Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Cao Thái Hà, Ali Hoàng Dương tiết lộ kỷ niệm khó quên

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Cao Thái Hà, Ali Hoàng Dương tiết lộ kỷ niệm khó quên

Hà Thị Linh
Thứ 2, 19/11/2018 | 13:00
0
Những kỷ niệm khó quên về một thời "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" lại ùa về trong tâm trí của Ali Hoàng Dương, Cao Thái Hà đúng dịp tri ân thầy cô giáo 20/11.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp đặc biệt để mỗi học trò thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ tình cảm tốt đẹp nhất tới những người đã có công dạy dỗ và dìu dắt mình. Cùng chung cảm xúc ấy, diễn viên Cao Thái Hà, ca sĩ Ali Hoàng Dương đều rưng rưng xúc động khi nhớ về quãng thời gian tuổi học trò tươi đẹp, đồng thời thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới nghề giáo và những người làm nhiệm vụ cao cả - “lái đò”.

Ali Hoàng Dương: Cậu học trò tinh nghịch, “cá biệt”

Trong không khí tri ân các thầy cô giáo, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương cũng không giấu nổi sự bồi hồi, xúc động khi nhớ về một thời “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”. Quán quân Giọng hát Việt 2017 tâm sự: “Bản thân Ali đã trải qua quãng thời gian học trò với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Nhất là với những dịp đặc biệt như ngày 20/11, nhà trường sẽ tổ chức văn nghệ, và Ali lúc nào cũng tích cực tham gia. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều hoạt động tập thể đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè. Sau này, khi đã rời xa ghế nhà trường, và mỗi khi có dịp được quay lại trường cũ gặp thầy cô, bạn bè, cảm giác thật bồi hồi và xúc động. Những bài học, lời dạy sâu sắc, ý nghĩa lại ùa về trong tâm trí Ali”.

Ngôi sao - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Cao Thái Hà, Ali Hoàng Dương tiết lộ kỷ niệm khó quên

Ali Hoàng Dương bồi hồi nhớ về quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Thế nhưng, ít ai biết, thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Ali Hoàng Dương là cậu học trò rất tinh nghịch, thậm chí còn bị liệt vào danh sách cá biệt. Nam ca sĩ nhớ lại: “Có lần trường cấm nhuộm tóc, thế nhưng tôi vẫn lén nhuộm. Vì, bản tính Ali luôn thích sự mới mẻ, nên thời đi học khá tinh nghịch, đôi khi cũng khiến thầy cô phiền lòng. Nhưng giờ đây, khi trở về ôn lại kỷ niệm xưa, các thầy cô lại rất quý bởi những kỷ niệm “có một không hai” với cậu học trò siêu quậy”.

Trên chặng đường theo đuổi đam mê âm nhạc, Ali Hoàng Dương khá may mắn khi nhận được sự dạy dỗ và hỗ trợ của nhiều anh chị trong nghề. Tuy nhiên, có hai người rất đặc biệt với giọng ca sinh năm 1996 cho đến thời điểm này, đó chính là ca sĩ/nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Thu Minh.

Ngôi sao - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Cao Thái Hà, Ali Hoàng Dương tiết lộ kỷ niệm khó quên (Hình 2).

Ali Hoàng Dương tâm sự, ca sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Thu Minh là hai người "thầy" trong nghề mà anh chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

“Đối với Ali, hai chị không chỉ là thầy, mà còn như những người chị gái, người bạn, đồng nghiệp. Nếu không có hai chị, thì chắc chắn Ali không thể thay đổi về tư duy âm nhạc, mở mang kiến thức về âm nhạc như hiện tại. Ali cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi trên chặng đường theo đuổi đam mê âm nhạc, mình đã gặp được những người “thầy” cực kỳ tâm đắc với nghề và giảng dạy cho Ali rất nhiều điều. Ali thật sự rất biết ơn hai chị!”, nam ca sĩ bộc bạch.

Cao Thái Hà: Mỗi thầy cô giáo đều là “ông tiên – bà tiên” tuyệt vời

Với diễn viên Cao Thái Hà, 20/11 hay bất cứ ngày nào, thì những người truyền cho mình tri thức, kinh nghiệm sống luôn đáng được trân trọng. Người đẹp cho rằng, lòng biết ơn và sự tri ân luôn nằm trong tâm khảm, chứ không phải đợi tới dịp mới nhớ đến.

“Dẫu vậy, càng gần đến những ngày này, cảm giác càng đặc biệt hơn. Khi thấy các đàn em chúc Tết thầy cô, lòng tôi lại bồi hồi nhớ về những ngày bé. Trong chặng đường đời của tôi, hay bất cứ ai, thì bóng dáng những người thầy, người cô vẫn luôn có một vị trí rất quan trọng”.

Ngôi sao - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Cao Thái Hà, Ali Hoàng Dương tiết lộ kỷ niệm khó quên (Hình 3).

Nữ diễn viên Cao Thái Hà có nhiều cảm xúc đặc biệt trong dịp 20/11.

Nhớ về kỷ niệm thời còn ngồi trên ghế nhà trường, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời thổ lộ: “Hồi xưa đi học, tôi  khá ngoan. Thầy cô cũng nghiêm khắc nên không đùa vui quá trớn. Còn nhớ lúc học lớp 8, giáo viên dạy môn Toán là người để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Sự tận tâm, và yêu thương học trò của người thầy đó vẫn luôn ghi dấu trong tâm trí tôi. Tôi tâm niệm, mỗi thầy cô giáo đều là ông tiên – bà tiên tuyệt vời với mỗi thế hệ học trò”.

Cao Thái Hà cũng mong rằng, khi đọc những lời chia sẻ của cô, mọi người sẽ yêu thương thầy cô của mình hơn nữa. “Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thầy cô là những người đặc biệt mà mỗi học trò đều phải lắng nghe. Khi ra đời, ngoài kiến thức trên ghế nhà trường, chúng ta còn phải học hỏi bạn bè, xã hội. Với những nền tảng mà thầy cô đã định hướng, cùng với sự nỗ lực của bản thân, thì chắc chắn cuộc đời sẽ mỉm cười với chúng ta”.

Diễn viên Anh Đức “Người phán xử”: “Tôi nghiêm khắc, khó gần với học trò chỉ để giấu sự nhút nhát”

Thứ 7, 17/11/2018 | 18:46
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, diễn viên - thầy giáo Anh Đức đã dốc bầu tâm sự về những kỷ niệm không thể nào quên trong suốt chặng đường làm "người lái đò". Nam diễn viên “Người phán xử” cảm thấy may mắn khi được học và gắn bó với sự nghiệp “trồng người”.

Quà tặng 20/11 vừa tiết kiệm lại ý nghĩa dành cho thầy giáo

Thứ 7, 17/11/2018 | 14:00
Chọn quà tặng 20/11 cho thầy giáo như thế nào cho phù hợp? Món quà nào sẽ khiến thầy xúc động nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11? Đây là những câu hỏi không dễ trả lời nhưng sẽ có những gợi ý quà tặng 20/11 dành riêng cho thầy giáo để học sinh và phụ huynh cùng lựa chọn.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.