MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi

MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi

Hà Thị Linh
Thứ 3, 22/12/2020 | 12:00
0
Bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái kém 10 tuổi, MC Lê Anh khiến công chúng ngỡ ngàng. Thông tin về "nửa kia" của MC nổi tiếng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thông tin MC Lê Anh lên xe hoa với bạn gái vào tối 21/12 khiến bạn bè, đồng nghiệp và giới truyền thông không khỏi bất ngờ. Bởi, trước đó, anh chưa từng công khai “nửa kia" và rất hiếm khi nhắc đến dự định kết hôn của mình.

Được biết, vợ của MC Lê Anh là Trần Thị Thu Hảo, sinh năm 1987, kém anh 10 tuổi và hiện đang là trưởng khoa Du lịch tại một trường cao đẳng ở Hà Nội. Đặc biệt, cô gái này cũng chính là học trò cũ của MC nổi tiếng. Cặp đôi đã có 10 năm hẹn hò, tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi

Đám cưới bí mật của MC Lê Anh và bạn gái kém 10 tuổi nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mặc dù đám cưới đã được lên kế hoạch từ lâu, nhưng toàn bộ thông tin về đám cưới đều được cô dâu và chú rể giữ kín đến phút chót. Lễ ăn hỏi diễn ra tại nhà cô dâu vào ngày 20/12. Một đám cưới nhẹ nhàng, ấm cúng được tổ chức vào tối 21/12 tại Hà Nội, với sự góp mặt của người thân hai bên gia đình.

Chỉ đến khi tiệc cưới xong xuôi, MC Lê Anh mới đăng thiệp hỷ thông báo tin vui với bạn bè lên trang cá nhân. Anh mong mọi người chia sẻ với anh về quyết định khó khăn của việc không thể báo tin vui sớm hơn và mời mọi người tới dự tiệc thành hôn.

MC “Cà phê sáng” bày tỏ: "Trong tình hình đặc biệt của năm Covid-19, bố mẹ hai bên đã đồng ý với chúng mình tổ chức lễ thành hôn trong nội bộ gia đình, và bây giờ xin được gửi lời trân quý báo hỷ đến tất cả mọi người".

MC Lê Anh từng chia sẻ: "Từ bé đến lớn, tôi đã rất “quân bình” trong biểu lộ cảm xúc. Vui quá tôi cũng không hơ hớ ra bên ngoài, buồn quá cũng không cố để mọi người thấy được những giọt nước mắt của mình. Thậm chí, ngay cả khi tôi chán nản, cũng không viết điều gì tiêu cực trên mạng xã hội". Có lẽ, vì thế mà niềm vui hạnh phúc ở tuổi 43, MC Lê Anh cũng kín tiếng đúng như tính cách của anh.

Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi (Hình 2).
Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi (Hình 3).

Khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của MC Lê Anh và người bạn đời.

Là người chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của MC Lê Anh và bạn đời trong ngày trọng đại, nhiếp ảnh gia Lương Duy Tiến - người em thân thiết của MC nổi tiếng chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: “Tôi chơi với anh Lê Anh cũng lâu rồi, nên chúng tôi khá hiểu tính nhau. Mặc dù là người nổi tiếng, nhưng anh ấy rất giản dị và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Ngay cả việc chụp ảnh cưới cũng vậy, anh ấy vẫn giữ kín đến phút cuối.

Nhớ lại, hôm 10/10, tôi có nhận lời chụp ảnh cho anh Lê Anh và bạn Hảo. Hai người chỉ bảo là muốn thực hiện một bộ ảnh lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp ở một số địa điểm nổi tiếng như Bờ Hồ, trường đại học Tổng hợp Hà Nội… Không nhắc gì tới việc chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, vì biết mối quan hệ của cặp đôi, nên tôi cũng phần nào đoán được ý định của hai người khi thực hiện bộ ảnh đặc biệt này”.

Nói về tính cách “kín như bưng” cũng như đám cưới bí mật của người anh thân thiết, nhiếp ảnh Duy Tiến cho hay: “Anh ấy kín tiếng về đời tư, vì không muốn cuộc sống riêng của mình bị xáo trộn, bàn ra tán vào.

Anh Lê Anh từng nói với tôi, bản thân là một nhà giáo và cũng là người của công chúng, nên anh chỉ muốn tổ chức một đám cưới văn minh, đơn giản, không quá phô trương, rườm rà. Mặc dù, anh ấy đủ điều kiện để tổ chức một đám cưới hoành tráng. Đó cũng là lý do vì sao anh ấy giấu kín ngày hỷ sự của mình với tất cả mọi người, kể cả bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ”.

Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi (Hình 4).

Vợ MC Lê Anh khoe nhan sắc rạng ngời trong ngày cưới.

Tiết lộ về người bạn đời của MC Lê Anh, nhiếp ảnh Duy Tiến cho biết: “Tiếp xúc, trò chuyện, tôi thấy cô dâu thuộc tuýp phụ nữ hiền dịu, nhẹ nhàng, rất đảm đang và chịu khó. Bạn ấy có rất nhiều điểm hợp với anh Lê Anh. Đặc biệt, cả hai đều rất chín chắn, chung quan điểm sống và rất yêu công việc.

