Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch

Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch

Thứ 6, 28/12/2018 | 13:30
0
Tình mới của Dương Mịch chính là Tạ Đình Phong; Vương Tư Thông không theo đuổi Dương Mịch; Trịnh Gia Dĩnh "thưởng nóng" bà xã biệt thự trăm tỷ vì mang thai quý tử; Miley Cyrus xác nhận kết hôn với Liam Hemsworth; Bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gia đình Kim Lý bàn chuyện lớn? Khánh Đơn đăng kí kết hôn sau khi chia tay Lương Bích Hữu là những bí mật được bật mí.

Vương Tư Thông không bao giờ theo đuổi Dương Mịch

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch

Thiếu gia Bắc Kinh Vương Tư Thông phản bác tin đồn cưới Dương Mịch

Vương Tư Thông trở thành người được gọi tên nhiều nhất sau khi tin tức Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn được truyền ra.

Thông tin Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy khiến công chúng chưa hết bất ngờ. Được biết mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nổ ra gay gắt khi Lưu Khải Uy dính nghi án "tình lạ", còn Dương Mịch thì cả 3 năm mới về thăm con gái 37 lần.

Kết cục này đối với hai người họ mà nói là bình thường, nhưng ngược lại sẽ có một người đàn ông khác cảm thấy lúng túng và người đó không ai khác chính là Vương Tư Thông.

Được biết, Vương Tư Thông – thiếu gia giàu nhất thành Bắc Kinh trước giờ luôn có cái nhìn yêu thích về Dương Mịch. Vương Tư Thông không ngần ngại cho rằng Tiểu Mịch là cô gái ưu tú, thông minh và xinh đẹp.

Trước đây, Dương Mịch bị tung ra một số video không hay, Vương Tư Thông là người lên tiếng tích cực ủng hộ, bảo vệ Dương Mịch. Thậm chí Vương Tư Thông còn công khai bày tỏ: "Nếu như Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy".

Nhưng mới đây, cư dân mạng đã tìm được một đoạn video vào năm 2016 trong một chương trình, Vương Tư Thông khi bị hỏi đến việc có phải theo đuổi Dương Mịch hay không thì Vương Tư Thông đã phủ nhận, cho biết những tin tức lan truyền cho rằng mình theo đuổi Dương Mịch chỉ là tin đồn mà thôi. Bản thân và Dương Mịch chỉ cũng chỉ gặp mặt chào hỏi từ xa, nhiều nhất cũng chỉ là bạn trên mạng làm sao nảy sinh tình cảm được chứ.

Là con trai của Vương Kiện Lâm – tỷ phú số 1 Trung Quốc nên tại đất nước tỷ dân, Vương Tư Thông nghiễm nhiên trở thành cậu ấm giàu có nhất.

Ngoài gia thế hoành tráng và khối tài sản nhiều không đếm xuể, thiếu gia họ Vương còn nổi tiếng với "bộ sưu tập" bạn gái toàn mỹ nhân và loạt phát ngôn ngông nghênh nhằm vào các ngôi sao Hoa ngữ.

Tình mới của Dương Mịch chính là Tạ Đình Phong, cả hai sẽ công khai hẹn hò vào năm sau?

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 2).

Những khoảnh khắc thân thiết của Dương Mịch và Tạ Đình Phong

Nếu Vương Tư Thông không phải là tình mới khiến hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy tan vỡ thì người bị bắt gặp hẹn hò với Dương Mịch là ai?

Mới đây, bài đăng của 1 blogger gây sốc khi chia sẻ thông tin người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ này là Tạ Đình Phong - chồng cũ của Trương Bá Chi và hiện giờ là bạn trai của "Thiên hậu Vương Phi".

Blogger này viết như sau: "Dương Mịch: Người mà cô từng thầm yêu chính là Tạ Đình Phong. Năm đó, Tạ Đình Phong là nam thần trong trái tim của vô số thiếu nữ, trong đó bao gồm cả Dương Mịch.

Dương Mịch nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm của mình rằng Tạ Đình Phong chính là nam thần trong lòng cô. Nguồn tin cho biết, việc Dương Mịch công khai ly hôn chỉ là màn kịch "làm nền" thôi.

