Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo:

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: "Không gì đánh đổi được gia đình"

Hà Thị Linh
Thứ 3, 02/11/2021 | 16:28
0
Gác lại đam mê, ánh hào quang để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ khi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo không hề nuối tiếc.

Tìm lại bình yên sau giông bão

Những ngày qua, hôn nhân của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành vướng nghi vấn rạn nứt gây xôn xao dư luận. Tối 1/11, trao đổi với báo chí, người đại diện của Đặng Thu Thảo xác nhận, cô và ông xã Phúc Thành đã ly hôn sau 3 năm gắn bó. "Thời gian qua, tinh thần Thảo không tốt nên giữ im lặng. Sau này, Thảo ổn định sẽ chia sẻ với mọi người cụ thể hơn", người quản lý cho biết.

Đại diện của nàng Hậu 9X cũng cho biết thêm, Thu Thảo và ông xã đã nộp đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang vào tháng 4/2021. Hai người có cặp song sinh hơn một tuổi. Hậu ly hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ là người chăm sóc, nuôi nấng hai con.

Văn hoá - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: 'Không gì đánh đổi được gia đình'

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành trong ngày cưới (năm 2018).

Gần đây, Đặng Thu Thảo có nhiều tâm sự trên trang cá nhân. Mỹ nhân 26 tuổi trải lòng, ba mẹ con cô đang bắt đầu cuộc sống ở nơi mới, mọi thứ đều mới nhưng không gì là không thể. "Cảm ơn những người thân yêu, không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi. Đặc biệt cảm ơn ông bà ngoại, yêu bố mẹ thật nhiều", cô viết.

Chiều 1/11, cô đăng hình cặp quý tử song sinh và động viên các con: "Ba mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé! Hai con trai yêu của mẹ, mẹ yêu 2 con rất nhiều".

Lần khác người đẹp chia sẻ: "Từ khi sinh các con, tôi mới có được sức mạnh giúp bản thân vượt qua được những chướng ngại vật, leo lên mạnh mẽ từ đáy vực để sáng suốt quyết định, chọn lựa và bước đi con đường tốt nhất cho ba mẹ con".

Trước những chia sẻ tâm trạng của Hoa hậu Thu Thảo, hầu hết các bạn bè, đồng nghiệp của người đẹp đều thể hiện sự lo lắng cũng như gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến ba mẹ con. Diễn viên Thúy Diễm nhắn nhủ: "Không hiểu chuyện gì nhưng chúc em mạnh mẽ và thật hạnh phúc nha em gái". Trong khi đó, Á hậu Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ: "Giữ sức khoẻ em gái, mọi sự sẽ ổn nha em". Bên cạnh đó, các diễn viên như Kiều Trinh, Hòa Hiệp... cũng gửi lời động viên đến cô.

Văn hoá - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: 'Không gì đánh đổi được gia đình' (Hình 2).

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tìm lại bình yên sau sóng gió hôn nhân.

Được biết, sau trắc trở hôn nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo quyết định trở lại Tp.HCM để tập trung vào công việc mới là Giám đốc cho một phòng khám nha khoa quốc tế. “Bà mẹ hai con” tâm sự, bản thân trở nên mạnh mẽ, chín chắn, sáng suốt hơn từ khi có hai con. Có một câu nói mà cô luôn khắc ghi đó là “Phụ nữ hãy sống như một trái khóm - đầu đội vương miện, bên ngoài gai góc nhưng bên trong sẽ có lúc chua lúc ngọt”. Hiện, người đẹp cảm thấy bình yên, hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng con đường.

Hôn nhân kín tiếng và những ngờ vực “bủa vây”

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng chồng doanh nhân hơn cô 5 tuổi – Phúc Thành vào tháng 11/2018. Cặp đôi đã có khoảng thời gian 3 năm tìm hiểu trước khi chính thức về chung một nhà và xây dựng tổ ấm. Cô tiết lộ, mình và ông xã quen biết khi đóng cặp trong phim truyền hình Hồn lụa (năm 2015). Sau bộ phim, cả hai nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò.

Cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo khá kín tiếng và bình yên. Từ khi lấy chồng, mỹ nhân sinh năm 1995 chuyển về An Giang sống, dần rút khỏi showbiz để tập trung chăm lo tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Đầu tháng 8/2020, người đẹp Cần Thơ hạ sinh cặp quý tử. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cũng như cách dạy dỗ các con. Từ khi sinh con Đặng Thu Thảo từ chối mọi cuộc tụ họp, gặp gỡ bạn bè để chuyên tâm với vai trò mẹ bỉm sữa. Chồng cô cũng tâm lý, luôn sẵn sàng đỡ đần việc nhà và dành thời gian bên vợ con. Ngắm các con khôn lớn mỗi ngày, cô thấy ấm áp, mãn nguyện.

