Tâm sự thắt lòng của ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng khi làm mẹ đơn thân

Tâm sự thắt lòng của ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng khi làm mẹ đơn thân

Hà Thị Linh
Thứ 4, 02/01/2019 | 12:00
0
Tĩnh tâm lại sau bao giông tố của cuộc đời, Trà Ngọc Hằng đã chịu mở lòng “dốc gan ruột” tâm sự về những thăng trầm đã qua và niềm hạnh phúc vô bờ bến khi được làm mẹ.

Vào một ngày cuối năm, showbiz Việt được phen “choáng váng” trước thông tin Trà Ngọc Hằng đã sinh con gái và quyết định làm mẹ đơn thân. Ai nấy đều ngỡ ngàng, sửng sốt, bởi trước đó không hề có bất cứ thông tin hay dấu hiệu nào cho thấy người đẹp mang thai. Giờ đây, khi công chúa nhỏ đã tròn 4 tháng, Trà Ngọc Hằng quyết định chia sẻ tin vui với mọi người.

Ít ai biết, từ khi biết mình mang thai đến lúc “vỡ òa” hạnh phúc khi nghe tiếng khóc chào đời của thiên thần bé bỏng, đó là một hành trình quá đỗi cung bậc cảm xúc của Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Dù chặng đường trước mắt vẫn còn muôn vàn thử thách, nhưng bà mẹ trẻ vẫn tự tin bước qua để an yên với niềm hạnh phúc vô bờ bến của mình.

Ngôi sao - Tâm sự thắt lòng của ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng khi làm mẹ đơn thân

Trà Ngọc Hằng "vỡ òa" hạnh phúc bên công chúa bé bỏng.

“Vỡ òa” khi nghe tiếng khóc chào đời của con

Có con là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Vậy, tại sao chị lại giấu kín và phải tới thời điểm này mới chịu công khai?

Thật ra, tôi không hề giấu giếm ai cả. Nhưng, tôi nghĩ, đó là chuyện riêng tư, nên cũng không nhất thiết phải lên báo hay mạng xã hội chia sẻ rằng mình đang mang thai. Tôi không muốn bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì trong suốt giai đoạn quan trọng đó.

Có thể, do người tôi mang bầu cũng gọn, và lại ít đi ra ngoài, nên mọi người không biết thôi. Chứ khi có những người tinh ý nhận ra, và hỏi thăm, thì tôi vẫn thoải mái chia sẻ. Bởi, đó là món quà hạnh phúc mà ông trời đã ban cho mình, thì tại sao lại phải phủ nhận hay giấu giếm.

Từ khi có thiên thần nhỏ, cuộc sống và công việc của bà mẹ trẻ xáo trộn thế nào?

Tôi cảm thấy từ khi có con, cuộc sống và công việc của mình thăng hoa hơn, chứ không xáo trộn nhiều. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, về nhà nhìn thấy con, tự dưng mọi muộn phiền tan biến hết. Đương nhiên, sẽ vất vả và bận rộn hơn vì vừa lo công việc, vừa chăm con nhỏ, nhưng với tôi, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc khó có lời nào diễn tả hết được.

9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, rồi vỡ òa hạnh phúc khi con chào đời. Đó hẳn là một quãng thời gian đầy thăng trầm và cảm xúc của chị?

Đúng vậy! Quãng thời gian ấy hạnh phúc lắm. Nhớ nhất là khoảnh khắc lúc con chào đời, tự dưng nước mắt mình trào dâng. Dù trước đó, tôi đã tự nhủ lòng mình, khi sinh con ra nhất định không được khóc trước mặt mọi người. Nhưng rồi khi nghe tiếng con khóc, tôi đã không kìm nén được và vỡ òa nước mắt trong hạnh phúc.

Hạnh phúc là vậy, nhưng thăng trầm và chuyện buồn trải qua trong quãng thời gian ấy cũng nhiều lắm, đến nỗi giờ đây tôi không dám nhớ lại, và cũng không muốn nhớ.

Ngôi sao - Tâm sự thắt lòng của ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng khi làm mẹ đơn thân (Hình 2).
Ngôi sao - Tâm sự thắt lòng của ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng khi làm mẹ đơn thân (Hình 3).

Thời điểm mang thai, Trà Ngọc Hằng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Những khó khăn, áp lực mà chị phải đối mặt khi quyết định làm mẹ đơn thân? Có khi nào chị thấy chạnh lòng?

