Mỹ nhân 'Glee' điều tra về cái chết của bạn trai

Mỹ nhân 'Glee' điều tra về cái chết của bạn trai

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:56
0
Lea Michele vẫn chưa thể tin Cory Monteith đột tử vì rượu và heroin, cô đã tìm gặp nhóm bạn đi chơi cùng anh đêm 'định mệnh' ấy.
Sự kiện - Mỹ nhân 'Glee' điều tra về cái chết của bạn trai

Vào buổi tối trước hôm Cory Monteith qua đời tại khách sạn ở Vancouver (13/7), nam diễn viên 31 tuổi đã tới tiệc tùng tại một câu lạc bộ đêm cùng bạn bè. Sau đêm hôm đó, Cory trở về phòng trọ nghỉ ngơi và anh đã không bao giờ tỉnh lại. Các nhân viên điều tra khẳng định rằng, ngôi sao phim Glee chết vì dùng lẫn rượu và ma túy.

Cory Monteith vốn có tiền sử nghiện ngập nhưng hồi tháng 3, anh đã chủ động đi cai và trở về khỏe mạnh. Bạn gái anh, nữ diễn viên Lea Michele, ở bên Cory suốt những ngày tháng anh từ trại trở về. Tuy nhiên, khi Lea không ở cùng Cory trong tuần cuối cùng anh đi nghỉ tại Vancouver, thảm kịch đã xảy ra.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us của Mỹ, Lea Michele vẫn chưa hết bàng hoàng về sự ra đi đột ngột của bạn trai. Sau khi an táng Cory xong, Lea tìm đến những người bạn đã đi chơi với Cory vào tối 13/7. Cô muốn tìm hiểu rõ hơn bạn trai đã dùng thuốc phiện ra sao để dẫn đến cái chết thương tâm ấy.

"Cô ấy muốn biết điều gì đã xảy ra, muốn được giải thích mọi thứ. Lea vô cùng tan nát cõi lòng và suy sụp. Cô ấy có quá nhiều nỗi niềm, cảm xúc. Cô đã tin rằng Cory không thể bị cám dỗ một khi anh từng có thể đánh bại quỷ dữ bên trong cơ thể mình", nguồn tin chia sẻ.

Sự kiện - Mỹ nhân 'Glee' điều tra về cái chết của bạn trai (Hình 2).

Lea Michele luôn rất yêu và tin tưởng Cory Monteith. Một tháng trước khi bạn trai qua đời, nữ diễn viên 26 tuổi đã hết lời khen ngợi anh trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire số tháng 8 của Mexico. Lea tâm sự: "Thật thú vị khi yêu người làm việc cùng với mình bởi chúng tôi được quan tâm hơn khi là một cặp 'phim giả tình thật'. Cory là một chàng trai tốt nhất tôi từng biết. Anh ấy khiến cuộc sống của tôi trở nên lạ thường. Tôi vô cùng biết ơn anh ấy vì đã là đồng nghiệp và bạn trai của tôi. Thật hạnh phúc khi tôi có anh ấy bên cạnh, ủng hộ và khích lệ tôi, giúp tôi có cảm giác như mình có thể làm được mọi thứ trên đời".

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Cory Monteith - sao Glee chết do sốc ma túy

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:43
Theo các nhà chức trách, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên điển trai Glee là do tác động kép từ việc sử dụng ma túy và rượu trước đó, kết hợp với việc Cory tiếp tục sử dụng ma túy một mình khi ở khách sạn.

Nhìn lại cuộc đời của sao trẻ bạc mệnh Cory Monteith

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:50
Cory Monteith ra đi ở tuổi 31 khi tài năng và sự nghiệp đang nở rộ đã khiến hàng triệu người hâm mộ thổn thức và hàng triệu trái tim tan vỡ.

8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:00
Trước ngôi sao của Glee - Cory Monteith đã có rất nhiều gương mặt nổi tiếng làng giải trí ra đi đột ngột vì sốc ma túy. Sự ra đi của họ để lại nỗi ám ảnh về ma túy và cuộc sống phía sau ánh hào quang của sự nổi tiếng.

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.