Người trong cuộc lên tiếng vụ Linh Chi, Lan Ngọc

Người trong cuộc lên tiếng vụ Linh Chi, Lan Ngọc "vô lễ" với Thủy Tiên

Hà Thị Linh
Thứ 4, 09/12/2020 | 15:48
0
Lùm xùm Linh Chi, Lan Ngọc bị cho là hành xử kém duyên với Thủy Tiên, chủ nhân show diễn có sự góp mặt của 3 mỹ nhân đã trò chuyện với những người liên quan.

4 tháng trời “căng như dây đàn”

Chúc mừng NTK Đỗ Long đã có show diễn “mãn nhãn” tại Tuần lễ Thời trang 2020. Cảm xúc của anh hẳn rất đặc biệt?

Dù show diễn đã kết thúc nhưng đến giờ phút này trong tôi vẫn còn lâng lâng những cảm xúc khó tả. Thực sự, tôi rất vui khi show diễn thành công ngoài mong đợi và được mọi người đón nhận.

Giải trí - Người trong cuộc lên tiếng vụ Linh Chi, Lan Ngọc 'vô lễ' với Thủy Tiên

NTK Đỗ Long bên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong show diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020.

Anh đã vượt qua những “cửa ải” nào để thăng hoa được với những thiết kế của mình?

Hành trình đưa show diễn này “đường đường chính chính” đến với khán giả trải qua không ít khó khăn, thử thách. Nhất là giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, luôn đặt chúng tôi trong tình thế “ngồi trên đống lửa” khi đối diện với nguy cơ show diễn có thể bị hủy bất cứ lúc nào. Hai ngày trước khi show diễn ra, mọi thứ suýt phải dừng lại vì TP.HCM có ca nhiễm mới.

Tôi và ê-kíp “căng như dây đàn” khi chỉ có 4 tháng để chuẩn bị mọi thứ. Trong khi phải làm song song hai việc, vừa đảm bảo hoàn thiện bộ sưu tập (BST) đúng hạn trình diễn, vừa phải thiết kế trang phục cho khách. Hầu hết các thiết kế của tôi đều thiên về đính kết cầu kỳ. Những ngày cận kề show diễn, tôi và mọi người phải thức trắng đêm để hoàn thành các thiết kế. Thậm chí, sát giờ ra sân khấu, ê-kíp vẫn phải chạy nước rút đính kết hạt cườm lên trang phục.

Chưa kể, khi làm đồ thiết kế, từ ý tưởng biến hóa thành một bộ trang phục hoàn chỉnh không hề dễ dàng. Có những bộ cánh đã hoàn thành vẫn phải bỏ đi làm lại vì chất liệu, cách đính kết chưa ưng ý.

Cho đến khi hoàn thành BST, lại thêm một mối lo khác và đây cũng là “cửa ải” khó nhằn nhất. Trước khi “đường đường chính chính” lên sàn diễn, các thiết kế này phải qua khâu phúc khảo của BTC, giới chuyên môn. Nếu bộ nào hở quá sẽ không được trình diễn. Vượt qua được “cửa ải” này thì mới tạm thở phào.

Vậy, kinh phí đầu tư cho show diễn này hẳn là con số rất "khủng". Anh có thể tiết lộ?

Cho đến thời điểm này, tôi vẫn chưa có thời gian tính toán cụ thể các khoản đầu tư cho show diễn này. Nhưng, dự trù con số ấy khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Giải trí - Người trong cuộc lên tiếng vụ Linh Chi, Lan Ngọc 'vô lễ' với Thủy Tiên (Hình 2).

NTK Đỗ Long gây ấn tượng mạnh với BTS "The Valley of Goddess".

Tôi có số thị phi

Dàn ngôi sao xuất hiện trong show của NTK Đỗ Long đều là những gương mặt đình đám. Chẳng hạn như ca sĩ Thủy Tiên, chị ấy rất hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện thời trang. Vậy anh làm sao quy tụ được dàn nghệ sĩ “khủng” này và có gặp trở ngại gì không?

Thực ra, việc các nghệ sĩ vui vẻ, thoải mái đến với show diễn cũng xuất phát từ chính cách ứng xử và tình cảm mà tôi đã dành cho họ. Các nghệ sĩ góp mặt trong show của tôi đều không có cát-sê. Như, tôi và Thủy Tiên cũng giữ mối quan hệ hơn chục năm rồi, từ lúc cô ấy mới vào nghề, đến khi Tiên lấy chồng, tôi cũng thiết kế đồ cưới cho cô ấy.

