Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với

Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với "lương" 29,5 triệu đồng/tháng.

Thứ 2, 14/01/2019 | 13:35
0
Lâm Phong và bạn gái kết hôn, nữ ca sĩ Hải Băng quyết sinh con thứ ba, Phan Thành quan tâm Midu sau nghi vấn chia tay bạn gái Primmy Trương, chàng "Phi" Chạy trốn thanh xuân tặng bạn gái quà "hiếm", Dương Yến Ngọc bị gạ "yêu" để nhận lương 29,5 triệu/tháng là những bí mật showbiz được bật mí.

Lâm Phong và bạn gái kết hôn

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng.

Lâm Phong và bạn gái mới có dự định kết hôn?

Apple Daily đưa tin bạn gái Lâm Phong - người mẫu Trương Hinh Nguyệt, hiện mang thai con đầu lòng.

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hiện chưa lên tiếng về tin đồn.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo Hong Kong cho hay nam diễn viên Hong Kong đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Nói về tính cách cũng như thái độ của bố mẹ Lâm Phong, nguồn tin cho biết, Trương Hinh Nguyệt tính tình hoà nhã, dịu dàng, lại biết bếp núc nên rất được lòng bố mẹ nam diễn viên và chính cha mẹ của Lâm Phong là những người thúc giục con trai sớm kết hôn.

Trương Hinh Nguyệt và Lâm Phong hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi anh chia tay Ngô Thiên Ngữ.

Em gái Lâm Phong cho biết Trương Hinh Nguyệt ra mắt gia đình bạn trai từ cuối năm 2018.

Theo nguồn tin thân cận, Trương Hinh Nguyệt xuất thân trong gia đình khá giả ở Đại lục và rất được lòng Lâm Gia.

Lâm Phong sinh năm 1979 tại Hạ Môn (Trung Quốc). Khi gia nhập TVB, tài tử họ Lâm trở thành sao hạng A, nổi tiếng nhờ các tác phẩm như: Cỗ máy thời gian, Song long Đại Đường, Sóng gió gia tộc.

Nam diễn viên từng công khai tình cảm với diễn viên Ngô Thiên Ngữ.

Tới tháng 2/2013, họ chính thức công khai chuyện tình cảm. Tài tử nổi tiếng TVB yêu chiều bạn gái hết mực, sẵn sàng chi bộn tiền mua quà tặng, sắm nhà xe cho bạn gái.

Trong khi Lâm Phong là thiếu gia xuất thân từ gia đình giàu có thì Ngô Thiên Ngữ lại không được môn đăng hộ đối, bên cạnh đó tài tử họ Lâm lại không ngừng ghen tuông với bạn gái trẻ tuổi nên cuối cùng cả hai đã đường ai nấy đi.

Cặp sao chia tay từ cuối năm 2017. Nhiều lần trả lời phỏng vấn, bố Lâm Phong thể hiện sự không hài lòng với Ngô Thiên Ngữ khi cho rằng cô chỉ yêu con trai ông vì tiền.

Nữ ca sĩ Hải Băng quyết sinh con thứ ba

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 2).

Hải Băng khiến người hâm mộ lo lắng khi quyết tâm sinh con thứ 3 với ông xã Thành Đạt dù phải đối diện với nhiều rủi ro, nguy hiểm bởi cô có bầu chỉ sau 3 tháng sinh nở.

Giọng ca "Viên đá nhỏ" xem con cái là lộc trời cho nên đã bất chấp nguy hiểm và quyết tâm giữ lại em bé.

Thời điểm đó, người đẹp từng nhận về nhiều ý kiến chê trách của nhiều người vì đã không biết cách kế hoạch, mang bầu lại quá sớm.

 Tuy nhiên, cô và ông xã đã động viên nhau vượt qua dư luận. Hiện, sức khỏe của ca sĩ Hải Băng rất tốt. Cô thường xuyên thăm khám bác sĩ và luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái.

Trước đó, Hải Băng cũng đã khoe ảnh bụng hơn 5 tháng trên trang cá nhân. Với thần thái tươi tắn, xinh xắn, nữ ca sĩ khiến công chúng "vỡ òa" vì thấy cô vẫn khỏe mạnh trong lần sinh con "liều lĩnh" này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Cái gì cũng thiếu 1 tí mà ghép vô cái mặt với cái người mình, nhìn cũng thuận mặt không đến nỗi. Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con. Nhưng dù ai có nói gì thì mẹ cũng không từ bỏ".

Ngay sau đó đông đảo khán giả đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến cô và bé, cũng như chúc mừng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trong thai kỳ.

