Mỹ nhân showbiz Việt và những kỷ niệm ngày 8/3 'không thể nào quên'

Mỹ nhân showbiz Việt và những kỷ niệm ngày 8/3 'không thể nào quên'

Thứ 4, 08/03/2017 | 15:07
0
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, NSƯT Quỳnh Liên, ca sĩ Cẩm Ly, siêu mẫu Thúy Hạnh,…đã bật mí những ký ức đáng nhớ của họ trong ngày tôn vinh phụ nữ.

Vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Việt dù rất bận rộn, nhưng trong ngày đặc biệt dành cho “một nửa xinh đẹp” của thế giới, hẳn ai trong số họ cũng sẽ có những xúc cảm, chia sẻ riêng của mình. Hãy cùng báo Người Đưa Tin lắng nghe xem các mỹ nhân nói gì về ngày lễ đặc biệt này.

Ca sĩ Cẩm Ly: “Từng rơi nước mắt vì món quà dễ thương hai con tự tay làm tặng mẹ”

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz Việt và những kỷ niệm ngày 8/3 'không thể nào quên'

Cẩm Ly xúc động trước món quà tình cảm mà hai con gái dành cho cô trong ngày 8/3.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly bồi hồi nhớ về kỷ niệm đặc biệt trong ngày 8/3 cách đây hai năm. Cô chia sẻ: “Có một kỷ niệm tôi nhớ mãi đó là món quà dễ thương mà hai con gái lần đầu tiên tự tay làm tặng mẹ trong ngày lễ đặc biệt này cách đây hai năm. Thường thì vào dịp này, các con đi học trên trường cũng được thầy cô giáo hướng dẫn làm những món quà thủ công dễ thương dành tặng mẹ. Hai bé nhà mình đều làm hai món quà riêng tặng mẹ. Hôm đó đi ăn, lúc con gái út mang quà ra tặng mẹ thì chị lớn buồn và khóc òa lên vì… để quên quà của mẹ ở trên lớp. Hôm sau, chị lớn đã mang quà về tặng mẹ nhưng vẫn xin lỗi mẹ vì để quên quà. Khi cầm trên tay những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn của hai con gái… chao ôi nước mắt mình chực trào vì quá xúc động trước tình cảm mà hai con dành cho mình”.

NSƯT Quỳnh Liên: “Hạnh phúc khi được cất cao lời hát ngợi ca sự hy sinh lặng thầm của những người phụ nữ”

Chia sẻ về những kỉ niệm trong ngày 8/3, NSƯT Quỳnh Liên – chim sơn ca đất Cảng cho biết: “Những năm trước đây, cứ tới ngày 8/3 tôi luôn bận rộn vì các chương trình biểu diễn phục vụ chị em phụ nữ khắp nơi, có khi ở đất liền, khi thì lênh đênh trên đảo. Dù ở đâu chúng tôi cũng nhận được những lời yêu thương chúc tụng ngọt ngào nhất không chỉ từ “phái mạnh” mà từ chính những người mẹ, người chị, người em gái.

Hoa thì không thể nào kể xiết, những cái ôm tràn ngập sự ấm ấp từ chính vòng tay của chị em mình, vòng tay của sự sẻ chia và cảm thông mà chỉ những người cùng giới với nhau mới thấu hiểu. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được cất cao lời hát ngợi ca sự hy sinh lặng thầm của những người phụ nữ trong chiến tranh chống Mỹ khốc liệt và trong cả thời kỳ hội nhập”.

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz Việt và những kỷ niệm ngày 8/3 'không thể nào quên' (Hình 2).

NSƯT Quỳnh Liên

NSƯT Quỳnh Liên cho hay: "Ngày 8/3 năm nay, tôi đi hát tặng các chị em phụ nữ Tỉnh Sóc trăng, đi thăm các mẹ có công với Cách mạng, đi trao học bổng cho các học sinh nghèo là con em các dân tộc vùng biển đảo. Được giao lưu với chị em phụ nữ dân tộc Khơ Me. Phụ nữ hôm nay ngày càng được xã hội trân trọng hơn trước đây rất nhiều, họ không chỉ làm tốt thiên chức của những người mẹ, người vợ trong gia đình mà còn là những viên ngọc long lanh toả sáng giữa đời thường... mong rằng xã hội sẽ không chỉ tôn vinh họ trong dịp 8/3 mà trong đời sống hàng ngày với những điều có ý nghĩa thiết thực nhất chứ không chỉ là khẩu hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà". Ngày 8/3, tôi có thể không nấu được bữa cơm sum họp gia đình vì phải đi lưu diễn, nên các con của tôi thường tổ chức vào một ngày sau đó và chỉ cần thế thôi là tôi hạnh phúc."

Siêu mẫu Thúy Hạnh: “Ngày 8/3, ba mẹ con hạnh phúc vì được ông xã chiều hết ý”

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz Việt và những kỷ niệm ngày 8/3 'không thể nào quên' (Hình 3).

Đối với siêu mẫu Thúy Hạnh, ngày nào cũng là 8/3 vì luôn được ông xã chiều chuộng hết ý.

"Nhà Thúy Hạnh có một điều đặc biệt là phái nữ chiếm số đông nên ngày 8/3 năm nào cũng vui lắm. Anh Khang cũng chiều ba mẹ con hết ý luôn, trong ngày đặc biệt này, anh ấy không những đưa vợ con ra ngoài đi ăn, đi chơi mà còn mua quà tặng cho ba mẹ con. Đối với mình, ông xã thực sự là một người đàn ông của gia đình, rất tâm lý trong những vấn đề chiều chuộng vợ con, chăm sóc gia đình và con cái. Hầu hết thời gian anh ấy đều dành trọn cho gia đình. Thực sự, Thúy Hạnh rất hạnh phúc và trân trọng điều đó”, Thúy Hạnh chia sẻ.

Hải Yến Idol: “Ông xã mình là người khá bị động trong những ngày đặc biệt”

Nói về ngày 8/3, nữ ca sĩ Hải Yến Idol chia sẻ: “Kỷ niệm 8/3 mà mình nhớ nhất chính là món quà của con trai. Thú thật, bình thường bé vẽ cực kỳ xấu… xấu nhất lớp luôn. Thế mà 8/3 năm vừa rồi, bé về nhà và mang theo một bông hoa hồng vẽ trên giấy rất đẹp. Lúc ấy, mình bất ngờ vì lần đầu tiên thấy bé vẽ đẹp như thế. Cầm bông hoa hồng của con trên tay, mình cảm nhận được tình yêu và sự nỗ lực của bé như thế nào, thực sự không còn gì hạnh phúc bằng”.

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz Việt và những kỷ niệm ngày 8/3 'không thể nào quên' (Hình 4).

Hải Yến Idol hạnh phúc khi nhận được bông hồng con trai tự vẽ tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Hải Yến Idol chia sẻ thêm: “Không biết các cánh mày râu khác thế nào chứ ông xã mình là người khá bị động trong những ngày đặc biệt này. Dù biết là ngày 8/3 đấy nhưng nếu không nhắc thì anh ấy cũng phớt lờ thôi. Vốn dĩ tôi là người thực tế nên thiếu gì, thích gì tôi sẽ bảo anh ấy mua cái đó. Nghe thì nó hơi khô cứng nhưng năm nào 8/3 của mình cũng vậy. Thế mà tự dưng năm nay, anh ấy bất ngờ mua điện thoại mới làm quà tặng 8/3 cho vợ chứ. Tôi thực sự quá hạnh phúc”.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.