“Lan cave” tiết lộ bí mật về màn hóa điên xuất thần trong Quỳnh búp bê

“Lan cave” tiết lộ bí mật về màn hóa điên xuất thần trong Quỳnh búp bê

Hà Thị Linh
Thứ 5, 08/11/2018 | 15:09
0
Số phận bi đát, đau đớn tột cùng của Lan cave trong phần 2 Quỳnh búp bê qua màn hóa điên xuất thần của Thanh Hương đã lấy nước mắt của khán giả. Nhưng, ít ai biết để có được những cảnh phim mãn nhãn đó, Thanh Hương đã phải hy sinh rất nhiều...

Trong nghề, người ta ví Thanh Hương như một con ong chăm chỉ. Thật vậy, bén duyên nghệ thuật từ rất sớm, góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như: Điều bí mật, Zippo, mù tạt và em,… nhưng phải hai năm trở lại đây, cái tên Thanh Hương mới thực sự ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau khi được “điểm mặt” nhờ vai “con gái ông trùm” Phan Hương đầy bạo lực trong Người phán xử, một lần nữa Thanh Hương lại “làm mưa làm gió” với vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê. Đáng chú ý, cứ qua mỗi vai diễn với tính cách và số phận khác nhau, Thanh Hương lại khiến khán giả ngỡ ngàng về khả năng biến hóa xuất thần của mình.

Ngôi sao - “Lan cave” tiết lộ bí mật về màn hóa điên xuất thần trong Quỳnh búp bê

Thanh Hương trở thành cái tên hot sau loạt vai diễn đình đám.

Thanh Hương yêu và đam mê nghệ thuật tới độ chẳng dành nổi chút thời gian nào cho bản thân. Ít ai biết, để có được những vai diễn tuyệt vời trên màn ảnh, Thanh Hương đã chấp nhận hy sinh rất nhiều. Nữ diễn viên xinh đẹp, cá tính không ngại khó, ngại khổ, miễn sao được “cháy” đến tận cùng của đam mê đã là quá đỗi hạnh phúc.

Trong cuộc trò chuyện với báo điện tử Người Đưa Tin, Thanh Hương đã dốc bầu tâm sự về “cơn sốt” của Lan cave, những khó khăn, áp lực mà cô đã trải qua để có được thước phim mãn nhãn nhất tới khán giả.

Áp lực khi hóa điên, đánh người

Phân đoạn Lan cave bị tâm thần, điên dại trong những tập gần đây đã lấy nhiều nước mắt của khán giả. Khán giả tò mò, làm sao chị có thể hóa điên xuất thần như vậy?

Trong khi quay, tôi luôn nhập tâm cao độ vào nhân vật, và cố gắng không bị phân tâm bởi những thứ xung quanh. Đơn cử, ở phân đoạn Quỳnh búp bê tắm cho Lan cave, và bị Lan hắt nước rồi đánh tới tấp, do tôi diễn quá hăng say, nên vô tình cào vào tay của Phương Oanh khiến cô ấy bị trầy xước. Thật sự, lúc ấy tôi rất áy náy và cảm thấy có lỗi với Oanh. Rất may, Phương Oanh cũng là diễn viên yêu nghề, nên cô ấy đã hiểu cho tôi. Nhờ thế, hai chị em cũng dễ thông cảm cho nhau.

Vây, Thanh Hương gặp khó khăn, áp lực thế nào khi hóa thân vào những cảnh điên dại, mất kiểm soát như vậy?

Thực ra, khi quay những phân cảnh mất kiểm soát, đánh đập, cũng khó tránh khỏi xảy ra những trúc trắc, xước xát. Thế nên, trước khi đóng những cảnh đó, tôi và bạn diễn đã cùng ngồi lại và bàn bạc kỹ càng để hạn chế những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Trong số đó có cảnh Lan cave lúc lên cơn điên dại, ôm chú gà con nghịch, chơi đùa. Thật ra, khi tập tôi chỉ ôm chú gà nhỏ xíu, nhưng khi quay lại là một chú gà lớn hơn, nó rất khỏe, thậm chí có thể giãy ra khỏi tay, và phải mất công tóm nó lại. Nhất là đoạn giơ chú gà trước mặt anh trai và Phương Oanh, tôi rất lo chẳng may nó mổ trúng mặt của hai bạn đó thì nguy. Xem những phân đoạn này trên màn ảnh tưởng rất dễ, nhưng thú thật khi quay cực kỳ vất vả và đối mặt với không ít nguy hiểm.

Ngôi sao - “Lan cave” tiết lộ bí mật về màn hóa điên xuất thần trong Quỳnh búp bê (Hình 2).

Phân cảnh Lan cave hóa điên dại trong Quỳnh búp bê khiến khán giả xót xa, thương cảm.

Có ý kiến cho rằng, chính những phân đoạn cao trào của Lan cave đã "cứu cánh" cho phần 2 bị chê là nhạt nhòa, thiếu cao trào. Chị nói gì về điều này?

Tôi rất cảm ơn những lời nhận xét đáng yêu của khán giả dành cho Lan cave. Tuy nhiên, quan điểm của tôi khi làm nghề là những phân đoạn nào đinh thì bản thân diễn viên phải nhập tâm thật tốt. Ở phần 2 của Quỳnh búp bê, cũng có nhiều cảnh đinh của Lan cave, bản thân tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn một cách có thể. Tôi đã cố gắng diễn xuất hết mình, còn hãy để khán giả cảm nhận thì khách quan hơn.

