Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Chạy trốn thanh xuân” chịu áp lực sau cơn sốt “Quỳnh búp bê”

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Chạy trốn thanh xuân” chịu áp lực sau cơn sốt “Quỳnh búp bê”

Hà Thị Linh
Thứ 4, 21/11/2018 | 14:00
0
Dù sở hữu dàn diễn viên đình đám, nhưng nhiều khán giả vẫn đặt dấu hỏi, liệu phim mới Chạy trốn thanh xuân có thể “soán ngôi” sức nóng của Quỳnh búp bê? Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, giám đốc VFC đã có những lý giải về điều này.

Sau một thời gian dài “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, bộ phim Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong đã đi đến hồi kết. Đây được xem là bộ phim truyền hình đầu tiên có góc nhìn trực diện đầy gai góc về cuộc sống của những cô gái “buôn phấn bán hương”. Có thể nói, Quỳnh búp bê đã tạo nên “cơn địa chấn” ngay từ ngày đầu lên sóng với những tình tiết tả thực, gay cấn, được đẩy đến cao trào khiến khán giả “mất ăn mất ngủ” dõi theo mạch phim.

TV Show - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Chạy trốn thanh xuân” chịu áp lực sau cơn sốt “Quỳnh búp bê”

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân lên sóng ngay sau khi Quỳnh búp bê kết thúc.

Tiếp nối Quỳnh búp bê, VFC sẽ trình làng bộ phim Chạy trốn thanh xuân của đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu. Sự kết hợp của hai đạo diễn đình đám này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới đầy hấp dẫn thu hút khán giả. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC (trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam) chia sẻ: “Phim truyền hình Việt thời gian qua đã có sự phát triển rõ nét với nhiều bộ phim hấp dẫn, đa dạng về chủ đề và nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Nhưng, bên cạnh thành quả đạt được, chúng tôi cũng gặp không ít áp lực trong việc tiếp tục cho ra đời những bộ phim chất lượng và thu hút khán giả.

Ngay sau khi Quỳnh búp bê kết thúc, chúng tôi sẽ gửi đến khán giả bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Nhưng cũng phải thừa nhận, Chạy trốn thanh xuân sẽ phải chịu những áp lực nhất định để “níu chân” khán giả trước sức nóng của Quỳnh búp bê”.

Bên cạnh đó, không ít khán giả thắc mắc về tựa đề phim Chạy trốn thanh xuân, tuổi trẻ đẹp như vậy, những năm sinh viên đáng nhớ, đáng khắc ghi trong trái tim, thì tại sao phải chạy trốn? Nói về điều này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải lý giải: “Tựa đề phim rất quan trọng, nó không chỉ thu hút khán giả mà còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc. Với Chạy trốn thanh xuân, khán giả sẽ hiểu được thông điệp mà chúng tôi muốn truyền tải qua số phận khắc nghiệt của nhân vật chính cũng như những diễn biến gay cấn trong phim. Bên cạnh tuổi trẻ, sự hăng say tìm kiếm con đường đi của mình, đôi khi những xáo trộn, áp lực “tột cùng” trong cuộc sống, gia đình khiến chúng ta phải chạy trốn”.

TV Show - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Chạy trốn thanh xuân” chịu áp lực sau cơn sốt “Quỳnh búp bê” (Hình 2).

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ về bộ phim Chạy trốn thanh xuân.

Chạy trốn thanh xuân khắc họa không khí một xóm trọ sinh viên sôi động và xoay quanh cuộc đời của nữ chính An (Lưu Đê Ly) - một cô gái có số phận tréo nghoe, luôn bị mẹ ruột đối xử tàn nhẫn. Khi mẹ vào tù, An chạy trốn đến một xóm trọ sinh viên. Sự xuất hiện của An kéo theo một loạt biến động của xóm trọ vốn yên ổn và đầy gắn kết, nhưng cũng vì những biến động ấy, tất cả các thành viên trong xóm trọ ấy đã đi qua một quãng đời đầy đáng nhớ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ với những cái tên: Lưu Đê Ly, Bình An, Huỳnh Anh, Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Thạch Huyền, cùng các diễn viên gạo cội như: NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Thanh Tú... Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h50 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 1 sẽ lên sóng tối 26/11.

“Quỳnh búp bê” tập cuối: Kết thúc có hậu, Cảnh xuất hiện ở giây cuối

Thứ 4, 21/11/2018 | 10:06
Tập cuối “Quỳnh búp bê” Quỳnh thoát khỏi cửa tử, được sống cùng con trai. Cảnh trở về sau cái chết bí ẩn.

Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim

Thứ 3, 20/11/2018 | 12:00
Khúc mắc lớn nhất về bố dượng của Quỳnh búp bê được hé lộ bởi “mẹ đẻ” “Quỳnh búp bê” - biên kịch Kim Ngân. Và cái kết thảm với cảnh Quỳnh nằm đau đớn trên vũng máu.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.