Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi

Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi

Thứ 2, 26/11/2018 | 14:07
0
Huỳnh Hiểu Minh phát ngôn gây sốc;  Mỹ nhân xứ Đài phản bội chồng để hẹn hò đồng tính; MC Hoàng Linh gây bão với nghi vấn quyết tâm ly hôn; Trường Giang bỡ ngỡ khi lấy Nhã Phương; Hôn phu "hụt" của Paris Hilton đòi trả lại nhẫn đính hôn 2 triệu là những bí mật showbiz được bật mí.  

Huỳnh Hiểu Minh phát ngôn gây sốc hé lộ cái kết đẹp

Khẳng định vẫn yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục thể hiện tình cảm siêu ngọt ngào với Angela Baby.

Được biết trong một bài đăng vào ngày lễ tạ ơn vừa qua, Angela Baby đã đăng tải hình ảnh cô cùng con trai đang ngắm cảnh biển đồng thời không quên dành tặng cho đứa con những lời nói ngọt ngào.

Tuy nhiên điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là việc Huỳnh Hiểu Minh không hề được bà xã nhắc tới.

Nhưng để đập tan tin đồn tan vỡ đang ồn ào thời gian qua, ngay lập tức Huỳnh Gia đã bình luận không thể ngọt ngào hơn: "Vẫn còn rất nhiều chuyến du lịch trong tương lai của cả nhà mình. Cảm ơn vì đã có em và con. Hy vọng chuyến du lịch lần sau anh sẽ không bỏ lỡ".

Không chỉ dừng lại ở đó, cách đây chỉ ít phút đồng hồ, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục chia sẻ 1 hình ảnh cực kỳ ngọt ngào, được cho là thể hiện tình cảm với Angela Baby sau loạt tin đồn thất thiệt.

Trong ảnh, nam diễn viên bắt chước vợ khi "bế" 1 người bạn trên tay cùng dòng nhắn: "Tôi luôn muốn trải nghiệm cảm giác được bế Bọt Biển Nhỏ đã lớn trên tay. Kết quả là lưng và cánh tay tôi đều run rẩy. Làm mẹ quả thật không dễ dàng chút nào".

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi

Cách thể hiện tình cảm đặc biệt "nhây" của Huỳnh Giáo chủ.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng có 6 năm hẹn hò và kết thúc hạnh phúc bằng một đám cưới xa hoa làm tốn giấy mực của báo đài trong và ngoài nước.

Sau kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh liên tục gây thương nhớ bằng những hành động yêu thương với bà xã của mình.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ xôn xao tin đồn Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức "đường ai nấy đi" bởi Huỳnh Hiểu Minh thay lòng đổi dạ.

Song với dòng tin ngọt ngào vừa rồi, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí xứ Trung sau loạt tin đồn gây "đau tim" vừa qua.

Mỹ nhân xứ Đài phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi

Mới người đẹp Mạnh Đình Vy, vợ cũ của Trương Chí Bằng vừa khiến làng giải trí phải bất ngờ khi hàng loạt thông tin về cuộc sống đời tư trong quá khứ của cô bị phơi bày bởi một người tên là Trương Huyên Nhã – nghệ sĩ dưới quyền quản lý của Trương Chí Bằng.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 2).

Mạnh Đình Vy - Trương Chí Bằng thuở còn mặn nồng.

Theo đó, trong thời gian từ tháng 7 năm 2012 đến tháng 1 năm 2013, trong khi vẫn là vợ chồng hợp pháp với Trương Chí Bằng, Mạnh Đình Vy đã nhiều lần "phát sinh tình cảm đồng tính" với trợ lý kém 12 tuổi của cô tên Lưu Dĩnh Khiết.

Sau khi bị chồng phát hiện, Mạnh Đình Vy đã dùng nhiều thủ đoạn để ép chồng phải ly dị như: tự ý không làm theo sắp xếp công việc của công ty, dồn Trương Chí Bằng phải ký vào lá đơn ly hôn.

Sau khi hoàn thành xong thủ tục, Mạnh Đình Vy cùng người tình đồng tính Lưu Dĩnh Khiết "cao chạy xa bay" tới Bắc Kinh, trở thành nghệ sĩ của công ty giải trí mới.

Không chỉ vậy, Mạnh Đình Vy không cho con trai mình gặp bố trong hơn 1 năm qua.

Liên lạc với phía nghệ sĩ, cánh phóng viên nhận được câu trả lời như sau: "Đây là việc cá nhân của nghệ sĩ, đã ồn ào nhiều năm nay. Tôi không muốn làm 2 bên đau lòng 1 lần nữa, đặc biệt là trẻ nhỏ.Chính vì vậy tôi không đưa ra bất cứ trả lời nào".