Cách đây không lâu, Hải Băng từng bất ngờ thông báo cô đã mang thai được 2 tháng sau khi con trai vừa chào đời được 3 tháng.

Thời điểm đó cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng không biết giữ mình để mang thai quá dày. Vì hai lần trước cô đã sinh mổ, khi vết thương chưa lành lại tiếp tục có thai sẽ có nguy cơ nứt - vỡ tử cung, nguy hiểm đến tính mạng cả mẹ và bé.

Hải Băng và Thành Đạt kết hôn vào tháng 7/2017 khi con gái đầu lòng đã được 7 tháng tuổi, thời điểm đó cô bị dư luận chỉ trích nặng nề vì cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 3).

Đến khi vợ cũ Thành Đạt lên tiếng giải oan cho cô, công chúng mới có cái nhìn khác với giọng ca Viên đá nhỏ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 chứng minh quyết định xây dựng hạnh phúc với nam diễn viên Thành Đạt là đúng, khi cô tiếp tục sinh con trai cho chồng vào tháng 8/2018, lần này cô nhận được sự chúc phúc và yêu mến từ công chúng.

Phan Thành "thả thính" Midu sau nghi vấn chia tay bạn gái Primmy Trương

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc.

Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người.

Về phía Phan Thành, anh công khai trạng thái "Độc thân" trên Facebook đồng thời gây xôn xao cộng đồng mạng bằng cụm từ: "Vậy cho nó lành".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 4).
Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 5).

Giữa tin đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn chưa có câu trả lời chính thức với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây 1 fan đã tinh ý phát hiện việc thiếu gia Phan Thành like ảnh trên trang cá nhân của tình cũ Midu.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 6).

Sự việc trên đã khiến nhiều fan đứng ngồi không yên, một số mong muốn Phan Thành quay về với tình cũ Midu, bên cạnh đó vài người khác cho rằng việc like ảnh hay status không chứng minh điều gì cả, sự thật phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Trước đó, giữa tin đồn Phan Thành chia tay bạn gái mới thì Midu cũng có hành động bất ngờ. Không lên tiếng trách móc hay nói về tình cũ, thế nhưng Midu lại khiến dân tình thích thú khi chia sẻ video Tết của mình.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong video mà Midu chia sẻ có hình ảnh cô và nam diễn viên Hary Lu nắm chặt tay nhau cùng ngắm pháo hoa đêm giao thừa.

Dù chỉ là trong MV quảng cáo nhưng không thể phủ nhận chàng và nàng vô cùng xứng đôi vừa lứa, nếu họ thật sự yêu nhau thì điều đó quả là niềm vui cho người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu từng tốn của báo chí rất nhiều giấy mực. Đặc biệt là sau khi Phan Thành có quan hệ qua lại với Thúy Vi và bị Midu từ hôn.

Không khó để nhận ra, khoảng một thời gian dài sau khi Midu chính thức từ hôn, Phan Thành vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho hôn thê "hụt".

Thế nhưng, tình cảm không kéo dài lâu. Sau đó không lâu, Phan Thành đã công khai tình mới Primmy Trương xinh đẹp không kém hôn thê cũ.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 7).

Có tin đồn Phan Thành và Primmy Trương đã "đường ai nấy đi"

Huỳnh Anh - "Phi" Chạy trốn thanh xuân dành tặng bạn gái quà hiếm

Nhân kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Huỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Em ở xa, kỉ niệm một năm hai đứa mình, anh không biết làm gì đành hát cho em nghe những gì anh nghĩ, dùng âm nhạc để thay lời muốn nói.

Y Vân, kỉ niệm một năm hai đứa mình và chúc mừng em bé của anh vừa có thành công mới... Chỉ kịp thu âm chứ chưa kịp mix match chỉnh sửa gì. Bản full sẽ ra sau vậy".

Từ khi công khai mối tình lãng mạn này, nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân thường xuyên chia sẻ tình cảm dành cho bạn gái trên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 8).

Huỳnh Anh và bạn gái Y Vân.

Đáp lại tình cảm của Huỳnh Anh, bạn gái anh cũng chia sẻ dòng tâm sự dài trên Instagram nhớ về một năm bên nhau: "Đã một năm trôi qua kể từ lần đầu tiên chúng tôi nói chuyện với nhau, và đó không là gì so với thời gian em muốn ở bên cạnh anh. Chúc mừng anh một lần nữa vì đã tiến một bước gần hơn tới mục tiêu của mình, tình yêu của em. Em biết những ngày vừa qua thực sự không dễ dàng cho cả hai chúng ta, em muốn cho anh biết em thực sự tự hào về anh, và em muốn anh biết rằng em thật may mắn khi có anh là người thân thiết nhất bên cạnh em".

