Chồng Việt kiều thổ lộ lời ngôn tình với Xuân Lan sau đám cưới

Chồng Việt kiều thổ lộ lời ngôn tình với Xuân Lan sau đám cưới

Hà Thị Linh
Thứ 5, 02/01/2020 | 12:00
0
Sau 44 năm chờ đợi, ông xã Xuân Lan đã “vỡ òa” cảm xúc khi được chạm tay tới ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.

Thông tin cựu siêu mẫu Xuân Lan bí mật lên xe hoa với ông xã Việt kiều ngay đúng ngày đầu tiên của năm 2020 khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ “sốc”. Bởi, trước đó chân dài không tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm cũng như ngày trọng đại của mình. Được biết, đám cưới của cô chỉ có khoảng 50 khách tham dự, là những người bạn thân thiết của hai vợ chồng.

Ngôi sao - Chồng Việt kiều thổ lộ lời ngôn tình với Xuân Lan sau đám cưới

Xuân Lan và ông xã Việt kiều trao nhau lời ngọt ngào trong đám cưới.

Trong niềm hạnh phúc vô bờ bến, Xuân Lan đã có những chia sẻ xúc động về ngày trọng đại của cuộc đời. Cựu siêu mẫu đã gửi lời cảm ơn tới những bạn bè và người thân đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của cô. Họ là những những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho cô. "Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi", Xuân Lan thổ lộ.

Đặc biệt, Xuân Lan cũng dành những lời ngọt ngào cho ông xã của mình: "Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con".

Chia sẻ lý do giấu kín đám cưới với khán giả và truyền thông, Xuân Lan cho biết, chuyện tình cảm lần này đối với cô cực kỳ quý giá, nên bản thân rất trân trọng lẫn thận trọng, để không làm ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình.

Ngôi sao - Chồng Việt kiều thổ lộ lời ngôn tình với Xuân Lan sau đám cưới (Hình 2).

Ông xã Xuân Lan đã “vỡ òa” khi được chạm tay tới ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên thông tin về người bạn đời của Xuân Lan cũng được cô giữ bí mật đến phút chót. Được biết, chồng của Xuân Lan tên là Nguyễn Ngọc Lâm. Anh là đạo diễn, nhà sản xuất, quay phim và quê ở Vĩnh Long và hơn Xuân Lan 3 tuổi. Anh cũng rất được lòng nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ thuật bởi tính cách hòa đồng, giản dị và tài giỏi.

Sau 44 năm chờ đợi, ông xã Xuân Lan đã “vỡ òa” khi được chạm tay tới ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Để rồi trong khoảnh khắc trọng đại nhất, anh đã khóc và dành những lời trân trọng nhất cho người phụ nữ anh yêu thương.

“Tôi vẫn tin điều tuyệt vời nhất sẽ đến bên mình và hôm nay chúa đã ban cho tôi một người vợ và một cô con gái mà tôi nghĩ hạnh phúc chỉ là căn bản trong cuộc sống. Vợ và con cho tôi niềm vui của mái ấm gia đình mà tôi gọi là trên cả tuyệt vời. Cảm ơn vợ Xuân Lan đã yêu anh và lúc nào cũng nghĩ cho anh”, ông xã Xuân Lan xúc động.

Ngôi sao - Chồng Việt kiều thổ lộ lời ngôn tình với Xuân Lan sau đám cưới (Hình 3).

Anh cũng hết mực yêu thương bé Thỏ - con gái của Xuân Lan.

Bên cạnh đó, anh cũng nhắn gửi tới con gái – bé Thỏ những lời đong đầy yêu thương. “Cảm ơn con gái “Thỏ” đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc, ba xin yêu thương mẹ con trước. Vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con".

Trước khi kết hôn với Ngọc Lâm, Xuân Lan từng trải qua đổ vỡ và cô chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái khôn lớn. Ngắm nhìn nụ cười rạng rỡ của Xuân Lan trong ngày trọng đại, mọi người đều chúc cô sẽ hạnh phúc bên bến đỗ cuộc đời mình.

 

Tiết lộ bất ngờ về chồng Việt kiều của siêu mẫu Xuân Lan

Thứ 5, 02/01/2020 | 08:00
Không hề hé lộ bất cứ thông tin gì trước đó, cựu siêu mẫu Xuân Lan khiến khán giả bất ngờ về đám cưới với ông xã Việt kiều hơn 3 tuổi.

Sau khi chia tay người yêu ở Hà Nội, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ làm đám cưới ở Đà Nẵng

Thứ 4, 01/01/2020 | 17:47
Chiều 1/1, siêu mẫu Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới ở Đà nẵng khiến người bất ngờ bởi trước đó, cô gần như không chia sẻ gì về điều hạnh phúc này.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.