Vào tháng 3 năm sau, Tạ Đình Phong và Vương Phi sẽ công bố chia tay, sau đó Dương Mịch và Tạ Đình Phong sẽ cùng hợp tác chung trong 1 dự án điện ảnh, tới tháng 8 vào dịp sinh nhật (của Tạ Đình Phong), trước khi tuyên truyền bộ phim thì sẽ công khai hẹn hò".

Dương Mịch luôn coi Tạ Đình Phong là thần tượng của mình. Mỗi lần có dịp hội ngộ, nữ diễn viên đều cảm thấy vô cùng bối rối, thậm chí đổ mồ hôi vì hồi hộp.

Với tin đồn này, neitzen tỏ ra bán tín bán nghi: "Làm sao có thể xác định được sự việc tới tận nhiều tháng như thế cơ chứ", "Giới giải trí này, điều gì cũng có thể xảy ra, chúng ta cứ chờ xem", "Không thể nào, hôm trước tôi còn đọc tin Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi cơ mà", "Nhiễu loạn thông tin quá",...

Trịnh Gia Dĩnh "thưởng nóng" bà xã biệt thự trăm tỷ vì mang thai quý tử

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 3).

Đẳng cấp đại gia Cbiz: Tài tử Trịnh Gia Dĩnh "thưởng nóng" bà xã biệt thự trăm tỷ vì mang thai quý tử.

Tài tử Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm đã nhận được vô số lời chúc phúc của cư dân mạng khi công khai giới tính của đứa con đầu lòng.

Hồi tháng 8 năm nay, mỹ nam Trịnh Gia Dĩnh đã tổ chức hôn lễ với Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm.

Sau đó không lâu, cặp đôi này công khai tiết lộ sắp đón đứa con đầu lòng. Trước tin vui này, Trịnh Gia Dĩnh hào phóng tặng vợ một căn biệt thự cao cấp rộng hơn trăm mét vuông trị giá hơn 200 tỷ đồng để bà xã và con trai sắp chào đời có nơi ở mới thoải mái.

Nam diễn viên đã chọn mua nhà ở khu Thiên Hậu vì ở đây có rất nhiều trường học chất lượng tốt.

Có thể nói, ngay từ khi quý tử chưa sinh ra, Trịnh Gia Dĩnh đã suy xét đến việc tương lai của con trai.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 4).

Trịnh Gia Dĩnh đăng ảnh chiếc áo trẻ con có chữ "Soái" (đẹp trai) kèm theo vợt tennis ám chỉ giới tình của đứa con đầu lòng.

Trên Instagram của mình, Trịnh Gia Dĩnh vui mừng tiết lộ bà xã kém 22 tuổi của anh sắp sinh quý tử: "Mong chờ được gặp đứa con bé bỏng Kevin. Không biết cậu bé có thích chơi tennis như cha mình hay không nhỉ".

Miley Cyrus xác nhận đã kết hôn với Liam Hemsworth

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 5).

Miley Cyrus xác nhận đã kết hôn với Liam Hemsworth bằng loạt hình cưới ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Thông qua Instagram hôm 27/12, Miley Cyrus chia sẻ hình ảnh ôm ấp, "khóa môi" Liam Hemsworth đầy lãng mạn. Nữ ca sĩ chú thích: "10 năm sau".

Còn nam diễn viên người Australia cũng đăng lại bức ảnh này, nhưng với dòng trạng thái ngọt ngào hơn: "Tình yêu của tôi".

Đây được xem là lời xác nhận đôi uyên ương đã chính thức nên duyên vợ chồng sau gần một thập kỷ yêu nhau.

Miley Cyrus và Liam đính hôn từ 2012. Sau nhiều lần tan hợp, thay người yêu, nghi án đồng tính, cặp đôi này chính thức thành vợ chồng sau nhiều lần tan hợp. Đám cưới nhỏ của họ diễn ra tại ngôi nhà ở bang Tennessee vào hôm 23/12.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 6).

Miley Cyrus và Hemsworth lần đầu gặp nhau vào năm 2009, khi cả hai cùng đóng chung phim The Last Song.

