Bất ngờ với cuộc sống của Lynk Lee bên trong căn phòng cách ly phòng dịch Covid-19

Bất ngờ với cuộc sống của Lynk Lee bên trong căn phòng cách ly phòng dịch Covid-19

Hà Thị Linh
Thứ 4, 11/03/2020 | 11:00
0
Lynk Lee bắt đầu vào khu cách ly từ tối 6/3 sau khi trở về từ Hàn Quốc. Không một lời than phiền, giọng ca 32 tuổi tỏ ra khá hào hứng và vui vẻ với “nơi ở” đặc biệt này.

Lynk Lee là một trong những nghệ sĩ đang thực hiện cách ly tập trung sau khi trở về từ Seoul (Hàn Quốc). Được biết, tối 6/3 sau khi đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, giọng ca 32 tuổi đã chủ động khai báo theo yêu cầu và được đội ngũ y tế kiểm tra sức khỏe. Ngay sau đó, Lynk Lee được đưa đến cách ly tại trung tâm cách ly ở quận 7, TP.HCM. Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của Lynk Lee ổn định và không có triệu chứng gì bất bình thường.

Trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Lynk Lee hào hứng tiết lộ những bí mật về cuộc sống bên trong căn phòng cách ly đặc biệt này. Giọng ca "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" với quãng thời gian 14 ngày trong phòng cách ly như một chuyến nghỉ dưỡng sau những ngày bận rộn với công việc.

Ngôi sao - Bất ngờ với cuộc sống của Lynk Lee bên trong căn phòng cách ly phòng dịch Covid-19

Lynk Lee lạc quan, yêu đời dù đang phải cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Là một người năng động, việc phải cách ly một chỗ như vậy có khiến Lynk Lee cảm thấy khó chịu?

Việc cách ly với tôi cũng rất bình thường! Tôi không cảm thấy có gì khó chịu cả. Tôi luôn đón nhận mọi thứ xảy ra trong cuộc sống theo hướng tích cực, cho dù mọi chuyện có như thế nào đi nữa.

14 ngày trong phòng cách ly, quãng thời gian này có khiến công việc của bạn bị xáo trộn, ảnh hưởng?

Thật ra, việc cách ly này cũng chẳng làm ảnh hưởng nhiều đến công việc của tôi. Tôi cũng đã chủ động nắm bắt tình hình dịch bệnh, và biết trước việc mình sẽ phải cách ly khi trở về Việt Nam, nên cũng không nhận việc gì trong thời gian này.

Bên trong căn phòng cách ly mà Lynk Lee ở có gì đặc biệt?

Ban đầu tưởng rằng cách ly là chán, gò bó, nhưng ngược lại tôi cảm thấy rất vui và thú vị! Không gian ở đây rất thoải mái, thoáng mát và yên bình. Một phòng ở có khá nhiều giường và khoảng 2, 3 người ở. Tôi được mọi người hỗ trợ, chăm lo tận tình, chu đáo lắm. Ngày nào cũng vậy, họ mang cơm lên tận nơi, đo thân nhiệt ngày hai lần. Tôi cũng không mang theo nhiều đồ dùng cá nhân, đặc biệt trang phục bởi người cách ly được phát quần áo mỗi ngày. Còn đồ ăn ở đây tự chọn. Tôi thường chọn những món đơn giản, dễ ăn. Thời gian rảnh trong ngày, tôi còn làm được những việc mình thích nữa. Tôi cảm thấy rất tốt là đằng khác.

Ngôi sao - Bất ngờ với cuộc sống của Lynk Lee bên trong căn phòng cách ly phòng dịch Covid-19 (Hình 2).

Cận cảnh nơi cách ly tập trung mà Lynk Lee đang ở. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin tiêu cực về nơi cách ly, gây ra tâm lý hoang mang, lo lắng, thậm chí nhiều người còn sợ bị cách ly. Là người trực tiếp trải nghiệm, Lynk Lee nói gì về điều này?

