Nhạc sĩ Lê Quang sau phẫu thuật cắt bàn chân, hé lộ hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

Nhạc sĩ Lê Quang sau phẫu thuật cắt bàn chân, hé lộ hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

Hà Thị Linh
Thứ 7, 03/10/2020 | 20:00
0
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi sốc và lo lắng khi hay tin nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt bỏ bàn chân phải hôm 29/9 tại Mỹ. Ba ngày sau ca phẫu thuật, tác giả "Niềm tin chiến thắng" đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khỏe của mình.
Nhac si Le Quang phau thuat cat bo ban chan phai


Thông tin nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt bỏ bàn chân phải do biến chứng của bệnh tiểu đường khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trước tình cảm và sự quan tâm của mọi người, từ Mỹ, ca sĩ Cam Thơ – vợ nhạc sĩ Lê Quang đã đăng tải đoạn clip thông báo tình hình sức khỏe hiện tại của ông xã sau ca phẫu thuật
Trong đoạn clip, ca sĩ Cam Thơ cho biết: "Hai tuần trước, chồng tôi nhập viện chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu, thì phát hiện vết nứt ở chân bị nhiễm trùng nặng. Bác sĩ khuyên anh ấy cắt bàn chân nếu không vết nhiễm trùng sẽ lan vào máu có thể gây ung thư, nguy hiểm tính mạng. Lúc đó, chúng tôi thấy sốc nhưng buộc phải đưa ra quyết định".

Cũng theo vợ tác giả "Niềm tin chiến thắng", sau khi trải qua 3 tiếng trong phòng mổ hôm 29/9 để cắt bỏ bàn chân phải, hiện vết thương của Lê Quang tạm thời đã khô. Nam nhạc sĩ đang đợi sức khỏe hồi phục để tiếp tục thực hiện ca mổ nghẽn mạch máu ở đầu.

Giải trí - Nhạc sĩ Lê Quang sau phẫu thuật cắt bàn chân, hé lộ hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).

Nhạc sĩ Lê Quang giữ tinh thần lạc quan trên giường bệnh.

Thông qua đoạn clip của ca sĩ Cam Thơ, có thể thấy sức khỏe của Lê Quang đang dần cải thiện, anh giữ tinh thần rất lạc quan. Trên giường bệnh, nam nhạc sĩ chia sẻ: "Lúc phải quyết định phẫu thuật, tôi cảm thấy khó chịu, vì cảm giác mất đi một phần cơ thể. Nhưng không làm việc này về sau sẽ rất khó xử lý những biến chứng. Mặc dù vẫn chưa đi lại được, nhưng tôi thấy khỏe hơn, như vừa trút đi gánh nặng trong người".

Bà xã Lê Quang cũng cho biết, khi hay tin về ông xã mình, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Mỹ Tâm...đã rất sốc và muốn làm điều gì đó cho anh, như tổ chức đêm nhạc để ủng hộ anh tiền viện phí. Nam nhạc sĩ đã gửi lời cảm ơn mọi người, nhưng từ chối sự giúp đỡ này, vì cho rằng mình vẫn có thể tự lo liệu được. “Chúng tôi bất ngờ và cảm động. Cảm ơn mọi người, cảm ơn nhóm anh em thân hữu… đã lo lắng cho Lê Quang!”, nam nhạc sĩ bày tỏ.

Giải trí - Nhạc sĩ Lê Quang sau phẫu thuật cắt bàn chân, hé lộ hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).

Nhạc sĩ Lê Quang và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất thân thiết.

Trước những chia sẻ của vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang, PV Người Đưa Tin Pháp luật đã liên hệ với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về hành động ý nghĩa của anh và các nghệ sĩ dành cho tác giả “Niềm tin chiến thắng”. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối chia sẻ thêm. “Đây là lúc anh Lê Quang cần nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe. Tôi chưa thể chia sẻ thêm gì vào thời điểm này”.

Giải trí - Nhạc sĩ Lê Quang sau phẫu thuật cắt bàn chân, hé lộ hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 4).

Nhạc sĩ Lê Quang đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã - ca sĩ Cam Thơ.

Lê Quang là một trong những nhạc sĩ kỳ cựu của làng nhạc Việt. Anh từng là tay guitar bass của ban nhạc nổi tiếng. Khi chuyển sang sáng tác, anh thành công khi cho ra đời nhiều bản hit như: Niềm tin chiến thắng, Mưa trên cuộc tình, Một ngày bình yên, Đi về nơi xa,…Trong sự nghiệp của mình, Lê Quang cũng là người góp phần tạo nên tên tuổi của nhiều ca sĩ như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hồng Ngọc... Nam nhạc sĩ kết hôn với bà xã Cam Thơ vào năm 1994, có một con gái và hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà: “Cát-sê không đếm bằng con số và chuyện bất thình lình lúc nửa đêm”

Thứ 4, 30/09/2020 | 06:00
Không quá lời khi nhận xét cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà là một trong số hiếm những tình bạn bền chặt ở "xã hội thu nhỏ" nhưng vô cùng thị phi như showbiz.

Nhạc sĩ “Niềm tin chiến thắng” Lê Quang nhập viện chờ mổ

Thứ 4, 23/09/2020 | 17:14
Lê Quang - cha đẻ ca khúc Niềm tin chiến thắng đã nhập viện và đang chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.