Người tình bắt tôi giữ thai nhưng không chịu bỏ vợ

Người tình bắt tôi giữ thai nhưng không chịu bỏ vợ

Thứ 4, 11/09/2013 | 10:43
0
Thai mỗi ngày một lớn, tương lai sẽ ra sao trong khi giờ tôi còn chưa nuôi nổi bản thân. Quyết định sinh con tôi sợ sẽ phải nuôi một mình, sao có thể lo cho con được. Còn bỏ thai bây giờ tôi biết sẽ rất nguy hiểm, đó là hành động giết người.

Tôi năm nay 23 tuổi, sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Tôi và anh quen nhau cách đây một năm 3 tháng. Lúc mới quen anh nói ly hôn vợ, đang sống cùng con gái 7 tuổi, vợ chồng do không hợp nên chia tay cách đó 3 năm. Tôi tin anh tuy có một chút thắc mắc nhưng anh đều làm những thắc mắc của tôi biến mất. Tôi đưa anh về nhà giới thiệu với gia đình họ hàng nội ngoại, mọi người đều ưng ý vì anh là người rất khéo ăn nói, ứng xử có trên dưới.

Gia đình - Người tình bắt tôi giữ thai nhưng không chịu bỏ vợ

Quen nhau một thời gian tôi phát hiện anh vẫn sống cùng vợ và hai người con nữa. Khi biết sự thật tôi như thể chết đi được, vì tình yêu tôi dành cho anh quá lớn. Chúng tôi dự định kết hôn và bàn tính rất nhiều về tương lai nhưng tất cả đều sụp đổ. Vợ anh biết chuyện đã cho người về nhà nói với bố mẹ tôi. Tôi quá bất ngờ khi nhận được điện thoại của mẹ, mẹ nói tôi và anh đã lừa dối cả gia đình, dù tôi có giải thích gì mẹ đều không tin. Suốt thời gian đó tôi không dám về nhà, luôn nhận được những cuộc điện thoại trách móc, giáo huấn từ gia đình.

Tôi quyết định kết thúc với anh nhưng mọi chuyện không đơn giản, bi kịch bắt đầu trở lại khi tôi ốm, phải nằm viện mấy ngày. Những ngày ở viện anh chăm sóc tôi cùng một người bạn tôi. Tôi vẫn yêu, không muốn mất anh, không làm sao kìm nén cảm xúc. Ra viện tôi đã khóc rất nhiều, vì sao số phận lại trêu đùa tôi như vậy? Những ngày sau đó anh thỉnh thoảng qua lại thăm tôi, rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Một tháng sau tôi phát hiện mình có thai, tôi để anh quyết định nên giữ hay bỏ đi. Anh nói cứ giữ lại, thời gian này anh đang làm thủ tục ly hôn, do vợ anh không đồng ý ký đơn nên gặp khó khăn, anh bảo tôi cố gắng chờ.

Tôi tin và chờ đợi, những ngày tháng sau anh đến thăm tôi thưa dần, có khi cả tuần ghé thăm được một tiếng rồi lại đi, anh nói bận công việc. Thai được hai tháng, tôi bảo anh đưa đi khám định kỳ, anh cũng nói bận, để vài buổi nữa. Cứ thế thai của tôi được 3 tháng, 4 tháng anh vẫn nói lý do bận không đưa tôi đi khám được. Tôi giục anh đưa về nói chuyện với bố mẹ hai bên, anh bảo để giải quyết việc gia đình xong trước đã. Tôi hỏi anh khi nào xong, anh bảo việc đó chưa nói trước được.

Giờ thai gần 5 tháng, tôi hỏi anh có thể ra ngoài ở và chăm sóc mẹ con tôi được không bởi anh nói đã đưa đơn ra tòa rồi, đang chờ giải quyết. Anh bảo ra ngoài ở phải có tiền mà anh đang phải lo tiền trả ngân hàng do đã mua đất ở quê. Tôi hỏi nhiều, anh nói tôi không hiểu và thông cảm, giờ anh rất khó khăn, mệt mỏi nữa. Suốt hai tuần qua tôi không thể ngủ được, chỉ biết khóc và giam mình trong phòng trọ.