Trong khi đó, phía Trương Chí Bằng không nhận điện thoại trả lời về vụ việc. Về phía Trương Huyên Nhã, cô cho biết mình dám làm dám nhận.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 3).

Trương Huyền Nhã - người bóc trần bí mật hôn nhân của Mạnh Đình Vy.

Mạnh Đình Vy sinh năm 1969, là giọng ca nổi tiếng với những ca khúc như "Chuyện cũ", "Đoá hoa hồng ngượng ngùng nở",...

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 4).

Nhan sắc Mạnh Đình Vy.

Mỹ nhân họ Mạnh kết hôn với quản lý của mình là Trương Chí Bằng năm 2004 và có một cậu con trai sinh năm 2007. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và thanh tú và có lượng fan đông đảo.

Sau 9 năm bên nhau, đến 2013 Mạnh Đình Vy ly hôn chồng bởi tính cách trái ngược và luôn xảy ra bất đồng.

Vậy nhưng, giờ đây, một nghệ sĩ đã đứng lên nói lên sự thật về cuộc sống hôn nhân của Mạnh Đình Vy sau 4 năm ly hôn chồng.

MC Hoàng Linh gây bão với nghi vấn quyết tâm ly hôn

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đã đăng tải hình ảnh kèm dòng status đầy ẩn ý.

Đây là động thái đầu tiên của cô sau gần hai tuần cô tuyên bố chia tay chồng sắp cưới.

Trước đó, cô chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan tới công việc của mình khi quay chương trình "Chúng tôi là chiến sỹ".

Trong hình, nữ MC ngồi thoải mái, tự tin trên những bậc thang đầy màu sắc. Cô mặc chiếc áo hở vai phối cùng chiếc quần jeans cá tính toát lên sự hiện đại. Và một điều quen thuộc trong mọi tấm hình của Hoàng Linh, cô nở một nụ cười an yên, hạnh phúc. Kèm theo đó là dòng status: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời. Tay đâu mà bịt miệng người thế gian!".

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 5).

Đa số những bình luận của mọi người đều tích cực, ủng hộ quan điểm của Hoàng Linh và khen ngợi vẻ đẹp của cô.

Dù không nói rõ nhưng nhiều người cũng đồn đoán động thái này của Hoàng Linh như một lời đáp trả những gièm pha về chuyện riêng của cô trong thời gian qua.

Sau hơn 1 tuần công bố chia tay, dù chồng sắp cưới đã lên trang cá nhân nói những lời yêu thương nhưng phía MC Hoàng Linh vẫn chưa có phản hồi.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 6).

Ông xã của MC Hoàng Linh công khai "nịnh nọt" vợ.

Còn nhớ cách đây một tuần, MC Hoàng Linh đã lên trang cá nhân đăng những dòng trạng thái đầy u tối và thông báo chấm dứt mối quan hệ với chồng sắp cưới của mình.

Cô từng viết: "Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ!".

Hé lộ bí mật Trường Giang bỡ ngỡ khi lấy Nhã Phương

Vào tối 25/11, Trường Giang bất ngờ tiết lộ bí mật anh cảm thấy bỡ ngỡ sau khi lấy Nhã Phương.

Trong gameshow Ơn giời cậu đây rồi, sau cuộc trò chuyện đầy hài hước với Hoài Linh về chiếc áo "đính hột xoàn", Xuân Bắc quay sang hỏi Tự Long: "Anh có thể bật mí về căn phòng mà anh sẽ mở ra trong chương trình hôm nay không?". Tự Long trả lời dõng dạc: "Phòng của tôi có thể về chủ đề gia đình".

Nghe vậy, Xuân Bắc liền chuyển tầm ngắm sang hỏi Trường Giang: "Nhắc tới chủ đề gia đình, tôi xin hỏi Trường Giang, bạn nghĩ thế nào về gia đình mới cưới?".

Trường Giang sau một hồi ngại ngùng mới chia sẻ: "Đến giờ, tôi vẫn bỡ ngỡ sau khi cưới Nhã Phương. Nhưng tôi nghĩ, khi đã tìm được người phù hợp rồi thì phải cưới ngay thôi. Giống anh Hoài Linh từng nói, cưới vợ phải cưới liền tay, chứ để lâu ngày Xuân Bắc rèm pha".

Được biết sau 3 năm sóng gió yêu nhau, vào tháng 9 vừa qua, Trường Giang chính thức kết hôn với Nhã Phương bằng một đám cưới ấm cúng bên cạnh bạn bè và người thân.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 7).

Sau kết hôn, nam danh hài liên tục dành tặng những lời có cánh cho bà xã của mình.