Cát-xê của tôi chưa bao giờ thấp

Có tin đồn, cuộc sống của Thanh Hương “một bước lên tiên”, nhận cát-xê “khủng” nhờ cơn sốt của vai Lan cave trong phim Quỳnh búp bê. Chị nói gì về thông tin này?

Nói “một bước lên tiên” thì hơi quá, nhưng thú thật cát-xê của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ thấp. Còn chuyện cát-xê của diễn viên tăng lên sau thành công của một vai diễn là điều hiển nhiên. Tôi nghĩ rằng, bất cứ một diễn viên nào khi nổi tiếng rồi, họ sẽ nhận được một mức cát-xê phù hợp. Điều đó hoàn toàn xứng đáng với công sức mà diễn viên đó bỏ ra.

Sự nổi tiếng đôi khi cũng mang lại không ít tai tiếng. Người ta nói Thanh Hương “chảnh chọe” hơn so với trước đây. Chị giải thích sao về nhận xét này?

Tôi là người chuộng lối sống giản dị, gần gũi, và hòa đồng. Đó là tính cách hiện hữu trong con người tôi rồi, thế nên sẽ không bao giờ thay đổi. Thiết nghĩ, cái gì đã là bản chất thì sẽ không bao giờ thay đổi được. Bây giờ hay sau này thì con người Thanh Hương vẫn như vậy thôi.

Ngôi sao - “Lan cave” tiết lộ bí mật về màn hóa điên xuất thần trong Quỳnh búp bê (Hình 3).

Thanh Hương luôn hy sinh hết mình cho nghệ thuật.

Khi xem hình ảnh Lan cave bị chà đạp tới mức hóa điên dại trong phim, ông xã và gia đình có phản ứng gì không?

Ông xã và gia đình cũng không có ý kiến gì nhiều, bởi đó là công việc, là đam mê của tôi rồi. Mọi người cũng đã quen với việc tôi hy sinh cho vai diễn. Thật ra, những cảnh “hiểm” như vậy cũng không làm khó được tôi. Tôi tự thấy mình là người rất yêu nghề, có tâm với nghề. Nếu đã không làm thì thôi, nhưng một khi đã làm thì tôi đều dồn hết sức lực, tâm huyết cho vai diễn đó. Nên mọi người trong gia đình luôn ủng hộ tôi hết mình.

Bận rộn công việc như vậy, chị dành thời gian nào cho bản thân và chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình?

Hầu như tôi không có thời gian dành cho gia đình và bản thân. Tuy nhiên, bất kể khi nào có thời gian rảnh, tôi không dành cho bản thân mà cố gắng tận dụng để chăm sóc gia đình và hai con nhỏ. Còn lại, công việc đã chiếm đến 80 - 90% quỹ thời gian của tôi rồi.

Trước nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng, làm diễn viên hẳn rất chịu khó chăm sóc bản thân, nhưng tôi thì ngược lại. Vốn là người quá yêu công việc, nên thời gian tôi dành cho những thứ còn lại khá hạn hẹp.

Cảm ơn những chia sẻ của diễn viên Thanh Hương!

Diễn viên Thanh Hương nói gì khi Quỳnh búp bê bị dán nhãn 18+?

Thứ 6, 06/07/2018 | 19:50
Diễn viên Thanh Hương – người vào vai má mì Lan trong “Quỳnh búp bê” đã bày tỏ quan điểm trước tranh cãi phim có nhiều cảnh nóng, bạo lực, không nên chiếu khung giờ vàng.

DV Thanh Hương: "Sau vai diễn nếu bị mọi người gọi là gái gọi, tôi cũng không sợ"

Thứ 4, 06/06/2018 | 07:09
Từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim "Người phán xử" và nhận được nhiều phản hồi tích cực, mới đây, Thanh Hương vào vai Lan trong phim "Quỳnh búp bê". Chị đã tung bộ ảnh mới nhất cùng những tâm sự về vai diễn mới này.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Lai lịch đáng ngờ của người hai tiều phu bí ẩn trong Tây du ký

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:30
Hai người tiều phu chỉ xuất hiện trong chốc lát, hoàn thành vai trò dẫn dắt Tôn Ngộ Không và sau đó biến mất, để lại nhiều nghi vấn cho độc giả.

Xúc động hình ảnh “người mẹ phi thường” bên con gái bị bại não đón sinh nhật tuổi 14

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:32
Làm mẹ đơn thân đã vất vả, con ốm đau thì sự vất vả ấy còn nhân lên nhiều lần. Thế nhưng, 14 năm qua, Minh Cúc chưa bao giờ nản lòng, con luôn là niềm vui của cô.

Nhan sắc nữ ca sĩ lấy chồng đại gia hơn 13 tuổi, ở nhà 100 tỷ gây chú ý khi chưa từng xin tiền chồng vì lý do "đặc biệt"

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Dù sống trong căn biệt thự 100 tỷ có nhiều giúp việc phụ chăm sóc con nhưng ca sĩ Trang Nhung luôn quan niệm con cái là sự nghiệp quan trọng nhất của người phụ nữ.

Dự báo thời tiết ngày 16/5/2024: Cảnh báo mưa dông giờ tan tầm

Thứ 5, 16/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.