Tôi nghĩ, muốn người khác nhớ đến với mình, trước tiên mình phải trân trọng, chân thành và tử tế với họ. Tôi cũng hay hỗ trợ các nghệ sĩ về trang phục, nên hầu hết các show diễn của tôi từ trước đến nay đều có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Riêng show diễn lần này của tôi chỉ thiếu vắng 3 nữ ngôi sao là Chi Pu, Kaity Nguyễn và H’Hen Niê vì họ có việc bận không tham gia được.

Linh Chi hất tóc vào mặt ca sĩ Thủy Tiên

Tuy nhiên, bên lề show diễn của NTK Đỗ Long lại nảy sinh ồn ào không đáng có. Hiện, lùm xùm Linh Chi, Lan Ngọc bị cho là hành xử kém duyên với Thủy Tiên đang gây nhiều tranh cãi. Anh có phản hồi gì về chuyện này?

Ngay sau khi biết được thông tin này, tôi cũng đã trực tiếp trao đổi với Thủy Tiên và Lan Ngọc, Linh Chi để nắm được sự việc đang gây tranh cãi. Mọi người cũng đều phản hồi lại là do góc máy không rõ, nên gây ra những hiểu lầm không đáng có. Vì sự cố này nên Lan Ngọc cảm thấy hơi buồn, cô ấy có nói với tôi, đây là chuyện “trên trời rơi xuống”, chứ không ai muốn nó xảy ra.

Vậy, thực hư thông tin Thủy Tiên bỏ show của anh giữa chừng vì bị “đàn em” đối xử kém duyên?

Chuyện này Thủy Tiên cũng đã phản hồi rất rõ ràng. Lúc đó, Tiên được mời ra chỗ khác chụp ảnh, sau đó cô ấy mệt quá nên về nhà nghỉ ngơi. Chứ không hề có chuyện Tiên bỏ về giữa chừng.

Giải trí - Người trong cuộc lên tiếng vụ Linh Chi, Lan Ngọc 'vô lễ' với Thủy Tiên (Hình 4).

Ồn ào Linh Chi - Lan Ngọc bị cho là hành xử kém duyên với Thủy Tiên khi góp mặt tại show diễn của NTK Đỗ Long.

Những chuyện không hay lại “rơi” trúng show diễn của mình, anh cảm thấy thế nào?

Tôi cũng cảm thấy buồn và ngại với các nghệ sĩ. Bởi, họ đều là những người rất thân thiết với tôi trong nghề. Bỗng dưng đến tham dự show của tôi lại gặp những scandal không hay, làm ảnh hưởng đến danh tiếng. Tuy nhiên, các nghệ sĩ cũng thông cảm cho tôi, vì sự cố này ngoài tầm kiểm soát.

Có một điều lạ là show diễn nào của NTK Đỗ Long cũng vướng những ồn ào không đáng có. Anh nói về điều trùng hợp này?

(Cười) Chắc tôi có số thị phi! Không hiểu sao, show diễn nào của tôi cũng gặp những scandal “trên trời rơi xuống”. Còn nhớ show diễn năm 2018 là ồn ào giữa Phạm Hương và Hương Giang, năm nay lại vướng lùm xùm Thủy Tiên – Linh Chi, Lan Ngọc…

Tôi nghĩ, một chương trình thời trang quy tụ rất nhiều ngôi sao, dù cố gắng kiểm soát, chu toàn mọi thứ, nhưng vẫn khó tránh những hạt sạn và tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Khi chuyện đã rồi, sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Từ những sự cố này, tôi sẽ rút kinh nghiệm và cẩn trọng hơn trong những show diễn sau này.

Cảm ơn NTK Đỗ Long về cuộc trò chuyện!

Bóc giá dàn xế hộp bạc tỷ của Công Vinh - Thủy Tiên

Chủ nhật, 29/11/2020 | 14:02
Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn khiến nhiều người trầm trồ vì độ giàu có khi sở hữu nhiều xe sang, biệt thự "khủng".

Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào tiết lộ từng mắc ung thư cổ tử cung

Thứ 5, 05/11/2020 | 09:18
Những chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc về bệnh tình trước đây của mình, đã khiến người xem không khỏi xúc động.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.