Thời điểm đó, ngôi sao Disney mới 16 tuổi, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào. Cô cho biết ấn tượng với nam diễn viên ở chiều cao nổi bật. Còn Hemsworth 18 tuổi, đã biết Cyrus từ trước qua các bộ phim cô tham gia.

Đến tháng 3/2010, cặp đôi lần đầu tiên sánh bước trên thảm đỏ trong buổi công chiếu phim The Last Song.

Đây cũng là thời điểm thông tin "phim giả tình thật" của họ được xác nhận. Nhiều lần chia tay rồi quay lại trong 3 năm yêu nhau (2010-2013), họ chính thức đính hôn.

Chuyện tình lãng mạn của cả hai kéo dài chưa được bao lâu thì họ bất ngờ tuyên bố hủy hôn vào năm 2013.

Sau cú sốc đó, Miley nổi loạn và đánh mất bản thân mình khiến công chúng ngán ngẩm tiếc nuối về công chúa Disney ngày nào.

Cuối năm 2015, Miley và Liam chính thức quay lại với nhau.

Sau khi tái hợp, Miley thu mình lại, không còn những chiêu trò gây sốc. “Cô ấy vô cùng hạnh phúc, không gì có thể diễn tả được. Tất cả là nhờ Liam Hemsworth.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gia đình Kim Lý bàn chuyện lớn?

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 7).

Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý quây quần bên bàn ăn.

Trong chuyến du lịch Giáng sinh ở trời Tây, bố mẹ Hồ Ngọc Hà đã sang tận Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý.

"Nữ hoàng giải trí" công khai việc đưa cả bố mẹ, anh trai, con trai tới nhà Kim Lý ở Thụy Điển chơi. Cô viết: "2pm ngay trước nhà chú Kim Lý".

Hà Hồ cùng Subeo và gia đình vô cùng thích thú với khung cảnh thiên nhiên tráng lệ trên mặt đất phủ đầy tuyết trắng.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 8).

Mẹ của Hồ Ngọc Hà (áo khoác đỏ) vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ Kim Lý (ở giữa).

Có thể nói, khi Hồ Ngọc Hà đăng dòng trạng thái này nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ khi cô lần đầu cởi mở nói về chuyện gặp gỡ nhà Kim Lý.

Đã nửa năm nay, người đẹp hạn chế việc tương tác với bạn trai để tránh búa rìu dư luận. Không chỉ thế, nhiều cư dân mạng còn quan tâm việc Hà Hồ thoải mái đưa cả gia đình sang thăm nhà Kim Lý ở Thuỵ Điển.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 9).

Hồ Ngọc Hà từng sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý. 

Với những hình ảnh mới của cặp đôi, người hâm mộ đã an tâm hơn về tình yêu của họ. Trước đó, giữa thời điểm tình yêu với mỹ nam đang mặn nồng, Hồ Ngọc Hà lại có những chia sẻ ẩn ý khiến nhiều người lo lắng.

Theo đó, bí kíp để làm chủ cuộc sống, dù buồn hay vui cũng không khiến mình lông bông chính là để con tim mình có cơ hội "phũ".

Giọng ca Cả một thời thương nhớ chia sẻ: "Hãy làm chủ cuộc sống, điều gì đến dù vui hay buồn cũng không khiến mình lông bông. Sao có quá nhiều bạn trẻ chia sẻ với mình về chuyện một người phụ bạc lại khiến họ tan nát đến vậy...vì đơn giản bạn chưa để con tim bạn có cơ hội Phũ...Sau đó sẽ thấy: ơ, sao mình phải khóc vì một người dưng!".

Là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà bên cạnh các hoạt động nghệ thuật còn luôn bị scandal bủa vây. "Nữ hoàng giải trí" không ít lần dính tin đồn từng làm người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy nhiên, đến hiện tại thì dân tình hoàn toàn có thể khẳng định Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 10).

Kim Lý khóa môi Hồ Ngọc Hà giữa Paris.

Khánh Đơn đăng kí kết hôn với bạn gái hậu chia tay Lương Bích Hữu

Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 11).
Sự kiện - Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch (Hình 12).

Sau 3 năm chia tay ca sĩ Lương Bích Hữu, mới đây, Khánh Đơn đã cầu hôn Huỳnh Như và nhận được sự đồng ý của bạn gái.