Đến độ, hôm sau cưới, hôm trước anh Lê Anh vẫn đi dẫn show, đi làm bình thường, không có thời gian nghỉ. Anh ấy vẫn cố gắng hoàn tất công việc của mình trước ngày trọng đại, không để ảnh hưởng vì việc riêng”.

MC Lê Anh, tên thật là Trịnh Lê Anh, sinh năm 1977 tại Hà Nội. Anh hiện là Phó chủ nhiệm khoa Du lịch học, đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH quốc gia Hà Nội.

Bên cạnh đó, Lê Anh còn được đông đảo khán giả biết đến trong vai trò MC của VTV. Anh bắt đầu bước chân vào nghề MC từ năm 2003. Đến nay, MC điển trai ghi dấu ấn qua nhiều chương trình truyền hình như: Cà phê sáng, Giai điệu tự hào, Sức nước ngàn năm, Việt Nam đất nước con người, Con đường âm nhạc...

Về đời tư, Lê Anh là người kín tiếng. Anh từng tâm sự, bản thân không lý trí trong chuyện tình cảm. Trước khi đi đến hôn nhân với bà xã kém 10 tuổi, Lê Anh cũng từng trải qua 3 mối tình mặn nồng. Và một trong số đó là mối tình với học trò kéo dài 7 năm.

Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi (Hình 5).
Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi (Hình 6).

Cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng sau 10 năm hẹn hò.

Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi (Hình 7).
Giải trí - MC nức tiếng lần đầu tiết lộ về đám cưới bí mật với vợ kém 10 tuổi (Hình 8).

Ảnh cưới của MC Lê Anh và vợ.

Ảnh: Lương Duy Tiến

MC Lê Anh: "Tôi từng khóc rưng rức trên trường quay vì số phận của nhân vật"

Thứ 6, 02/02/2018 | 06:00
Mới đây, MC Lê Anh được chọn làm "host" (người dẫn dắt) trong talkshow Người giấu mặt, nơi nhân vật có quyền giấu mặt để chia sẻ những câu chuyện về "bóng tối số phận" của mình.

Lê Anh làm MC đám cưới "khủng" không phải vì tiền

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
"Tất cả là vì du lịch và những chuyến đi kì thú. Tôi thích đến những miền quê xa xôi, nơi mà mình chỉ mới nghe nói chứ chưa bao giờ đặt chân đến. Ngoài ra, đám cưới đó tôi nhận lời làm MC là do mối quan hệ bạn bè thân thiết...", MC Lê Anh cho biết.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Xúc động hình ảnh “người mẹ phi thường” bên con gái bị bại não đón sinh nhật tuổi 14

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:32
Làm mẹ đơn thân đã vất vả, con ốm đau thì sự vất vả ấy còn nhân lên nhiều lần. Thế nhưng, 14 năm qua, Minh Cúc chưa bao giờ nản lòng, con luôn là niềm vui của cô.

Sao nam “số hưởng nhất showbiz”: Kết hôn với thiên kim nghìn tỷ, sự nghiệp vụt sáng trở lại

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:00
Anh hoạt động song song cả lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Đi lên từ con số 0, cuộc đời của sao nam này đã trải qua nhiều thăng trầm để có được gia sản khủng.

Lai lịch đáng ngờ của người hai tiều phu bí ẩn trong Tây du ký

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:30
Hai người tiều phu chỉ xuất hiện trong chốc lát, hoàn thành vai trò dẫn dắt Tôn Ngộ Không và sau đó biến mất, để lại nhiều nghi vấn cho độc giả.

“Giao lộ thời gian” mùa 4 sẽ được tổ chức trên du thuyền tại Hạ Long

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:07
Sau 3 mùa thành công, “Giao lộ thời gian” mùa 4 sẽ xuất hiện với phiên bản mới, được thực hiện trên du thuyền 5 sao ở vịnh Hạ Long.

Đóng MV của Duy Mạnh từ 14 năm trước, Hotgirl bỗng trở thành tâm điểm, cuộc sống giàu có đáng ghen tỵ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:07
Cô xuất thân trong gia đình giàu có ở Hà Nội, cộng thêm tài kinh doanh nên đã sớm có sự nghiệp riêng.
     
Nổi bật trong ngày

Lai lịch đáng ngờ của người hai tiều phu bí ẩn trong Tây du ký

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:30
Hai người tiều phu chỉ xuất hiện trong chốc lát, hoàn thành vai trò dẫn dắt Tôn Ngộ Không và sau đó biến mất, để lại nhiều nghi vấn cho độc giả.

Xúc động hình ảnh “người mẹ phi thường” bên con gái bị bại não đón sinh nhật tuổi 14

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:32
Làm mẹ đơn thân đã vất vả, con ốm đau thì sự vất vả ấy còn nhân lên nhiều lần. Thế nhưng, 14 năm qua, Minh Cúc chưa bao giờ nản lòng, con luôn là niềm vui của cô.

Dự báo thời tiết ngày 16/5/2024: Cảnh báo mưa dông giờ tan tầm

Thứ 5, 16/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.

Bản tin 17/5: Thông tin mới nhất vụ hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Hơn 500 người ngộ độc do ăn bánh mì: Chủ tiệm thanh toán gần 600 triệu viện phí; Chi 7 triệu đồng để căng da mặt trẻ hóa cô gái 31 tuổi "tiến mất tật mang"...