Đạo diễn Nguyễn Love: “Người ta đồn tôi và Lan cave yêu nhau”

Đạo diễn Nguyễn Love: “Người ta đồn tôi và Lan cave yêu nhau”

Hà Thị Linh
Thứ 3, 06/11/2018 | 15:10
0
Thời gian gần đây, đạo diễn Nguyễn Love cùng diễn viên Thanh Hương – người đóng vai Lan cave trong phim Quỳnh Búp bê “dính” nghi án hẹn hò vì thân thiết, tình cảm khi làm việc chung. Lần đầu tiên, đạo diễn Nguyễn Love đã lên tiếng về tin đồn này…

Trong giới đạo diễn trẻ, Nguyễn Love được biết đến như một “ca lạ” ẩn chứa nhiều bí mật thú vị. Ngay lần đầu gặp gỡ, Nguyễn Love khiến người ta tò mò từ cái tên, khuôn mặt “tưởng không hài mà hài không tưởng” cùng lối ứng xử vô cùng thông minh, hoạt ngôn.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Nguyễn Love đã sớm ghi dấu ấn trong sự nghiệp. Nhắc tới Nguyễn Love, khán giả nhớ ngay đến chàng nghệ sĩ đa năng, vừa là đạo diễn, diễn viên kiêm MC. Anh chàng sinh năm 1989 chính là người “cầm trịch” nhiều gameshow đình đám như: Xả xì chét, Lựa chọn của trái tim, Quý cô hoàn hảo,…

Ngôi sao - Đạo diễn Nguyễn Love: “Người ta đồn tôi và Lan cave yêu nhau”

Đạo diễn Nguyễn Love gây ấn tượng với khuôn mặt hài hước cùng lối ứng xử hoạt ngôn.

Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Love lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với đồng nghiệp, và hé lộ những “góc khuất” khi sản xuất những gameshow truyền hình.

Dính tin đồn hẹn hò

Chào đạo diễn Nguyễn Love! Thời gian gần đây, người ta thấy anh và diễn viên Thanh Hương rất thân thiết, tình cảm. Có tin đồn rằng, hai người đang hẹn hò, anh nói gì về điều này?

Chuyện đó tôi cũng được một vài người bạn nói đến tai. Họ nói rằng, tôi và Lan cave đang yêu nhau, nhưng sự thật không phải như vậy. Tôi và diễn viên Thanh Hương đang làm MC trong Xả xì chét trên VTV3. Đây là vai trò mới của chúng tôi.

Chương trình Xả xì chét có hai phần: Ngoài phần ghi hình của diễn viên nổi tiếng và gạo cội, còn có một phần hài hoạt hình rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của tôi với Thanh Hương. Kịch bản trong chương trình do tôi viết có hơi hướng hài hước, nhằm mang không khí vui vẻ tới khán giả. Chúng tôi thân thiết vì công việc thôi, chứ ngoài ra không có ý gì khác.

Ngôi sao - Đạo diễn Nguyễn Love: “Người ta đồn tôi và Lan cave yêu nhau” (Hình 2).

Nguyễn Love và diễn viên Thanh Hương vướng tin đồn tình cảm khi làm việc chung.

Nhưng, rõ ràng Thanh Hương đang được chú ý đến khi đóng phim Quỳnh búp bê, phải chăng ê-kíp Xả xì chét mời cô ấy làm MC cũng là cách để khán giả chú ý đến chương trình?

Thật ra, Thanh Hương gắn bó với chương trình này khá lâu rồi, từ trước khi cô ấy tham gia Quỳnh búp bê. Với tư cách là một đạo diễn của chương trình, là một người viết kịch bản, thì tôi thấy rằng, Thanh Hương là một diễn viên có tài, linh hoạt và sáng tạo trong diễn xuất.

Chúng tôi khá may mắn khi rất hiểu nhau trong công việc. Có thể nói rằng, chương trình có hay, hấp dẫn mới thu hút được khán giả, còn nếu chỉ vì một diễn viên đang hot xuất hiện, thì chương trình không thể tồn tại lâu như vậy.

