Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ

Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ "chết mê"

Chủ nhật, 31/01/2021 | 09:55
0
Khó ai có thể rời mắt nổi trước sắc vóc cực bốc lửa, nóng bỏng của mỹ nhân U40 đình đám này sau ly hôn.
Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê'

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 20 năm nay, Lệ Quyên không chỉ là cái tên "bảo chứng" trong làng nhạc Việt, mà còn là mỹ nhân sở hữu sắc vóc "không phải dạng vừa" khiến hội chị em phải ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 2).

Hậu ly hôn, Lệ Quyên ngày càng thăng hạng nhan sắc, khó mà nhận ra cô đã bước sang độ tuổi U40. Nữ ca sĩ không ngại khoe những hình ảnh thả dáng đầy quyến rũ lên mạng xã hội.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 3).

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng hình ảnh diện nội y khoe body cực nóng bỏng.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 4).

Những màn thả dáng điệu nghệ của Lệ Quyên trong trang phục kiệm vải khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá bốc lửa, gợi cảm.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 5).

"Nữ hoàng phòng trà" quan niệm, dù có chuyện gì xảy ra phụ nữ vẫn nên chăm chút, yêu thương bản thân mình thật nhiều. "Nếu lỡ có những chuyện xảy đến mà chẳng được như ý mình, cũng không sao cả. Tôi sẽ cứ vui vẻ đón nhận và đối mặt thôi. Chẳng bao giờ mọi người thấy Lệ Quyên đầu bù tóc rối hết, vì tôi quan điểm mình phải đẹp trong mọi tình huống", nữ ca sĩ nói.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 6).

Trong showbiz Việt, Lệ Quyên là một trong những người đẹp giữ phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ nhất nhì. Ở tuổi U40, sắc vóc gợi cảm của nữ ca sĩ vẫn khiến cho nhiều đàn em phải e dè. 

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 7).

Lệ Quyên có lợi thế ngoại hình mảnh mai với vòng eo 58. Biết được thế mạnh của mình, nên nữ ca sĩ cực chăm diện đồ khoe dáng, từ sang chảnh sexy cho đến hở bạo "đốt mắt". Kết hợp áo crop top cùng quần short hoặc váy ngắn là sự lựa chọn hàng đầu của Lệ Quyên, giúp cô phô diễn được sắc sóc đáng ghen tỵ cùng đường cong gợi cảm.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 8).

Những ai hâm mộ Lệ Quyên đều biết cô dành rất nhiều tâm huyết cho việc giữ gìn sắc vóc, nên đã ở tuổi 39 nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu body gợi cảm, 3 vòng chuẩn chỉnh. Nữ ca sĩ cho biết, cô rất chăm chút cho vóc dáng, vẻ ngoài của bản thân bằng cách ăn uống theo một chế độ khoa học và tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt. 

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 9).

 “Với phụ nữ tuổi 40, việc giữ gìn sắc vóc là vô cùng quan trọng. Ngoài chế độ ăn uống, tôi luôn ý thức chăm sóc cơ thể từ bên trong lẫn bên ngoài. Tôi ít thức khuya hơn trước, ăn uống nhiều rau củ quả và hạn chế ăn đồ béo, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ", Lệ Quyên tiết lộ bí quyết để có được sắc vóc "vạn người mê".

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 10).

Hậu ly hôn, Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ kém 12 tuổi. Dù chưa từng lên tiếng về những nghi vấn xung quanh, nhưng thời gian gần đây, cặp đôi chị - em này lại liên tục có những màn "thả thính" trên mạng xã hội, thậm chí còn công khai sánh đôi cùng nhau tại sự kiện. Điều này khiến người hâm mộ càng "bán tin bán nghi" về mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và "người tình tin đồn" điển trai.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 11).

Hồi xuân mơn mởn ở tuổi U40, Lệ Quyên khiến dân tình "điêu đứng". Bà mẹ một con tâm sự, cuộc sống có thể lúc này lúc kia, nhưng cô chỉ mong cống hiến hết mình cho nghệ thuật và có một cuộc sống riêng bình yên là đủ.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 12).

Không chỉ thăng hoa về nhan sắc, Lệ Quyên ngày càng trẻ hóa phong cách thời trang của bản thân. Những màn lên đồ cực chất của "nữ hoàng phòng trà" luôn khiến hội chị em trầm trồ, ngưỡng mộ vì quá đỉnh.

Giải trí - Hồi xuân bốc lửa sau ly hôn, mỹ nhân U40 khiến trai trẻ 'chết mê' (Hình 13).

Lệ Quyên là giọng ca Bolero đình đám có mức cát-xê cao ngất ngưởng cùng cuộc sống sang chảnh. Tên tuổi của cô được xem là “bảo chứng phòng vé” khắp trong nước đến hải ngoại. Lệ Quyên được xem là hình mẫu phụ nữ hiện đại, thành công mà nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.

Song Ngư

Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu

Thứ 6, 29/01/2021 | 20:00
Lệ Quyên khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu; bị nhắc về "trà xanh", bạn gái cũ Quang Hải đáp trả bất ngờ…

Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ lý do nghiêm khắc với con trai

Thứ 5, 28/01/2021 | 15:05
Không chỉ chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai, ca sĩ Lệ Quyên còn viết một dòng trạng thái nhắn gửi đến con trai mình.

Ca sĩ Lệ Quyên chạy show bằng máy bay

Thứ 3, 26/01/2021 | 11:09
Ca sĩ Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ có mức cát-xê cao tại Việt Nam, chị thường xuyên đi lại giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để biểu diễn.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.