Kinh Quốc: ‘Làm nghề hơn 20 năm không bằng cái mác lấy vợ đại gia’

Kinh Quốc: ‘Làm nghề hơn 20 năm không bằng cái mác lấy vợ đại gia’

Thứ 5, 27/04/2017 | 21:07
0
Với diễn viên Kinh Quốc, những chuyện ồn ào về đời tư chỉ là bề nổi, điều khiến công chúng nhớ và trân trọng vẫn là tài năng, sự lao động nghiêm túc của người nghệ sĩ.

“Chuyện đời tư ồn ào nhưng đó chỉ là bề nổi”

Diễn viên Kinh Quốc có vai diễn đầu tay trong phim Đất phương nam nhưng anh chỉ thực sự được nhiều người biết đến qua phim Dòng đời, và sau đó là phim truyền hình Hướng nghiệp. Gắn bó với nghiệp diễn xuất 22 năm, Kinh Quốc đã tham gia trên dưới 30 bộ phim, tiêu biểu như Quý bà lắm chiêu, Một ngày không có anh, Áo cưới thiên đường, Đêm ước nguyện,… Anh từng đạt giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất tại HTV Adwards năm 2006.

Không chỉ là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình, Kinh Quốc từng bước tham gia vào các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước như Scandal - Hào quang trở lại, Noble và được đông đảo khán giả yêu mến.

Ngôi sao - Kinh Quốc: ‘Làm nghề hơn 20 năm không bằng cái mác lấy vợ đại gia’

Sau đỗ vỡ, diễn viên Kinh Quốc tái hôn với bà xã doanh nhân.

Thành công là vậy, nhưng khi nhắc đến diễn viên Kinh Quốc, nhiều người lại nghĩ ngay đến câu chuyện anh lấy “vợ đại gia”. Kinh Quốc chia sẻ: “Ngẫm lại, hơn 20 năm làm nghề của tôi cũng không gây chú ý bằng những chuyện đời tư. Tôi cũng không nghĩ ngợi quá nhiều vì những thông tin riêng tư của nghệ sĩ vốn có sức hút mạnh mẽ với khán giả, nên được truyền thông khai thác tối đa. Tôi nghĩ, mọi ồn ào cũng chỉ là bề nổi và rồi sẽ qua đi, điều đọng lại sâu sắc nhất trong lòng khán giả vẫn là những tác phẩm và sự lao động nghiêm túc của người nghệ sĩ”.

“Ồn ào qua đi, tôi trở về làm phim trong lặng lẽ”

Thời gian gần đây, Kinh Quốc hạn chế việc tham gia đóng phim để tập trung cho công việc làm đạo diễn. Anh đang thử sức mình ở lĩnh vực phim ngắn để tích lũy kinh nghiệm trước khi bắt tay vào làm đạo diễn phim điện ảnh.

“Nói là làm phim trong lặng lẽ bởi tôi tự đầu tư, tự viết kịch bản, tìm diễn viên và xây dựng ê-kíp thực hiện. Những bộ phim ngắn của tôi chỉ phát hành trên YouTube, không ồn ào như những vai diễn trên truyền hình trước đây, nhưng tôi hài lòng và tin tưởng vào việc mình làm”, nam diễn viên kiêm đạo diễn phim ngắn chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kinh Quốc đã có trong tay khoảng chục bộ phim ngắn như Đừng đùa với gái, Hợp đồng thể xác, Những cô gái nguy hiểm, Ngủ với kẻ thù, Gã xe ôm và cô gái điếm,… Các phim ngắn của Kinh Quốc có sự tăng trưởng nhanh chóng về số lượng người xem. Lúc đầu có phim vài chục ngàn lượt xem, rồi tăng lên vài trăm ngàn. Mới đây, phim Anh xe ôm và cô gái điếm đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem.

Ngôi sao - Kinh Quốc: ‘Làm nghề hơn 20 năm không bằng cái mác lấy vợ đại gia’ (Hình 2).

Kinh Quốc hiện đang từng bước khẳng định tài năng với vai trò đạo diễn.

Khi được hỏi vì sao anh lại chọn những đề tài khá nhạy cảm như vậy? Phải chăng để “câu view”? Kinh Quốc chia sẻ: “Những vấn đề tôi đề cập khá nhạy cảm nhưng tôi chỉ dùng nó như là một cái cớ để gợi mở những câu chuyện, những phận đời éo le đằng sau đó”.

Với sự thành công từ bộ phim Anh xe ôm và cô gái điếm, Kinh Quốc tiếp tục cho ra mắt bộ phim ngắn thứ hai mang tên Anh xe ôm và một cô điếm khác. Phim kể về cuộc gặp gỡ của hai mảnh đời nghèo khó là anh xe ôm do chính Kinh Quốc thủ vai và cô gái điếm do hoa khôi nhiếp ảnh 2015 - Phương Anh đảm nhận.

Xem thêm>>>Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi bị 'cấm cửa' trên đài Vĩnh Long

H.L

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.