Bạn gái nam diễn viên 1992 tên Y Vân hiện đang sinh sống và làm việc tại Bỉ, cặp đôi quen biết nhau qua mạng xã hội, trước đó Y Vân cũng không hề biết bạn trai là một diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam.

Trước khi đến với mối tình này, Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh từng có 3 năm mặn nồng, sau đó cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" vì quá khác biệt trong tính cách, suy nghĩ.

Tuy đã chia tay, song cả hai vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, vẫn thường xuyên chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống.

Dương Yến Ngọc bị gạ "yêu" để nhận lương 29,5 triệu/tháng

Dù đã giải nghệ showbiz và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh sau khi sinh con.

Dù đang là bà mẹ đơn thân, Dương Yến Ngọc vẫn sexy, nóng bỏng và trở thành mục tiêu gạ gẫm của nhiều "đại gia".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 9).

Sau ồn ào chia tay bạn trai kém 8 tuổi hồi tháng trước, mới đây, cựu người mẫu lại khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai đoạn tin nhắn bị gạ ký hợp đồng yêu đương với người đàn ông lạ.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 14/1: Dương Yến Ngọc bị gạ làm bạn gái hợp đồng với 'lương' 29,5 triệu đồng/tháng. (Hình 10).

Nội dung tin nhắn gạ yêu hợp đồng do một người đàn ông lạ gửi Dương Yến Ngọc.

Theo nội dung được ghi trong tin nhắn, người này muốn tìm người yêu theo dạng hợp đồng trong vòng 2 tháng. Mỗi tháng, cặp đôi sẽ gặp nhau 10 buổi, trong đó có 8 buổi đi cà phê, đi dạo và 2 buổi đi xem phim.

Nội dung tin nhắn gạ yêu hợp đồng do một người đàn ông lạ gửi Dương Yến Ngọc.

"Thời gian mỗi buổi đi chơi với nhau tối đa là 3 tiếng, và tối thiểu 1 tiếng 30 phút. Khi đi người đó sẽ ôm, và khi hai người ngồi thì sẽ có hôn. Dù yêu hợp đồng nhưng cả hai phải tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau", người này cho biết.

Ngoài ra, trong thời gian còn hạn hợp đồng, Dương Yến Ngọc có thể đến nhà người đàn ông này chơi và ăn cơm như một người bạn bình thường, chứ không đơn thuần chỉ gặp mặt nhau ngoài đường.

Mức lương mà người này đưa ra cho bạn gái hợp đồng là 29,5 triệu đồng/tháng.

Ngay lập tức, chia sẻ này của Dương Yến Ngọc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả.

Nhạc sĩ Đào Trọng Thịnh còn đặt câu hỏi: "Tại sao lương không làm tròn thành 30 triệu mà còn cho lẻ 500.000 đồng vậy? Đại gia mà kỳ kèo từng đồng lẻ sao ta?".

Một số khán giả còn cho công việc này vừa nhẹ nhàng, vừa nhận lương cao và trêu đùa Dương Yến Ngọc nên nhận lời đồng ý.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 17/1 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bí mật showbiz 10/1: "Người tình" của Mỹ Tâm chính thức lộ diện?

Thứ 5, 10/01/2019 | 13:30
Người tình của Mỹ Tâm chính thức lộ diện, Hoa hậu Kỳ Duyên gây sốc khi trả lời tin đồn yêu đồng giới Minh Triệu, Mariah Carey dàn xếp riêng vụ kiện quấy rối tình dục nữ quản lý, Thanh Hà cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi, “Hổ tướng” Miêu Kiều Vỹ thừa nhận phải nhường nhịn vợ trong 37 năm là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz 7/1: Tình cũ Kim Lý lần đầu tiết lộ về "nửa kia"

Thứ 2, 07/01/2019 | 13:46
Thu Thủy lộ tình mới hậu ly hôn, Sao nữ phim Châu Tinh Trì bị chồng bắt quả tang ngoại tình ở khách sạn, Gigi Hagid chia tay bạn trai lâu năm, Trương Ngọc Ánh lộ tình mới sau khi chia tay Kim Lý, Ông bầu Phúc Nguyễn chi 10 tỷ cho Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 3/1: Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47

Thứ 5, 03/01/2019 | 13:27
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ về "sống thử", Vân Navy chuẩn bị lên xe hoa, Vợ chồng Kim Kardashian có con nhờ mang thai hộ, Sara Lưu muốn có đám cưới với Dương Khắc Linh, Sao nam đồng tính "sinh" con gái ở tuổi 47 là những bí mật showbiz được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.