Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Hà Thị Linh
Thứ 7, 07/11/2020 | 15:44
0
Trước lùm xùm "khẩu chiến" với antifan, Hương Giang đã viết thư tay cáo lỗi với BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 và xin rút lui khỏi vị trí khách mời của chương trình.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ thông báo về việc Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã gửi thư tay xin rút khỏi chương trình Người đẹp Biển - Du lịch – phần thi phụ của cuộc thi.

Trong bức thư tay, Hương Giang viết: "Hương Giang xin được cáo lỗi cùng ban tổ chức vì không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi, trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần thời gian suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình".

Ngoài ra, người đẹp 9X cho biết, sẽ ngừng một số hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc riêng. "Một lần nữa cảm ơn và cáo lỗi cùng ban tổ chức. Hương Giang kính chúc chương trình diễn ra thành công tốt đẹp", Hương Giang bày tỏ.

Giải trí - Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Hương Giang viết thư tay xin rút khỏi vị trí khách mời tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Như đã thông tin trước đó, đêm thi Người đẹp biển – Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra ngày 12/11/2020 tại Thành phố Vũng Tàu có sự tham gia của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, ngay sau thông báo này, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Đỉnh điểm, nhiều tài khoản đã đổ bộ vào fanpage cuộc thi yêu cầu loại Hoa hậu Chuyển giới, thậm chí, họ còn gay gắt, nếu Hương Giang xuất hiện sẽ “tẩy chay” chương trình. Ồn ào này xuất phát từ những lùm xùm của Hương Giang với một nhóm antifan suốt thời gian qua. Mặc dù, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” đã chính thức lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận.

Giữa “bão” dư luận đang đổ dồn về phía Hương Giang, tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng. Anh bày tỏ mong muốn về một đêm diễn của những điều tốt đẹp, tươi sáng. Nam đạo diễn cũng cho biết, khi lựa chọn khách mời, ban tổ chức đã cân nhắc kỹ.

Giải trí - Hé lộ bức thư tay Hương Giang xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam (Hình 2).

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hương Giang.

Phía ban tổ chức chương trình cho biết, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên ý tưởng cho tiết mục của Hương Giang với nhiều hiệu ứng, dàn dựng đặc biệt, trang phục cũng đã chuẩn bị và đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, trước thông báo xin rút lui của phía Hương Giang, BTC Hoa hậu Việt Nam rất thông cảm và có thay đổi kịp thời.

“Sau khi nhận được đơn xin rút của Hương Giang, đạo diễn Nhật Nam đã bố trí lại tiết mục, thay phần của Hoa hậu Chuyển giới bằng những tiết mục khác. Anh cùng BTC cuộc thi rất thông cảm cho vấn đề của Hương Giang, và mong cô sớm ổn định sức khỏe, tập trung vào công việc cũng các dự án cộng đồng sắp tới”, đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết.

Đêm thi Người đẹp Biển - Du lịch diễn ra vào tối 12/11 tới hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng tại thành phố biển Vũng Tàu. Lần đầu tiên, trang phục Canival được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sử dụng trong phần trình diễn bikini của top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, được ví như “Victoria Secret Show” phiên bản Việt.

Đây cũng là lần đầu tiên Top 3 Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và Thúy An trở lại trình diễn bikini sau 2 năm đăng quang. Chương trình quy tụ dàn sao “khủng” như: Thu Phương, Chi Pu, MTV, Isaac và các ca sĩ hải ngoại Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung. Đặc biệt, ca sĩ Minh Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Người dẫn chương trình cùng với MC Vĩnh Phú.

Vì sao lời xin lỗi "nắn nót" của Hương Giang phản tác dụng?

Thứ 5, 05/11/2020 | 20:00
Liên quan đến lùm xùm "khẩu chiến" của Hương Giang Idol và anti-fan, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã có những phân tích đa chiều về ồn ào này.

Hương Giang đến tận nhà anti-fan: "Không muốn dồn ai đến đường cùng"

Thứ 7, 31/10/2020 | 20:31
Hiện, Hương Giang Idol đang cùng công an trực tiếp "ba mặt một lời" với những người liên quan trong nhóm anti-fan công kích cô trên mạng xã hội.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.

Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:47
Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.

Ca sĩ Anh Thơ: Cát-xê cả trăm triệu đồng/show, tự tin đủ tiền mua biệt thự nhưng vẫn ở chung cư

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:45
Anh Thơ chia sẻ nhiều năm trước, bản thân dư sức mua biệt thự nhưng không muốn vì chọn sống ở trong căn chung cư nhỏ để tiện việc học của các con.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.