Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ

Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ "qua đêm" với 30 người đàn ông để có vai diễn

Thứ 2, 18/02/2019 | 13:30
0
Sao nữ "qua đêm" với 30 gã đàn ông để có vai diễn; Đan Lê chia sẻ chuyện tình 20 năm với đạo diễn Khải Anh; Tăng Nhật Tuệ liên tục bị tố gạ tình; Bi Rain tránh nói về Kim Tae Hee sau kết hôn; 7 năm hôn nhân bạo hành của sao nữ nổi tiếng người Mỹ là những bí mật được bật mí.

Sao nữ "qua đêm" với 30 gã đàn ông để có vai diễn

Dẫu biết rằng chuyện "lấy thân đổi nghiệp" không còn xa lạ trong giới showbiz, thế nhưng vụ việc ngủ với 30 gã đàn ông để đổi vai diễn của một sao Hoa ngữ khiến dư luận nổi sóng dữ dội.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn

Trương Ngọc thừa nhận luôn phải "qua đêm" với đạo diễn, nhà sản xuất để được đóng phim. Cô còn cung cấp bằng chứng là các clip sex quay lén.

Chia sẻ trên China Daily, diễn viên Trương Ngọc chưa hết kinh hãi: "Gạ tình ở Trung Quốc ghê tởm đến độ nào ư? Hãy nhìn trường hợp của chính tôi".

Trương Ngọc thừa nhận bản thân là người đầy tham vọng, cô kể: "Một người từng tham vọng như tôi sẽ dễ dàng có các cơ hội ở ngành giải trí nếu chấp nhận đánh đổi".

Năm 2003, Trương Ngọc thừa nhận cô đã lên giường với 30 đạo diễn, phó đạo diễn, nhà sản xuất để có tất cả các vai diễn trong sự nghiệp của mình.

Nằm ngoài dự đoán, Trương Ngọc công bố hơn 20 video sex gây sốc của cô cùng các đạo diễn, trong đó có cả nhà làm phim danh tiếng Hoàng Kiện Trung.

Trương Ngọc lên tiếng: "Tại sao phụ nữ phải chịu đựng và im lặng trong những vụ việc đó? Tôi bị gạ gẫm, bị ép phục vụ tình dục để có công việc. Tôi phải im lặng vì tôi đã chấp nhận đánh đổi sao? Nếu phải sống cùng bầy thú dữ, nếu tôi không có nọc độc thì tôi sẽ sống sót bằng cách nào".

Sau khi Trương Ngọc "la làng" vụ việc trên, hàng loạt đạo diễn lớn của Trung Quốc "chột dạ". Bản thân cô bị trục xuất khỏi làng giải trí, bị xóa sổ ở showbiz, lặng lẽ lập gia đình và ở ẩn.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung, Hoàng Kiện Trung và Vu Mẫn đồng loạt chỉ trích Trương Ngọc làm ô uế ngành giải trí. Họ nói rằng Trương Ngọc không xứng đáng đứng trong làng giải trí vì những vai diễn đánh đổi bằng thân thể không hề có giá trị.

Trương Ngọc sinh năm 1976 tại vùng quê nghèo ở Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô từng tham gia một số phim truyền hình như: Đế quốc Khang Hi, Yêu cơ, Đại Thanh Mông Cổ…

Hoàng Kiện Trung sinh năm 1941, là đạo diễn phim: Như Ý, Tiếu ngạo giang hồ 2001, Mẫu nghi thiên hạ,...

Khi bị tố gạ tình nữ diễn viên Trương Ngọc, Hoàng Kiện Trung sau đó đuối lý phản hồi: "Tôi say rượu nên không thể nhớ gì về chuyện hôm đó. Tôi chỉ nhớ có mời cô ấy đến ăn và uống rượu".

Đan Lê chia sẻ chuyện tình 20 năm với đạo diễn Khải Anh

Chuyện tình của Đan Lê và đạo diễn Khải Anh là minh chứng cho câu nói: "Bởi vì trái đất tròn, thế nên nếu còn yêu rồi sẽ lại trở về bên nhau".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 2).

Đan Lê và Khải Anh thời THPT

8 năm bên nhau, 20 năm quen biết, chuyện tình của Đan Lê và Khải Anh đã có những khoảng lặng tưởng chừng như không thể hàn gắn.

Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ thời còn là học sinh THPT Thăng Long, Hà Nội. Xinh trai đẹp gái và đều giỏi giang, họ là cặp tình nhân nổi tiếng không kém các hot boy, hot girl thời nay.

Đan Lê kể cô và chồng gặp nhau ở đội văn nghệ trường năm 1998, làm bạn với nhau rồi trở thành người yêu vào mùa Valentine năm 1999.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 3).

