Siu Black bất ngờ tái xuất, làm cố vấn cho đội Tóc Tiên

Siu Black bất ngờ tái xuất, làm cố vấn cho đội Tóc Tiên

Thứ 4, 05/04/2017 | 09:04
0
Để chuẩn bị cho vòng Đo ván trong chương trình The Voice 2017, HLV Tóc Tiên đã mời “họa mi núi rừng” Siu Black làm cố vấn hướng dẫn cho các thí sinh.

Vòng Đối đầu The Voice 2017 vừa chính thức khép lại, đội hình của HLV Tóc Tiên đã gây được nhiều ấn tượng với khán giả bởi những màn trình diễn chất lượng như You and I, Lady Marmalade, Ngày hôm qua, Tình lãng phí, Buông.

Top 6 cái tên đi tiếp cùng nữ HLV trẻ tuổi cũng chính thức lộ diện gồm Hiền Hồ, Mỹ Linh, Hải Anh, Tuấn Phong, Dương Thuận và Phương Mai. Tiếp tục chặng đua khắc nghiệt của The Voice 2017, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi Đo ván, gay cấn không kém vòng Đối đầu. Sau diva Mỹ Linh, “họa mi núi rừng” Siu Black chính là người Tóc Tiên mời làm cố vấn cho đội.

Âm nhạc - Siu Black bất ngờ tái xuất, làm cố vấn cho đội Tóc Tiên

Siu Black tái xuất trong vai trò cố vấn cho đội Tóc Tiên tại The Voice 2017.

“Ở vòng Đối đầu, chị Mỹ Linh đã truyền cho các bạn trong đội của Tiên những kiến thức chuyên môn rất quý báu cũng như kinh nghiệm xử lý bài hát văn minh, mới lạ. Ở vòng này, Tiên muốn các bạn được học nhiều hơn về cái lửa và thần thái trên sân khấu. Nhất là khi, đa phần các bài hát của đội Tiên trong vòng Đo ván đều mang hơi hướng pop rock mạnh mẽ, rực lửa.

Chính vì thế, chị Siu Black là người phù hợp nhất mà Tiên rất muốn mời về để thị phạm cho các bạn. Với khả năng, kinh nghiệm và giọng hát “không giới hạn” của chị Siu, Tiên nghĩ, việc giúp đỡ và nâng tầm các thí sinh chỉ là chuyện nhỏ”, Tóc Tiên chia sẻ về lý do mời Siu Black làm cố vấn cho đội của mình.

Âm nhạc - Siu Black bất ngờ tái xuất, làm cố vấn cho đội Tóc Tiên (Hình 2).

 

Để mời được nữ ca sĩ Siu Black, ê-kíp của Tóc Tiên đã mất khá nhiều thời gian để liên hệ và thuyết phục chị từ Kon Tum bay vào Sài Gòn quay hình. “Chị Siu hoàn thành vai trò cực kỳ xuất sắc. Chưa bao giờ Tiên cảm thấy các bạn thí sinh của mình lại làm tốt và máu lửa đến thế. Đã có vài khoảnh khắc Tiên nổi da gà và… suýt khóc vì xúc động”, Tóc Tiên kể.

Bên cạnh đó, “họa mi núi rừng” cũng chia sẻ về lý do chị nhận lời làm cố vấn cho đội của HLV Tóc Tiên: “Ngoài việc ca hát, tôi nghĩ việc nghe người ta hát và góp ý cũng là việc mà thế hệ đi trước nên làm để thúc đẩy cả nền âm nhạc đi lên. Tôi rất thích Tóc Tiên cũng như đội của cô ấy, đặc biệt là sự năng động, nhanh nhẹn và năng lượng mà các bạn đem lại. Tôi chỉ cần hướng dẫn một lần, là các bạn đã có thể nắm bắt được vấn đề và làm rất tốt ngay sau đó. Học hỏi nhanh là điều rất cần thiết ở các nghệ sĩ trẻ”.

Âm nhạc - Siu Black bất ngờ tái xuất, làm cố vấn cho đội Tóc Tiên (Hình 3).

Ca sĩ Siu Black và team Tóc Tiên.

Về top 6 của mình, Tóc Tiên cho biết, các bạn ngang tài ngang sức. Ở những vòng đầu, Hiền Hồ, Tuấn Phong và Dương Thuận là những cái tên rất nổi bật với clip triệu lượt xem. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Mỹ Linh, Hải Anh và Phương Mai đã có những tiến bộ rõ rệt và hứa hẹn sẽ bứt phá mạnh mẽ trong vòng Đo ván sắp tới.

Ở vòng Đo ván, 6 thí sinh của mỗi đội sẽ được chia làm 3 cặp đấu, mỗi thí sinh sẽ có khoảng 2 phút để trình bày một ca khúc và chỉ có một người được chọn đi tiếp. Mỗi HLV sẽ có một quyền "cướp" một thí sinh đã bị loại từ đội khác, nên Tóc Tiên đặt rất nhiều kỳ vọng vào học trò của mình. “Hy vọng các bạn sẽ tạo nên kỳ tích, được các HLV khác cứu về hết”, Tóc Tiên chia sẻ.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.