Thực ra, nếu nói không buồn, không chạnh lòng là nói dối. Bởi, những khi ngắm nhìn con, hoặc nghe những bài hát về gia đình, lòng tôi bỗng thắt lại. Đã có những khi tôi nghĩ, nếu bản thân không mạnh mẽ thì làm sao có thể bảo vệ được thiên thần nhỏ của mình đây. Nhưng rồi, cứ chăm bẵm, trò chuyện với con mỗi ngày, mọi xáo trộn trong cảm xúc của tôi cũng dần trở về quỹ đạo. Giờ đây, tôi đủ tự tin và sẵn sàng mình sẽ làm được cả hai vai trò.

Vậy, gia đình phản ứng thế nào trước quyết định của chị?

Lúc đầu, chỉ có mẹ tôi ủng hộ, còn anh trai thì có trách móc một chút. Bởi, mọi người ai cũng muốn tôi lấy chồng, và sinh con, chứ không ai muốn tôi làm mẹ đơn thân. Nhưng, về sau khi hiểu được ý nguyện của tôi, mọi người trong gia đình càng thương yêu hai mẹ con nhiều hơn.

Tôi và bố của con gái vẫn ổn

Mối quan hệ hiện tại giữa chị với bố em bé ra sao?

Đến thời điểm này mọi thứ vẫn ổn. Anh vẫn yêu thương và có trách niệm với hai mẹ con. Chỉ có điều, tôi không được vui nơi anh đôi chút thôi. Nhưng, thực tế, mối quan hệ giữa tôi và bố của con vẫn đang ổn.

Nhìn lại những chuyện đã qua, có khi nào chị cảm thấy hối hận không? Chị thấy mình thay đổi thế nào từ khi làm mẹ?

Thú thật, tôi chưa bao giờ hối hận khi quyết định có con, và làm mẹ đơn thân. Từ khi làm mẹ, tôi thay đổi rất nhiều. Bây giờ, đi đâu cũng muốn về với con, hoặc mang con theo, kể cả đi làm. Nhưng do con còn nhỏ quá, nên tôi hạn chế, sau này, bé lớn hơn một chút, nhất định đi đâu tôi cũng bế theo.

Bên cạnh đó, tôi cũng sống tiết kiệm hơn trước đây. Cố gắng cày cuốc và dành dụm để lo cho cuộc sống của hai mẹ con tốt hơn. Từ khi sinh con đến bây giờ, thời gian sinh hoạt của tôi cũng có chút đảo lộn. Mọi thứ luôn tất bật, bận rộn, ngủ ít hơn, vì ngày đi làm, đêm về nhiều hôm vẫn thức chăm con. Bỗng dưng, tôi thấy cuộc sống của mình già dặn hơn xưa. Nếu ngày xưa còn hồn nhiên, vô lo, vô nghĩ, thì giờ đây mọi thứ đã khác rồi.

Ngôi sao - Tâm sự thắt lòng của ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng khi làm mẹ đơn thân (Hình 4).

Trà Ngọc Hằng tái xuất showbiz Việt sau thời gian sinh con.

Khác với trước đây, giờ Trà Ngọc Hằng đã có con, vậy việc cân nhắc trở lại showbiz chị đã sắp xếp thế nào để không bị ảnh hưởng?

Dù quyết định quay trở lại showbiz Việt, nhưng với tôi giờ đây, con vẫn là trên hết. Mọi lịch trình sinh hoạt và công việc hàng ngày, tôi vẫn cố gắng sắp xếp đâu vào đấy. Bởi, mọi thứ vẫn luôn nằm trong kiểm soát của tôi, chứ không phụ thuộc vào ai hết. Bây giờ, nếu việc gì ảnh hưởng quá, tôi sẽ từ chối ngay, và để dành thời gian đó chăm sóc thiên thần nhỏ của mình.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Trà Ngọc Hằng diện áo lông hóa 'quý cô sang chảnh' tại Hàn Quốc

Thứ 2, 22/05/2017 | 15:42
Được biết đến với hình ảnh thời trang cá tính và đầy trải nghiệm, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng mới đây khiến công chúng “mòn mắt” khi kết hợp cùng áo lông

Trà Ngọc Hằng mặc đầm hiệu 'gây sốt' tại sự kiện

Chủ nhật, 11/09/2016 | 15:15
Khoác lên mình thiết kế tuyệt đẹp của Fendi, Trà Ngọc Hằng kiêu sa và quyến rũ khó cưỡng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.