Thanh Duy ám ảnh, bế tắc vì bị fan quá khích quấy rối tình dục nặng nề

Thanh Duy ám ảnh, bế tắc vì bị fan quá khích quấy rối tình dục nặng nề

Hà Thị Linh
Thứ 6, 07/02/2020 | 15:00
0
Ca sĩ Thanh Duy thừa nhận, suốt nhiều năm qua, anh liên tục bị một số fan quá khích gửi những tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm có hành vi quấy rối. Mọi chuyện quá sức chịu đựng khiến anh quyết định lên tiếng.

Mới đây, showbiz Việt được phen “chấn động” trước thông tin ca sĩ Thanh Duy bị fan quấy rồi tình dục. Ồn ào này xuất phát từ một chia sẻ của Thanh Duy trên mạng xã với nội dung: “I am almost sexually harrashed everyday. That's not cool at all and totally disgusting...". (Tạm dịch: "Tôi gần như bị quấy rối tình dục mỗi ngày. Điều đó không tuyệt chút nào và hoàn toàn kinh tởm"). Tuy nhiên, giữa lúc sự việc đang gây hoang mang dư luận, thì Thanh Duy đột ngột xóa bài đăng này. Hành động khó hiểu của nam ca sĩ dấy lên nghi vấn cho rằng, Thanh Duy cố tình “tạo sóng” để PR bản thân, gây chú ý.

Ngôi sao - Thanh Duy ám ảnh, bế tắc vì bị fan quá khích quấy rối tình dục nặng nề

Thanh Duy bức xúc tiết lộ thông tin bị fan quá khích quấy rối tình dục suốt nhiều năm.

Trước “bão” dư luận, Thanh Duy đã thẳng thắn lên tiếng về câu chuyện ồn ào của bản thân. Nam ca sĩ thừa nhận, suốt nhiều năm qua, anh liên tục bị một số fan quá khích gửi những tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm có hành vi quấy rối. Nhưng khi sự việc vượt quá giới hạn chịu đựng, nam ca sĩ cảm thấy vô cùng khó chịu, bế tắc và chọn cách giải tỏa lên mạng xã hội.

Thanh Duy nói: “Lúc bắt đầu, đó là những tình cảm chia sẻ hâm mộ từ khán giả lớn tuổi mà tôi rất biết ơn và trân trọng. Nhưng rồi dần dần nó trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí là gửi những hình ảnh nhạy cảm riêng tư đến cho tôi, mà tôi không muốn nghĩ đến, chứ đừng nói miêu tả, từ Email đến tin nhắn Facebook, tin nhắn Instagram. Tôi chặn tài khoản này, sẽ có một tài khoản khác”.

Tiết lộ về lý do giữ im lặng trong suốt thời gian dài, và hành động xóa bài đăng về chuyện bị quấy rối tình dục, Thanh Duy cho hay: “Tôi không muốn làm tổn thương ai cả, dù rõ ràng những hành động đó là quấy rối tình dục, và tôi là nạn nhân. Tôi cảm thấy rất ám ảnh, mệt mỏi khi phải cố gắng chịu đựng trong im lặng. Nhưng hôm qua một lần nữa bị quấy rối một cách nặng nề, tôi đã rất bức xúc và đã quyết định giải tỏa lên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh lại, tôi đã xóa đi vì không muốn gây ồn ào”.

Giọng ca “Lỗi ở yêu thương” cũng phủ nhận tin đồn cố tình “tạo sóng” để đánh bóng tên tuổi, gây chú ý. “Tôi cũng đắn đo, suy nghĩ khá nhiều. Thật không dễ dàng khi chia sẻ những câu chuyện không thoải mái như thế này một cách công khai. Bản thân tôi cũng muốn yên tĩnh, không thích ồn ào. Nhưng nếu không giải thích sẽ làm khán giả và người thân của mình lo lắng hoang mang, có những lăn tăn hiểu nhầm không đáng có”, Thanh Duy giải thích.

Ngôi sao - Thanh Duy ám ảnh, bế tắc vì bị fan quá khích quấy rối tình dục nặng nề (Hình 2).

Thanh Duy là một nghệ sĩ trẻ đa tài, năng động.

Trao đổi với PV, phía công ty quản lý của Thanh Duy cho biết: “Hiện tại, Thanh Duy cũng đã bình tĩnh hơn sau sự việc. Tuy nhiên, đây là chuyện nhạy cảm nên thời điểm này nam ca sĩ không muốn chia sẻ gì thêm. Anh mong được mọi người thông cảm, và tôn trọng sự riêng tư. 

Phía công ty cũng đang tìm cách để giải quyết chấm dứt việc quấy rối này. Chúng tôi xin khẳng định việc quấy rối này là hoàn toàn sai trái và ê-kíp sẽ có những hình thức để ngăn chặn việc này không tiếp diễn để bảo vệ nghệ sĩ. Nếu các cá nhân vẫn tiếp tục quấy rối, công ty sẽ chuyển sự việc đến cơ quan chức năng để có những biện pháp điều tra và xử lý thích đáng"

Thanh Duy bước ra từ cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol 2008 với vị trí Á quân. Hơn 10 năm bước chân vào showbiz, Thanh Duy xây dựng hình tượng nghệ sĩ trẻ đa tài, năng động. Ngoài ca hát, anh còn làm diễn viên và khách mời của những chương trình giải trí như Lớp học vui nhộn, Ký ức vui vẻ...

Jessica Simpson - biểu tượng gợi cảm tóc vàng một thời của Hollywood bị quấy rối tình dục từ 6 tuổi

Thứ 7, 01/02/2020 | 11:01
Trong cuốn tự truyện sắp phát hành, Jessica Simpson - biểu tượng gợi cảm tóc vàng một thời của Hollywood - chia sẻ cô từng bị quấy rối tình dục từ năm 6 tuổi.

Tài tử phim "Gia đình là số 1" bị bắt vì nghi án hiếp dâm, quấy rối tình dục

Thứ 4, 10/07/2019 | 16:14
Sáng 10/7, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt vì vướng các cáo buộc nghiêm trọng về tấn công tình dục.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.