Thai của tôi mỗi ngày một lớn, giờ không biết phải làm thế nào, tương lai sẽ ra sao trong khi giờ tôi còn chưa nuôi nổi bản thân. Tôi không có tiền, không có công việc, bố mẹ quanh năm chỉ biết đến cây lúa, lo ăn học cho tôi đã vất vả rồi. Nếu quyết định sinh con tôi sợ sẽ phải nuôi một mình, sao có thể lo cho con. Nếu bỏ thai bây giờ tôi biết sẽ rất nguy hiểm, đó là hành động giết người.

Giờ không biết phải làm sao, đi tiếp hay dừng lại, mong các bạn độc giả có thể cho tôi lời khuyên nên làm gì lúc này. Xin chân thành cảm ơn.

Theo VnExpress.net

Kiều nữ cùng người tình trộm két sắt gần 1 tỷ

Thứ 3, 10/09/2013 | 14:53
Công an quận Thanh Xuân tung 20 trinh sát phối hợp cùng đồng nghiệp ở nhiều tỉnh thành từ Thái Nguyên vào Đồng Nai để tóm nữ quái Hoàng Thị Thu.

Đang sống với người khác như vợ chồng, được kết hôn với người thứ ba?

Thứ 7, 27/07/2013 | 18:08
Luật sư: Luật Hôn nhân Gia đình năm 2000 không quy định. Dự luật Hôn nhân Gia đình cũng bỏ ngỏ quy định này.

Mốt làm "người thứ ba"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
“Làm người thứ ba, tại sao không, nếu bạn thật lòng yêu người ta”, “Tình yêu không có lỗi, có lỗi là khi bạn không dám sống thật với trái tim mình...”.

Nỗi lòng người thứ ba

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Hồi còn nhỏ tôi luôn có ác cảm với người thứ ba, dù họ có “vô tình“ hay “cố tình“ thì tôi cũng xếp họ vào một rổ. Nhưng sau này lớn lên và va chạm với cuộc đời, tôi đã hiểu và đồng cảm được phần nào với số phận và nỗi khổ tâm của những con người bình thường ấy nhưng luôn được nhận một cái tên đại loại như “hớt người yêu của người khác trước mũi họ”.

Để tìm con, tôi cố chen chân làm người thứ ba

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:52
Dù tôi có cố gắng đến thế nào, con bé Dung vẫn không coi tôi là mẹ. Dung thù ghét tôi ra mặt. Cháu khẳng định tôi chính là người khiến mẹ Hạnh của cháu rời khỏi nhà.

Tôi thích sex, thích làm người thứ ba

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:24
Nhiều lần nằm cạnh anh, người yêu anh gọi điện hỏi thăm, nghe những lời thân mật của họ lòng em nhói đau, tim như bị ai xiết mạnh nhưng em chấp nhận điều này.

Bỗng dưng... thành người thứ ba

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Gần đây,những câu chuyện đánh ghen bằng cách dùng axit, thuê côn đồ hành hung làm nhiều người thực sự lo lắng cho cách ứng xử trong các mối quan hệ nhạy cảm này. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào đánh ghen cũng đúng đối tượng.

Người thứ 3 van xin được... chung chồng

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:45
Tôi đang cay đắng vì mới phát hiện ra chồng ngoại tình. Chồng tôi lập phòng nhì sau lưng cả chục năm nay mà tôi không hề hay biết. Nếu không có một ngày tình cờ rẽ vào khu tập thể trong cái ngách sâu hun hút chỉ để mua vài thứ lặt vặt bán online, chắc tôi sẽ mãi bị chồng lừa.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.