Ca sĩ Lâm Khánh Chi:

Ca sĩ Lâm Khánh Chi: "Cái người khác có, tôi cũng có"

Hà Thị Linh
Thứ 7, 23/09/2017 | 05:30
0
Chia sẻ về những ồn ào vừa qua, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khẳng định cô luôn ý thức và hãnh diện về giá trị của bản thân, càng không muốn dựa hơi ai để đánh bóng tên tuổi.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới hot nhất nhì làng giải trí Việt. Từng mang hình hài là nam ca sĩ điển trai nổi tiếng với nghệ danh Lâm Chí Khanh, nhưng “thân sâu hồn bướm” khiến giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đấu tranh tư tưởng và quyết định phẫu thuật chuyển giới. Nữ ca sĩ đã phải chịu đựng muôn vàn đau đớn để thay đổi cuộc đời mình và có cơ hội kiếm tìm niềm hạnh phúc đích thực. Sau khi tìm lại chính mình, Lâm Chí Khanh quyết định đổi sang nghệ danh mới nữ tính, mỹ miều - Lâm Khánh Chi.

Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Lâm Khánh Chi đã trải lòng về những đắng cay cô từng nếm trải trong hành trình tìm lại chính mình. Bên cạnh đó, “mỹ nhân chuyển giới” cũng lên tiếng về những ồn ào liên quan đến đời tư và công việc thời gian qua.

Để tìm lại chính mình, Lâm Khánh Chi đã phải chịu rất nhiều đớn đau, cay đắng?

Có lẽ, trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng ít nhiều trải qua những đau đớn trong đời, khi thất tình hay khi mất người thân yêu... Với bản thân tôi, đau đớn nhất không phải là nỗi đau thể xác hay chuyện phẫu thuật chuyển giới, mà đó là không được sống đúng với con người, cảm xúc thật của mình. Thật sự, đó là điều tôi rất sợ! Nhưng, may mắn tôi đã bước qua điều đó và mạnh mẽ như hôm nay.

Kể cả bây giờ, khi đã trở thành một phụ nữ xinh đẹp, vẫn có những ánh mắt kỳ thị, soi mói. Chị có cảm thấy chạnh lòng?

Cuộc sống vốn dĩ là thế. Chúng ta sao có thể sống vừa lòng hết tất cả mọi người được. Vì thế, hãy là chính mình và không thấy hổ thẹn khi làm bất cứ việc gì cả.

Tôi biết sẽ nhiều người yêu tôi, nhưng cũng có người không yêu. Đơn giản vì tôi không phù hợp với họ hoặc đơn thuần là sự đố kỵ. Đôi lúc, không phải ai cũng dám sống như tôi. Biết đâu họ sợ nên không thích mình là lẽ đương nhiên.

Giải trí - Ca sĩ Lâm Khánh Chi: 'Cái người khác có, tôi cũng có'

Theo thời gian, Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp, nữ tính.

Có khi nào Lâm Khánh Chi rơi vào bế tắc, tuyệt vọng?

Có chứ! Tôi đã tuyệt vọng nhiều thứ, bởi khi đó còn chưa suy nghĩ thông suốt. Tôi từng nghĩ cuộc sống bất công với mình. Nhưng, khi đã trải qua rồi, tôi lại không cho đó là điều kém may mắn nữa mà là thử thách.

Có lẽ, cuộc đời đã thử thách để tôi mạnh mẽ hơn mỗi ngày, và để được sống hạnh phúc như hôm nay. Còn nếu muốn buông bỏ, tôi đã buông bỏ từ lâu rồi, có thể là lần thất tình đầu tiên hay lúc chuyển giới bị gia đình, người thân ngăn cấm... Nhưng, sau cơn mưa trời lại sáng, tôi đã vượt qua tất cả.

Ai là người có tác động nhiều nhất tới cuộc đời của Lâm Khánh Chi?

Mỗi người đi qua cuộc đời tôi đều để lại cho tôi những dấu ấn không sao kể xiết, đó là người thân, ba mẹ và những đồng nghiệp. Thậm chí là người yêu cũ. Nhưng có lẽ, người khiến tôi thay đổi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại chính là bạn trai Phi Hùng.

Đơn giản với tôi, khi được sống trọn vẹn mỗi ngày bên cạnh những người thân yêu của mình thì không còn gì hạnh phúc hơn.