Nhưng chuyện tình đẹp của họ cũng trải qua vô vàn sóng gió. Trong đó, lần chia ly lớn đầu tiên là khi Khải Anh lên đường du học, Đan Lê xúc động nói: "Hình hai đứa ôm nhau khóc thút thít ở sân bay, khi anh chuẩn bị lên đường đi du học. Hình cô xinh xinh lúc 18, đôi mươi tặng anh để mỗi lần nhớ người yêu anh mang ra ngắm".

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 4).

Cho đến hiện tại, Khải Anh và Đan Lê vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Trước câu hỏi về người bạn đời được coi là đào hoa của mình, nữ diễn viên cho biết: "Tôi nghĩ rằng, trong tình yêu hay bất cứ một mối quan hệ nào, chúng ta đến với nhau là do sự phù hợp, cảm thấy người kia xứng đáng để mình gắn bó. Đó là điều tối quan trọng trong các mối quan hệ, đặc biệt là trong hôn nhân. Tôi chỉ yêu một người khi tôi nhận thấy người đó xứng đáng với tình yêu của tôi. Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại của mình".

Đan Lê sinh năm 1983 tại Hà Nội. Trước khi được biết đến với vai trò là MC và diễn viên, Đan Lê từng được biết đến là ca sĩ trong nhóm nhạc Nhịp điệu và Ước mơ đến.

Chuyển hướng sang mảng điện ảnh, Đan Lê trở thành gương mặt đảm bảo cho mọi vai diễn nhờ sự nhập tâm và diễn xuất có thần.

Khán giả màn ảnh nhỏ nhớ đến cô qua các bộ phim do chính Khải Anh là đạo diễn như: Cầu vồng tình yêu, Con đường sáng, Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử, Ngày ấy mình đã yêu,…

Trải qua nhiều thăng trầm, Đan Lê và Khải Anh cũng có thêm một vài mối tình khác, có cả cuộc hôn nhân khác, nhưng cuối cùng vẫn tìm về bên nhau.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 5).

Bi Rain tránh nói về Kim Tae Hee sau kết hôn

Sau đám cưới và sự ra đời của thiên thần nhỏ, Bi Rain thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee, đồng thời người ta cũng ít thấy chàng ca sĩ này đeo nhẫn cưới – tín vật tình yêu.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 6).

Bi Rain và Kim Tae Hee.

Hôm 16/2, Bi Rain là khách mời trong show Ask Us Everything của đài JTBC.

MC Kang Ho Dong cho biết trước khi bấm máy chương trình, Bi Rain đã chủ động yêu cầu các thành viên trong ê-kíp không nhắc đến Kim Tae Hee.

Điều này khiến Seo Jang Hoon thắc mắc: "Chúng tôi đều hiểu tại sao Bi Rain cần kín tiếng trước đây. Nhưng khi hai người đã là vợ chồng, chuyện anh im lặng lại là điều lạ lùng".

Nhiều người hé lộ dù đã lập gia đình và có con, nhưng Bi Rain hành xử giống như một "anh chàng độc thân". Ngoài ra, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng hiếm khi xuất hiện cùng nhau hay chia sẻ về đời sống hôn nhân.

Đối diện những câu hỏi về chuyện gia đình, Bi Rain nói: "Tôi không bao giờ nói không đề cập đến Kim Tae Hee. Nhưng rõ ràng là dù tôi có cẩn trọng đến đâu khi nói về cô ấy, mọi thứ vẫn trở nên phức tạp khiến gia đình không thoải mái".

"Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ tôi và tôn trọng cô ấy vô điều kiện", anh nói thêm.

Nói về vợ - nữ diễn viên Kim Tae Hee, Bi Rain cho biết Kim Tae Hee luôn ở phía sau động viên anh. Cô đến ủng hộ các dự án mới của chồng một cách kín đáo, không gây chú ý. Trong đời sống hôn nhân, vợ chồng anh hiếm khi xảy ra những tranh cãi.

Anh thường không đưa ra ý kiến riêng trước các vấn đề cần thảo luận: "Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp mọi thứ trở nên thoải mái hơn".

Kim Tae Hee và Bi Rain quen biết nhau sau lần quay quảng cáo chung vào năm 2011.

Thời điểm công khai tình cảm, cặp đôi khiến nhiều người ngạc nhiên. Trên các kênh truyền hình lớn, cũng như báo đài, thông tin về Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành tiêu điểm và đứng đầu thanh công cụ tìm kiếm của Hàn Quốc.

Vào tháng 1/2017, cặp sao chính thức về chung một nhà.

Lễ cưới diễn ra đơn giản với kinh phí 1.100 USD (khoảng 24 triệu đồng) cùng sự tham gia của những người bạn thân thiết.

Sau khi trở thành người một nhà, Bi Rain vẫn dành thời gian cho công việc. Trong những dịp rảnh rỗi, anh và vợ du lịch ở nước ngoài.

7 năm hôn nhân bạo hành của sao nữ nổi tiếng người Mỹ

Mandy Moore từng là "công chúa kẹo ngọt" xinh đẹp, thần tượng tuổi teen thập niên 2000.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 7).

