Cùng chết vì phụ nữ

Cùng chết vì phụ nữ

Chủ nhật, 21/04/2013 | 09:07
0
Hai oan hồn gặp nhau trong nghĩa trang...

- Sao mày chết?

- Tao bị chết cóng. Mới đầu thì tay chân tao đông cứng đau nhức vô cùng nhưng sau đó thì tao thiếp đi, chết êm ả. Còn mày?

- Tại vợ tao ngoại tình.

- Vợ mày ngoại tình mắc mớ gì mày chết?

- Tao biết nó ngoại tình nên một hôm tao về nhà đột xuất. Tao thấy nó nằm trong giường không mặc quần áo. Tức quá, tao chạy xuống hầm, không thấy tình nhân nó. Tao chạy lên gác xép cũng không thấy ai. Tao đang chạy ra nhà kho thì bị lên cơn đau tim nên chết.

- .... Nếu mày kiếm trong tủ lạnh thì tao với mày đâu có chết.

Xử phạt ngoại tình tính theo lần quan hệ là bế tắc

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:14
Trước những “bế tắc” trong việc xử phạt hành vi ngoại tình, đã có ý kiến đề xuất quan hệ thân xác ngoài luồng một lần thì xử phạt còn trên ba lần thì xử lý hình sự. Tuy nhiên nếu chỉ căn cứ vào định lượng để áp chế tài đối với hành vi ngoại tình sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng “bế tắc” trở lại.

Tăng 10 lần tiền phạt ngoại tình

Thứ 4, 10/04/2013 | 14:15
Sẽ phạt 5 triệu đồng, gấp mười lần so với quy định hiện hành vì tội ngoại tình.

Hận chồng ngoại tình, người mẹ trẻ giết con rồi tự tử

Thứ 2, 01/04/2013 | 19:19
Cháu bé ba tuổi thiệt mạng, người mẹ đã được cứu sống và phải đối diện với bản án giết người.

Người yêu ngủ với người khác có phải là ngoại tình

Thứ 3, 24/09/2013 | 18:49
“Em là sinh viên năm thứ 3 và hiện đang học tại một trường công nghệ trên Hà Nội. Những ngày qua em đọc thông tin trên báo chí nói rất nhiều việc xử phạt về hành vi ngoại tình. Em cũng đang rất buồn và rất băn khoăn vì người yêu của em, hiện đang là sinh viên năm thứ hai, mặc dù nói rất yêu em nhưng trong thời gian yêu nhau cô ấy vẫn đi với người khác và đã qua đêm. Em không biết hành vi đó có được gọi là ngoại tình không? Và có bị xử phạt không?” (Thành, quê Hải Dương)

Phụ nữ đói sex, ngoại tình chẳng lẽ bị phạt?

Thứ 5, 28/03/2013 | 14:58
Bởi vì chính chồng thoái thác nhiệm vụ của một người chồng, né tránh, công tác dài hạn, không chịu tìm cách chuyển công tác về bên vợ, con, gia đình... Không lẽ vì vậy mà các anh định ép những người đàn bà như chúng tôi phải tịnh thân, ăn chay chuyện sex hay sao ạ?