Mới đây, Lâm Khánh Chi lại gây “bão” dư luận với phát ngôn sốc về chuyện phòng the. Đây là chuyện tế nhị, tại sao chị lại đưa lên mặt báo?

Chuyện chăn gối tôi không tự ý phát ngôn. Tuy nhiên, tôi là người thẳng tính và có lối sống hiện đại. Nếu phóng viên hỏi thì tôi cũng trả lời thật lòng như vậy. Chứ chủ đích, tôi không muốn phát ngôn gây sốc để đánh bóng tên tuổi như một số báo đưa tin đâu.

Thẳng thắn nhé, chị có đang tự tin thái quá không khi dám khẳng định thân thể mình đạt độ hoàn hảo 100%, thậm chí nhan sắc không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong showbiz?

Bạn sẽ như thế nào nếu thiếu tự tin? Bạn sợ sệt, yếu kém và luôn coi người khác hơn mình.

Tôi thì không! Tôi ý thức được giá trị của mình nằm ở đâu. Đâu mới là điều mình cần hãnh diện. Là người chuyển giới không có quyền đẹp, không có quyền tự tin vào bản thân mình? Suy nghĩ đó là hoàn toàn sai. Tôi không cố tình so sánh mình với một ai khác. Tôi chỉ ý thức rằng, cái gì người khác có tôi cũng có, kể cả nhan sắc, trí tuệ.

Ồn ào giữa chị và ca sĩ Phương Thanh đã xảy ra từ 17 năm trước, tại sao tới thời điểm này chị lại khơi dậy? Nhiều ý kiến cho rằng, Lâm Khánh Chi đang tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi?

Khi biết chuyện, nhiều người cho rằng tôi đánh bóng tên tuổi, nhưng thật sự không phải vậy. Sao lại phải đợi đến 17 năm? Đời người có là bao. Đơn giản khi phóng viên hỏi thì tôi tâm sự, chứ thật lòng tôi cũng không nghĩ sự việc đó lại bị đẩy đi xa như vậy.

Nhưng, tôi chỉ muốn nhấn mạnh, nếu đánh bóng tôi sẽ không dại chọn ca sĩ Phương Thanh đâu, bởi thời chị ấy đã qua lâu lắm rồi.

Giải trí - Ca sĩ Lâm Khánh Chi: 'Cái người khác có, tôi cũng có' (Hình 2).

Lâm Khánh Chi và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới.

Ngẫm lại sau chừng ấy chặng đường đã qua, Lâm Khánh Chi thấy mình được gì?

Sóng gió đã giúp tôi mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, mọi người có thể cảm nhận qua những chia sẻ của tôi trong công việc và cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân. Đã rất lâu rồi, tôi mới có cảm giác sống trọn vẹn như vậy. Thế nên, tôi sẽ trân trọng nó mỗi ngày.

Người hâm mộ phải đợi bao lâu nữa mới được chiêm ngưỡng cô dâu Lâm Khánh Chi sánh đôi bên chú rể điển trai trong đám cưới?

Thật ra, tôi rất mong mình và Phi Hùng mau chóng cập bến đỗ hạnh phúc để bản thân được thực hiện thiên chức của một người vợ. Tôi dự định tháng 11 sẽ tổ chức đám cưới nhưng duyên là do trời định. Nên đám cưới của hai chúng tôi sẽ đươc tổ chức vào tháng 12 tới.

Cảm ơn những chia sẻ của ca sĩ Lâm Khánh Chi!

Phát ngôn sao Việt: Nam Em, Lâm Khánh Chi gây “bão” dư luận

Thứ 2, 18/09/2017 | 07:30
Showbiz Việt tuần qua lại “dậy sóng” với những phát ngôn “giật tanh tách” của các nghệ sĩ. Trong đó, Hoa khôi Nam Em gây sốc khi tiết lộ về mẫu bạn trai của mình.

Lâm Khánh Chi tiết lộ hành động đầy ý nghĩa trước đám cưới

Chủ nhật, 07/05/2017 | 09:29
Nữ ca sĩ chuyển giới vừa tung bộ ảnh cưới đẹp mê hồn bên bạn trai doanh nhân và tiết lộ những kế hoạch ý nghĩa trước ngày trọng đại.

Lâm Khánh Chi: ‘Dùng hàng nhái mà tuyên bố hàng thật là không nên’

Thứ 7, 25/03/2017 | 12:29
Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho hay, cô không lên án việc dùng hàng fake, nhưng không đồng tình với hành động sử dụng hàng nhái để lừa dối khán giả.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.