Thu Thảo từng chia sẻ về Phúc Thành trước ngày lên xe hoa: "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình".

Văn hoá - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: 'Không gì đánh đổi được gia đình' (Hình 3).

Sau khi lập gia đình, sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dành toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Trong một lần trò chuyện với PV Hoa hậu Đặng Thu Thảo trải lòng, cô cảm thấy may mắn khi có người bạn đời hết mực yêu thương mình. “Ông xã là người điềm đạm, hiền lành, tâm lý, rất yêu chiều vợ con. Anh ấy không phải tuýp người thích nói lời hoa mỹ, mà thường thể hiện bằng hành động”, người đẹp nói.

Nàng Hậu 9X cũng lên tiếng trước những ngờ vực cho rằng, cô lấy chồng đại gia nhưng vẫn phải tự cáng đáng, xoay xở mọi thứ. Theo tiết lộ của người đẹp gốc Tiền Giang, ông xã cô không phải đại gia mà chỉ kinh doanh vật liệu xây dựng nhỏ lẻ. “Kể từ khi lên chức bố, anh xắn tay cùng vợ chăm sóc hai con. Thấu hiểu được nỗi vất vả, hy sinh của người phụ nữ, nên càng thương vợ con nhiều hơn. Dù bận rộn, áp lực công việc, anh vẫn cố gắng dành thời gian lo lắng, chu toàn mọi thứ cho ba mẹ con.

Thương ông xã vất vả, nên tôi cứ tự xoay xở, cố làm được việc gì thì làm, muốn anh được nghỉ ngơi để lấy sức còn đi làm. Thấy vậy, anh vẫn bảo tôi rằng: “Có việc gì em cứ bảo anh. Anh sẵn sàng phụ em chăm sóc hai con. Đừng tự tạo áp lực cho mình!”.

Văn hoá - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: 'Không gì đánh đổi được gia đình' (Hình 4).

Hoa hậu Thu Thảo tâm sự, sẽ có lúc cô tìm lại ánh hào quang và đam mê nghệ thuật.

Gác lại đam mê, ánh hào quang để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ khi tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Đặng Thu Thảo không hề nuối tiếc. Cô chia sẻ với PV: “Khi quyết định lập gia đình, Thảo muốn dành trọn tâm huyết cho tổ ấm nhỏ của mình. Với Thảo, không gì có thể đánh đổi được tình cảm gia đình. Thế nên, Thảo muốn ưu tiên tất cả cho gia đình mình.

Thảo nghĩ, showbiz là ánh hào quang chớm nở nhưng cũng chớm tắt. Thảo coi quãng thời gian được sống trong hào quang nổi tiếng, được hoạt động nghệ thuật là kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời mình. Sẽ có lúc Thảo sẽ tìm lại niềm vui, tìm lại ánh hào quang trong nghệ thuật. Nhưng chỉ một chút thôi, bởi dù sao đi chăng nữa, với Thảo - gia đình vẫn là trên hết”.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Năm 2014, cô đăng quang Hoa hậu Đại Dương. Người đẹp từng hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô đã tham gia nhiều show diễn tại Tp.HCM và được khán giả biết tới qua các phim truyền hình như: Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ, Lối thoát nghiệt ngã, Soái ca anh ở đâu, Nhà ông Hoàng có ma... Người đẹp còn từng gây sốc với người hâm mộ khi tuyên bố trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương giữa ồn ào Lê Âu Ngân Anh đăng quang năm 2017.

Động thái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước nghi vấn ly hôn chồng đại gia

Thứ 2, 01/11/2021 | 17:15
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã có chia sẻ ẩn ý về đời tư trên trang cá nhân khiến nhiều người đặt nghi vấn hôn nhân của cô đang rạn nứt.

"Bật mí" về chồng sắp cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Thứ 4, 13/06/2018 | 13:00
Thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Hải Phòng: Du lịch Đồ Sơn “trình làng” nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:35
Đây là thông tin ông Phạm Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, đưa ra tại cuộc trò chuyện với Người Đưa Tin về tình hình du lịch của địa phương năm 2024.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
     
Nổi bật trong ngày

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Sẽ có nắng nóng kỷ lục?

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:56
Dự báo cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.