Hôn phu "hụt" của Paris Hilton đòi trả lại nhẫn đính hôn 2 triệu

Mới đây, Paris Hilton đã hủy hôn và chia tay bạn trai cũ là Chris Zylka. Sự việc sẽ không có gì ồn ào nếu Chris Zylka lên tiếng đòi cô nàng trả lại nhẫn đính hôn không phải do anh chàng mua có trị giá 2 triệu USD.

Được biết, tổng tài sản của nam người mẫu, diễn viên Chris Zylka chỉ vỏn vẹn 4 triệu USD trong khi cô nàng thừa kế tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Hilton có tổng tài sản là 300 triệu USD.

Do vậy, việc bạn trai cũ của Paris Hilton bỏ ra nửa giá trị tài sản mua chiếc nhẫn đính hôn được đính viên kim cương 22 carat là điều không thể.

Tại thời điểm nữ diễn viên Paris Hilton (36 tuổi) nhận lời cầu hôn của người tình kém 4 tuổi hồi tháng 1 vừa qua.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 8).

Bạn bè của cặp đôi cũng như người hâm mộ cho biết chiếc nhẫn đính hôn được đính viên kim cương 22 carat hình giọt nước trị giá 2 triệu USD là món quà dành riêng cho cô từ nhà chế tác trang sức Michael Greene.

Sự kiện - Bí mật showbiz: Mỹ nhân phản bội chồng vì hẹn hò đồng tính lén lút với nữ quản lý kém 12 tuổi (Hình 9).

Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá 2 triệu USD mà Chris Zylka đòi về mặc dù anh không phải là người mua.

Paris Hilton được biết đến là cô công chúa tỷ đô, là người thừa kế duy nhất của tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới Hilton.

Nhưng điều khiến cô nổi tiếng không phải với vai trò là doanh nhân thành đạt mà là vì những tai tiếng tình trường và những cuốn băng tình ái được công bố.

Vào tháng 2/2017, Paris Hilton chính thức hẹn hò với chàng người mẫu diễn viên kém 4 tuổi Chris Zylka.w

Trước đó, cô nàng giàu có và chàng người mẫu đã từng gặp nhau 1 lần ở buổi tiệc sau lễ trao giải Oscar cách đây 8 năm.

Cặp đôi chính thức kết hôn vào tháng 1/2018 và có ý định tiến tới 1 đám cưới bởi Paris Hilton cho biết đã may váy cưới cũng như quyết định địa điểm tổ chức.

Ở một phỏng vấn khác với Entertainment Tonight, Paris cho biết cô và Chris đã bàn đến việc có con.

"Cuối cùng tôi đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo để bắt đầu xây dựng một gia đình" – Paris nói với Entertainment Tonight trong vẻ mãn nguyện.

"Tôi rất thích việc có con sinh đôi. Chúng tôi đã trò chuyện về việc có con kể từ lần hẹn hò đầu tiên. Chúng tôi biết mình muốn thế ngay từ khởi đầu", Paris Hilton hạnh phúc chia sẻ.

Đến tháng /2018, cặp sao tuyên bố lùi ngày cưới vì bận công việc. Điều này đã dây lên tin đồn trục trặc giữa cặp đôi.

Mới đây, cô tiểu thư nhà Hilton đã tuyên bố chấm dứt với vị hôn phu mà không đưa ra rõ lý do.

Bí mật showbiz số tiếp theo sẽ được gửi tới bạn đọc vào thứ Năm, ngày 29/11. Mời quý độc giả đón đọc!

M.A (tổng hợp)

Bí mật showbiz: Phan Ngọc Luân xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang thông báo "bí mật động trời"

Thứ 5, 22/11/2018 | 13:22
Phan Ngọc Luân xin lỗi sau khi chia sẻ chuyện chung giường “quá mức” với Mr. Đàm; Trường Giang thông báo "bí mật động trời" về bà xã Nhã Phương; Châu Tấn ly hôn Cao Thánh Viễn; Người tình Hàn Quốc thừa nhận yêu Chi Pu; Dương Yến Ngọc: “Nam Em bị trầm cảm, không điều trị sẽ tâm thần“;... là những “bí mật showbiz” vừa được “bật mí”.

Bí mật showbiz: Đàm Vĩnh Hưng bí mật hẹn hò, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tâm sự chuyện "bầu bí"

Thứ 2, 19/11/2018 | 13:10
Đàm Vĩnh Hưng bí mật hẹn hò, Hoa hậu Phạm Hương tâm sự chuyện "bầu bí", người tình đồng giới của An Nguy lên tiếng, Hoa hậu Viên Vịnh Nghi lớn tiếng quát chồng ở sân bay, mẹ ruột 95 tuổi bòn rút tiền của cố ca sĩ Mai Diễm Phương, … là những "bí mật showbiz" vừa được "bật mí".
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?