Chiêu trò không hợp với tính cách của tôi

Nguyễn Love được biết đến là một đạo diễn của nhiều gameshow hot như: Lựa chọn của trái tim, Quý cô hoàn hảo trên VTV3, hay Ngôi sao tình yêu trên VTV7, nhưng hiện giờ, nhiều gameshow đang bị “ế” khán giả, không ai mặn mà với những chương trình ấy nữa. Anh có buồn không?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, tôi cho rằng, khán giả có nhiều lựa chọn hơn khi xem các chương trình trên truyền hình. Tuy nhiên, mỗi chương trình đều có lượng khán giả riêng, tôi nghĩ, những gameshow cũng có những khán giả trung thành, họ thấy hợp và sẽ xem các chương trình đó. Bởi suy cho cùng, các chương trình thực tế, gameshow trên truyền hình phải có rating (lượng khán giả xem – PV) thì nhà sản xuất mới xây dựng chương trình.

Tôi tự tin rằng, các chương trình mà mình đạo diễn sẽ có những khán giả thích thú và theo dõi. Như chương trình Lựa chọn của trái tim, tôi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả dành cho chương trình. Thành quả này khiến bản thân tôi và ê-kíp rất vui vì sự cố gắng, nỗ lực của cả tập thể đã được ghi nhận.

Có một thực tế, không ít gameshow muốn lôi kéo khán giả, nhà sản xuất đã dùng nhiều chiêu trò, scandal để gây chú ý, thậm chí, dùng tình cảm của người chơi, nghệ sĩ tham gia chương trình để PR cho gameshow. Anh thấy điều này có ổn không?

Mỗi đạo diễn, nhà sản xuất sẽ có những bí mật nghề nghiệp để lôi kéo rating (lượng khán giả xem – PV) cho chương trình của mình. Tuy nhiên, với Nguyễn Love, việc dùng tình cảm của nghệ sĩ để PR cho chương trình thì không bao giờ có chuyện đó.

Tôi vẫn giữ quan điểm của mình là làm nghề một cách chân chính, nếu chương trình hay, thì khán giả sẽ thích thôi, chứ dùng chiêu trò thì không hợp với tính cách của tôi. Những bộ phim, gameshow dùng tình cảm của người trong cuộc để PR thường bị khán giả “đọc vị” và tẩy chay ngay. Tôi không dại để vướng vào những ồn ào như vậy.

Ngôi sao - Đạo diễn Nguyễn Love: “Người ta đồn tôi và Lan cave yêu nhau” (Hình 3).

Nguyễn Love là đạo diễn của nhiều gameshow truyền hình đình đám.

Tôi thấy nhiều người phàn nàn rằng, rất khó có tình bạn trong giới showbiz. Có phải do nhiều nhiều nghệ sĩ đố kị, không muốn công nhận thành công của nhau không?

Tôi cho rằng, ngành nghề nào cũng có người nọ người kia thôi. Bản thân tôi lại có nhiều bạn thân ở lĩnh vực nghệ thuật. Có thể, do cùng nghề nên chúng tôi hiểu nhau, chơi được với nhau.

Nhiều người cứ nghĩ rằng, thế giới showbiz là một thứ gì đó cao siêu lắm, thật ra, chúng tôi cũng giống mọi người thôi. Chơi thân được với nhau là do tính cách chứ không phải do nghề nghiệp. Nhiều nghệ sĩ bị soi mói về tình cảm, tình bạn, vì họ là người nổi tiếng, được nhiều khán giả quan tâm đến đời tư hơn.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Lan "cave" của Quỳnh búp bê bất ngờ làm MC cùng đạo diễn Nguyễn Love

Thứ 5, 16/08/2018 | 20:59
Đạo diễn Nguyễn Love cho biết, anh và diễn viên Thanh Hương - người vào vai Lan "cave" trong phim Quỳnh búp bê sẽ làm MC trong chương trình Xả xì chét trên kênh VTV3.

Đạo diễn Nguyễn Love: "Tôi có tham vọng đưa gameshow hẹn hò ra Hà Nội"

Thứ 2, 18/12/2017 | 11:17
Gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim đã phát sóng tập đầu tiên trên VTV3, đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ, anh và ê - kíp đã rất nỗ lực để đem đến cho người xem một chương trình hẹn hò khác biệt và hiện đại.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.