Đó là do mọi người chưa đi cách ly nên mới sợ. Chứ tôi trải nghiệm rồi nên cảm thấy mọi thứ bình thường, tốt nữa ấy chứ. Thế nên, mọi người cũng đừng lo lắng quá. Hãy coi như quãng thời gian cách ly này như một chuyến đi chơi nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn làm việc.

Cũng có những trường hợp bị mọi người xung quanh, hàng xóm,…kỳ thị vì phải cách ly. Lynk Lee có gặp phải tình huống tương tự không?

Đến thời điểm này, tôi cũng chưa được gặp hàng xóm của mình, nên cũng không biết họ nói gì. Giả dụ họ có nói gì thì mình cũng chịu chứ biết làm sao, vì tôi hiểu rằng, trong hoàn cảnh nhạy cảm này, khó tránh khỏi tâm lý hoang mang, lo sợ. Tuy nhiên, tôi vẫn cứ làm đúng những gì quy định thôi.

Ngôi sao - Bất ngờ với cuộc sống của Lynk Lee bên trong căn phòng cách ly phòng dịch Covid-19 (Hình 3).

Lynk Lee cho biết, mọi thứ ở nơi cách ly rất tốt và thoải mái.

Quan điểm của Lynk Lee ra sao trước hành động không hợp tác khai báo thông tin, trốn tránh việc cách ly nếu có biểu hiện bệnh hoặc đi từ vùng dịch về?

Tôi hoàn toàn không ủng hộ việc trốn cách ly, hoặc khai báo thông tin không đúng sự thật. Tôi nghĩ, giữa thời điểm dịch bệnh khó lường như hiện nay, mình càng phải cung cấp thông tin thật chính xác, điều đó mới giúp đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người xung quanh. Nếu mình giấu bệnh, thì ai sẽ chữa cho mình? Rồi còn gây ảnh hưởng tới mọi người. Lúc đó hối hận cũng muộn màng rồi. Vậy nên, tốt nhất hãy trung thực khai báo và đừng có giấu diếm bất cứ điều gì.

Phản ứng của mẹ bạn thế nào khi biết con mình phải cách ly?

Mẹ lúc nào cũng theo sát tôi, nên bà không lo lắng lắm. Bất cứ đi đâu làm gì tôi đều nhắn và gọi điện thường xuyên nên mẹ cũng an tâm về tôi. Hơn nữa, với điều kiện cách ly tốt thế này, thì có gì phải lo chứ.

Ngôi sao - Bất ngờ với cuộc sống của Lynk Lee bên trong căn phòng cách ly phòng dịch Covid-19 (Hình 4).

Đầu năm 2020, Lynk Lee gây xúc động khi công khai giới tính thật.

Lynk Lee có lời khuyên nào dành cho mọi người giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường?

Thời gian gần đây, số lượng người nhiễm Covid-19 có tăng lên, nhưng mọi người cũng đừng vì thế mà hoang mang, lo lắng qua. Thay vào đó, hãy bình tĩnh để chúng ta đối mặt với bất cứ mọi tình huống có thể xảy ra. Hãy nghe theo hướng dẫn của Bộ Y tế và thực hiện những điều đơn giản nhất như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên để phòng chống dịch bệnh.

Cảm ơn những chia sẻ của Lynk Lee!

 

Trở về từ Mỹ, Tuấn Hưng khẳng định: “Sẽ không tiếp xúc hoặc đi lung tung khi chưa có kết quả chính xác về bản thân”

Thứ 3, 10/03/2020 | 14:00
Trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Tuấn Hưng cho biết sẽ thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu của cơ quan chức năng để phòng chống dịch Covid-19.

Bị đồn không hợp tác cách ly, Vũ Khắc Tiệp bức xúc lên tiếng: "Tôi không ra khỏi nhà từ khi ký biên bản"

Thứ 3, 10/03/2020 | 13:00
"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp không khỏi bức xúc trước thông tin cho rằng anh không chấp hành lệnh cách ly tại nhà sau khi trở về từ vùng dịch.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".