Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ

Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ

Thứ 7, 19/12/2020 | 15:32
0
Trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ, bạn bè, đồng nghiệp tới viếng đều không cầm được nước mắt khi nhìn thấy kỷ vật đặc biệt mà bé Heo gửi tặng chồng quá cố.
Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ

Tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức diễn ra tại Mỹ trong sự tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè thân hữu. Dù phải gói gọn quá trình tổ chức đơn giản vì tình hình dịch bệnh vẫn còn khá căng thẳng, nhưng mọi thứ vẫn được chuẩn bị một cách trang trọng, đầy ắp kỷ niệm. Đông đảo nghệ sĩ hải ngoại đã đến để tiễn biệt cố nghệ sĩ tài hoa lần cuối.

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 2).

Ca sĩ Phương Loan (bé Heo) đau buồn túc trực bên linh cữu chồng. Phải người xa người bạn đời đã gắn bó 33 năm quả là nỗi mất mát quá lớn với bé Heo. Trước đó, khoảnh khắc vợ cố nghệ sĩ Chí Tài ôm chặt kỷ vật của chồng khiến người hâm mộ xót xa. Nén đau thương, chị muốn ông xã được ra đi thanh thản: "Bé Heo xin mọi người hãy để anh yên nghỉ và ra đi được bình an. Xin đừng nói gì nữa hết. Con heo này là anh Tài mua cho bé Heo. Mỗi lần đi đâu hay lên máy bay đều ôm theo nó để ngủ và bây giờ muốn để nó chung với anh Tài".

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 3).

Danh hài Thúy Nga và siêu mẫu Đức Tiến không giấu được xúc động khi viết những dòng nhắn gửi đến người đàn anh quá cố trong cuốn sổ tang. Chia sẻ với PV, Thúy Nga nói trong nghẹn ngào: “Tôi có nhiều cơ hội được đi diễn chung với anh, hai anh em luôn vui vẻ, kết hợp ăn ý. Đó là khoảng ký ức đẹp đẽ mà tôi không bao giờ quên. Nhưng, thật xót xa khi phải gặp anh trong hoàn cảnh đau buồn này. Đến giờ phút này, tôi không biết nói gì cả, chỉ mong rằng, nếu trở lại kiếp người, anh vẫn tiếp tục là nghệ sĩ và luôn bên cạnh chị bé Heo. Hôm nay, nhìn chị đặt con heo của ông xã tặng đặt vào quan tài mà thấy thương xót quá. Mong anh yên nghỉ và luôn phù hộ cho chị bé Heo”.

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 4).

Ca sĩ Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm bay từ bang Texas đến California để dự tang lễ người anh thân thiết.

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 5).

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền cùng chồng đến từ sớm. Trong giây phút tiễn biệt, chị hát nhạc phẩm "Khóc thầm" của Lam Phương và đọc bài thơ của một khán giả nhỏ tuổi - Kim Thanh gửi cố nghệ sĩ. Nữ nghệ sĩ xúc động: “Tôi đau buồn, nước mắt cứ trào dâng, cứ dằn nén, rồi lại nuốt nước mắt vào tim nghèn nghẹn. Hát hay không hát trong lễ kính viếng anh? Và rồi tôi đã hát. Chúng tôi là nghệ sĩ mà. Tôi tin chắc rằng, anh vẫn muốn nghe chúng tôi hát, chúng tôi cười, chúng tôi hoà đồng và chia sẻ yêu thương để giúp cuộc đời này thêm nhiều nụ cười và hạnh phúc”.

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 6).

Vì dịch bệnh và sức khỏe, nên Hoài Linh không thể sang Mỹ tiễn biệt người anh thân thiết. Con trai ông "Sáu Bảnh" là Võ Lê Thành Vinh đã thay mặt cha tới tiễn biệt cố nghệ sĩ tài hoa lần cuối. "Đau và buồn hết hôm nay và ngày mai nữa, sau đó sẽ cất nó vào trong lòng. Chú mãi là ký ức của con và các bạn cùng trang lứa", con trai NS Hoài Linh bày tỏ. Trước đó, tại Việt Nam, NSƯT Hoài Linh cùng đồng nghiệp thân hữu đã lo vẹn toàn tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Buồn hơn, khi ngày phát tang NS Chí Tài ở Mỹ lại trùng vào ngày sinh nhật của NSƯT Hoài Linh. Từ trong nước, Hoài Linh đã gửi đến tang lễ bài thơ tưởng niệm, được gia đình cố nghệ sĩ đọc trong lễ viếng. 

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 7).

Danh hài Nhật Cường vượt đường xa tới nhìn mặt người anh thân thiết lần cuối. “Anh đã về với chúa, mọi người luôn nhớ anh...Anh em nghệ sĩ đã phát biểu chia sẻ thật hay cảm động và hát tặng anh... Mong anh lên thiên đàng...luôn vui vẻ và bình an”, nam danh hài nghẹn ngào.

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 8).

Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè thân hữu đã tới viếng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Giải trí - Nghẹn lòng câu nói của con trai Hoài Linh với NS Chí Tài trong tang lễ (Hình 9).

Tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài diễn ra trong không khí trang nghiêm. Trong tang lễ, gia đình cố nghệ sĩ không nhận vòng hoa viếng. Thay vào đó, mọi người có thể gửi tiền phúng điếu vào quỹ từ thiện mang tên cố nghệ sĩ để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

 

Hoài Linh thức trắng đêm sinh nhật mình, viết thơ tiễn đưa Chí Tài

Thứ 7, 19/12/2020 | 09:17
Hoài Linh đã thức đến gần sáng để theo dõi lễ tang Chí Tài ở Mỹ và gửi bài thơ tới Chí Tài thay lời tiễn biệt khiến nhiều người rớt nước mắt.

Vạch trần thủ đoạn kẻ mạo danh vợ nghệ sĩ Chí Tài lừa tiền Ngọc Quyên

Thứ 5, 17/12/2020 | 14:27
Hành vi của kẻ mạo danh ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài để trục lợi đang khiến dư luận phẫn nộ.

Hàng trăm người truy tìm gymer phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ 2, 14/12/2020 | 14:56
Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Duy Nguyễn đã có những phát ngôn tiêu cực, xúc phạm đến cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.