Ca sĩ Hoàng Bách: “Thầy trò HLV Park-Hang seo đừng quá căng thẳng trước tuyển Campuchia”

Ca sĩ Hoàng Bách: “Thầy trò HLV Park-Hang seo đừng quá căng thẳng trước tuyển Campuchia”

Hà Thị Linh
Thứ 7, 24/11/2018 | 15:06
0
Để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Campuchia, ca sĩ Hoàng Bách đã có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm tới thầy trò HLV Park-Hang seo.

Ca sĩ Hoàng Bách là một fan cứng của môn thể thao vua. Ở những giải đấu có đội tuyển quốc gia tham dự, nam ca sĩ đều có những cách cổ vũ và ăn mừng rất đặc biệt. Thậm chí, không ít lần anh đã hủy lịch trình công việc của mình vào phút chót để đáp máy bay sang nước bạn trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Với giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, dù vướng lịch trình cuối năm bận rộn, nhưng ca sĩ Hoàng Bách vẫn không bỏ lỡ trận đấu nào có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang seo. Cách đây một tuần, khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra, Hoàng Bách cũng đã bay ra Hà Nội, và trực tiếp có mặt trên khán đài của sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội nhà.

Ngôi sao - Ca sĩ Hoàng Bách: “Thầy trò HLV Park-Hang seo đừng quá căng thẳng trước tuyển Campuchia”

Tuần trước, ca sĩ Hoàng Bách (áo đỏ) đã trực tiếp có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia.

Trước giờ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia tối nay, ca sĩ Hoàng Bách vô cùng phấn khích khi đến phút cuối anh đã có được tấm vé vào sân vận động Hàng Đẫy để “tiếp lửa” cho các tuyển thủ Việt Nam.

Nhìn nhận về tương quan lực lượng của hai đội tuyển trong trận đấu chiều nay, giọng ca Chuyện chàng cô đơn nói: “Nhìn chung, đội tuyển Campuchia không có gì quá nổi bật so với Việt Nam về cả đội hình, trình độ lẫn bản lĩnh thi đấu. Nhưng, rõ ràng trong một trận bóng đá, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Chính vì thế, chúng ta nên vào trận với tinh thần tôn trọng đối thủ và chơi hết mình. Nhất là với trận đấu này, đội tuyển Việt Nam cũng cần phải ghi được nhiều bàn thắng. Theo dõi các trận đấu vừa qua, tôi thấy hàng thủ của Việt Nam đang chơi tốt, phong độ ổn định. Chỉ hơi tiếc, hàng tiền vệ chưa thực sự tốt như kỳ vọng nên cần khắc phục điểm yếu để đá tốt hơn”.

Chia sẻ cảm nhận về lối chơi của các chàng trai của đội tuyển Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách cho biết: “Thật ra, cái hay của đội tuyển Việt Nam đến thời điểm này là chưa có cầu thủ nào quá nổi bật. Bởi như vậy, chúng ta sẽ làm cho các đối thủ mạnh khó lường trước được khả năng biến hóa của từng cầu thủ. Nhưng, về mặt chuyên môn, một trong những cầu thủ tôi ấn tượng là Anh Đức, Công Phượng, hay Phan Văn Đức cũng là một điểm sáng trong đội”.

Ngôi sao - Ca sĩ Hoàng Bách: “Thầy trò HLV Park-Hang seo đừng quá căng thẳng trước tuyển Campuchia” (Hình 2).

Hoàng Bách hy vọng, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi "lên đồng" trong trận đấu gặp Campuchia.

Hòa chung triệu triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách cũng gửi những lời chúc chân thành để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang seo trong trận đấu tối nay trước tuyển Campuchia.

“Tôi mong tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đẹp mắt, đá đúng sức mình, với lối chơi thật “lên đồng”, nhưng vẫn giữ được đội hình và không bị thẻ phạt. Cơ hội đứng đầu bảng sẽ phụ thuộc vào chính sự thể hiện của các cầu thủ trong trận đấu tối nay. Hy vọng, các chàng trai của chúng ta sẽ ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đội bạn, để giành được ngôi đầu bảng.

Với HLV Park Hang seo, mong ông sẽ thoải mái hơn, không phải quá căng thẳng như những trận đấu trước. Hãy để sự căng thẳng đó cho những trận đấu tiếp theo. Nhìn vào vòng bán kết, những đối thủ như Thái Lan, Philippines đều là những đội rất khó chơi. Thế nên, chúng ta không cần thiết phải lựa chọn đối thủ, mà hãy để đối thủ lựa chọn chúng ta”, ca sĩ Hoàng Bách bày tỏ.

Xem thêm video: Ông Park Hang seo trả lời báo chí trước trận đấu:

Quang Hải chưa chắc ra sân trận đấu với Campuchia

AFF 2018: Toàn cảnh trận Việt Nam-Campuchia 3-0, triệu người hâm mộ vỡ òa niềm vui chiến thắng

Thứ 7, 24/11/2018 | 08:56
Tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Campuchia tại AFF Suzuki Cup 2018 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết trên báo Người Đưa Tin.

AFF 2018: Campuchia tuyên bố sẽ chơi tốt hơn những trận vừa qua khi gặp tuyển Việt Nam

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:17
Sáng 23/11, tại Hội trường VFF đã diễn ra cuộc họp báo chính thức trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.