Nữ ca sĩ tố cáo chồng cũ bạo hành tinh thần và ngăn cản cơ hội sự nghiệp của cô.

Và hôm 14/2, Mandy Moore cùng với 6 phụ nữ tố cáo Adams bạo hành tình dục và tâm lý trên báo New York Times.

Cuộc hôn nhân của Moore và Adams kéo dài 7 năm, từ 2009 đến 2016. Nhưng nữ ca sĩ - diễn viên thừa nhận trong vòng 7 sống chung với Adams, có những lúc cô nghĩ mình không thể nào quay lại với nghệ thuật được nữa.

Moore và Adams gặp nhau vào năm 2007, nữ ca sĩ xinh đẹp mới 23 tuổi, còn Adams 33. Họ kết hôn vào năm 2009 và đến năm 2010, Adams đề nghị hợp tác với vợ trong album tiếp theo của cô.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 8).

Mandy Moore và Ryan Adams khi còn là vợ chồng.

Lúc đó, Moore cũng vừa chia tay quản lý âm nhạc lâu năm vì không còn cùng chí hướng trong sự nghiệp, nên Adams cũng giới thiệu cho cô các nhà sản xuất quen biết với anh.

Bằng cách này, theo nữ ca sĩ, chồng cũ đã dần thể hiện sự kiểm soát với sự nghiệp của vợ mà cô không ý thức được.

Hơn nữa, trái ngược với lời hứa hẹn, Adams không bao giờ làm sản phẩm cho vợ của mình và khiến sự nghiệp của cô giậm chân tại chỗ.

Adam từng bạo hành tâm lý với vợ bằng những câu nói đả kích, chê bai miệt thị: "Cô không phải là nghệ sĩ thực thụ, vì cô không biết chơi nhạc cụ".

Không chấp nhận nổi thực tại, Moore quyết định ly hôn Adams. Hiện tại, Mandy Moore có lại thành công sự nghiệp khi cô là ngôi sao của loạt phim truyền hình nổi tiếng This Is Us.

Tăng Nhật Tuệ liên tục bị tố gạ tình

Dường như ồn ào vẫn chưa dừng thôi đeo bám Tăng Nhật Tuệ khi liên tiếp những nghệ sĩ trẻ tố anh "gạ tình" và có những hành động vượt quá đạo đức nghề nghiệp.

Sau khi Minkook (Quốc Minh) – thành viên nhóm nhạc Zero 9 lên tiếng tố cáo Tăng Nhật Tuệ gạ tình và đánh đập do từ chối thì mới đây, 1 người mẫu từng nhiều lần hợp tác với Tăng Nhật Tuệ cũng đã lên tiếng tố đàn anh từng có nhiều hành động "thân mật" khi làm việc.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 9).

Lời thú nhận của Minkook Quốc Minh.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ 'qua đêm' với 30 người đàn ông để có vai diễn (Hình 10).

Minkook và Tăng Nhật Tuệ thời còn "thầy-trò" thân thiết.

Nam người mẫu này chia sẻ rằng: "Khi gặp mặt, anh ấy thường nắm tay, vuốt mặt tôi. Đôi khi còn bóp… mông". Không những thế, Tăng Nhật Tuệ còn nhắn tin "trêu ghẹo" khiến nghệ sĩ trẻ cảm thấy khó chịu.

Trước những tố cáo ấy, Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng phản bác.

Ông bầu họ Tăng cho biết mình đã có người yêu được 6 năm và cả showbiz đều biết nên không thể có chuyện anh "gạ tình" học trò cũ được.

Anh gián tiếp nói Minkook vô ơn khi không nhớ đến những lúc Tăng Nhật Tuệ đã dày công bồi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh.

Cuối cùng Tăng Nhật Tuệ chia sẻ: "Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm nữa nữa nữa và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé! Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều những thứ nhân danh em làm cho anh mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi".

Và câu chuyện dường như chưa "phân trần" được sự thật khi của cả hai phía đều chưa đưa ra bằng chứng cụ thể về những thông tin mình đưa ra.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 21/2 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

 

 

Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:26
Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine; Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã xúc động trong mùa Valentine thứ 7; Triệu Vy ly hôn với chồng tỷ phú; Giám đốc Nam Phong "Mối tình đầu của tôi" công khai tình yêu với Á hậu Phương Nga; Em chồng Hà Tăng chia tay người mẫu nóng bỏng; Nam diễn viên U70 chào đón thiên thần nhỏ với vợ kém 34 tuổi là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu

Thứ 2, 11/02/2019 | 13:30
Thu Phương khóc khi chia sẻ về tình yêu đơn phương; Chiến Thắng nói thật nhiều điều về vợ trẻ sau tái hôn; Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần; Sự thật việc Hoàng Yến Chibi 24 tuổi mua 6 căn nhà ở Sài Gòn,... là những bí mật shorbiz sẽ được "bật mí" ngày hôm nay 11/2.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.