì liên tục khuấy động phong trào, và mang niềm vui đến cho mọi người.

Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 7).
Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 8).
Ngôi sao - “Bà trùm khu cách ly” Võ Hoàng Yến và hành động đặc biệt trước khi về nhà (Hình 9).

Có một Võ Hoàng Yến luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

Võ Hoàng Yến chia sẻ, cô sẽ không bao giờ quên quãng thời gian này và có lẽ sẽ rất buồn khi chia tay mọi người sau 14 ngày có nhiều niềm vui bên nhau. Thậm chí trước ngày rời khu cách ly để trở về nhà, chân dài này còn thổ lộ: "Ở khu cách ly đang vui, về nhà chắc sẽ bị tự kỷ". Với nhật ký hàng ngày khi đi cách ly của mình, Võ Hoàng Yến đã cho thấy đi cách ly không hề đáng sợ mà sẽ trở nên đáng nhớ và ý nghĩa rất nhiều khi mỗi người tự biết tìm niềm vui riêng cho bản thân mình và giữ một tinh thần lạc quan.

Võ Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về tình trạng người nhà đổ xô tiếp tế cho người cách ly: “Cái gì thật sự cần hãy gửi, sức người cũng có giới hạn”

Thứ 4, 25/03/2020 | 07:00
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã bày tỏ quan điểm của mình trước hành động tiếp tế cho người thân ở khu cách ly tránh dịch Covid-19.

Võ Hoàng Yến chuẩn “đại gia khu cách ly”, quậy banh như đi nghỉ dưỡng

Chủ nhật, 22/03/2020 | 10:00
Liên tục chia sẻ hình ảnh ở khu cách ly, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến nhiều khán giả thích thú vì "đi cách ly sướng như đi nghỉ dưỡng".
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.