Sáng 24/12/2018, nam ca sĩ và bạn gái cũng đã đi đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Trên trang cá nhân của mình, vợ của Khánh Đơn cũng xúc động tâm sự:

Trong tình yêu càng đơn thần thì sẽ càng hạnh phúc. Bất cứ cặp tình nhân nào yêu nhau dù thời gian bên nhau dài hay ngắn rồi thì họ cũng sẽ phải trải qua giai đoạn "vỡ mộng "về nhau.

Thật may! Tình yêu của chúng ta đủ lớn để bước qua được ngưỡng cửa đầy cách trở đó. Nhớ những ngày mới bắt đầu, nghiệt ngã quá, chông chênh quá. Cứ ngỡ rằng rồi thì hai đứa cũng sẽ lạc mất nhau như một trò chơi may rủi hạnh phúc được như hôm nay thật là không phí công phí sức.

Và kể từ hôm nay, tôi trên danh nghĩa sẽ là 1 người vợ, đi cạnh anh như 1 người tình, nằm bên anh như 2 người tri kỷ, sẽ say cùng anh mỗi lúc anh cảm thấy chông chênh yếu lòng....

Cách đây vài năm, chuyện tình cảm giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng tốn nhiều giấy mực báo giới.

Vào thời điểm vừa rộ tin đồn hẹn hò, "cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu từng bị nghi là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ.

Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào từ dư luận, cả hai vẫn trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu lẫn ngoài đời, Khánh Đơn còn là tác giả của rất nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi Bích Hữu thời bấy giờ.

Đầu năm 2015, nam ca sĩ còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi công khai quỳ gối cầu hôn bạn gái trên sân khấu. Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, Khánh Đơn lại cho biết anh đã bị Lương Bích Hữu bỏ khi cô sang Canada sinh con cho mình.

Lý do chia tay là do Bích Hữu cho rằng anh không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm của người làm cha. Sau 3 năm đường ai nấy đi, "cô gái Trung Hoa" vẫn một mình làm mẹ đơn thân ở hải ngoại, Khánh Đơn đã có bạn gái mới

Ngoài việc dành cho bạn gái những lời khen có cánh cho Huỳnh Như, Khánh Đơn khẳng định, đây sẽ là cô gái duy nhất được anh gọi bằng “vợ”.

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 31/12 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý đọc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bí mật showbiz: Chàng lùn và vợ hoa hậu đón con đầu lòng sau 9 năm gắn bó

Thứ 2, 24/12/2018 | 13:42
“Chàng lùn” Vương Tổ Lam và vợ hoa hậu đón con đầu lòng, Sĩ Thanh chia tay bạn trai, diễn viên phản diện Gạo nếp gạo tẻ tuyên bố kết hôn, Kristen Stewart “Chạng vạng” công khai bạn gái đồng tính mới sau khi chia tay thiên thần Victoria Secret là những bí mật showbiz sẽ được bật mí.

Bí mật showbiz: Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho "người cũ"

Thứ 5, 20/12/2018 | 15:17
Ca sĩ Võ Hạ Trâm "Gương mặt thân quen" công khai bạn trai Ấn Độ, Tinna Tình khóc nức nở từng muốn tự tử, Lưu Thi Thi và "Tứ gia" Ngô Kỳ Long sắp đón con đầu lòng, Trùm sản xuất phim Hollywood khoe "chiến tích" với Jennifer Lawrence, Chia tay đòi quà, Paris Hilton quyết không trả nhẫn kim cương 2 triệu USD cho "người cũ" là những bí mật showbiz vừa được "bật mí".

Bí mật showbiz: Trường Giang trải lòng về hôn nhân, vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con chồng

Thứ 2, 17/12/2018 | 13:30
Trường Giang trải lòng về hôn nhân; Dân mạng phát hiện ra bằng chứng Chí Nhân - Minh Hà hẹn hò?; Bằng Cường tiết lộ "cá xấu chúa" Quỳnh Nga đã "đường ai nấy đi'"với chồng; Vợ Thành Long hành xử “cao tay” với con gái riêng của chồng,... là những bí mật showbiz vừa được “bật mí”
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?