Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết

Thứ 2, 19/02/2018 | 11:58
0
Dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất, nhiều sao Việt không ngần ngại công khai hình ảnh cùng “nửa kia” về quê đón năm mới cùng gia đình.

Nhã Phương – Trường Giang

 

Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết

Nhã Phương khoác vai bạn trai Trường Giang tình cảm tại sân bay.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương tình tứ xuất hiện ở sân bay TP. Buôn Ma Thuột, nam danh hài cùng bạn gái về quê ăn Tết vào tối 30 Tết.

Trong ảnh, cặp đôi mặc đồ tone sur tone, có những cử chỉ thân mật tình cảm xóa tan tin đồn rạn nứt. Khi nhìn thấy những hình ảnh này, không ít người hâm mộ dự đoán Trường Giang về quê bạn gái đón Tết Nguyên Đán Mậu Tuất.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

 

Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 2).
Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 3).

Kim Lý vui vẻ đón Tết bên gia đình Hồ Ngọc Hà.

Trong loạt ảnh cùng đón năm mới Mậu Tuất được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự có mặt của Kim Lý tại gia đình nhà nữ ca sĩ. Sau khi chính thức công khai mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau thay vì úp mở như trước.

Chuyện tình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà lần đầu gây chú ý khi cả hai cùng nhau đi du lịch ở Mỹ vào giữa tháng 7/2017. Sau đó, tháng 11, cả 2 cùng con trai Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi Thụy Điển cùng nhau. Kể từ đó đến nay, cặp đôi liên tục lộ hình thân mật, Kim Lý cũng không ít lần bày tỏ sự nhớ nhung dành cho nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ.

Đàm Thu Trang – Cường Đô la

 

Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 4).
Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 5).

Nhiều nghi vấn Đàm Thu Trang về quê Cường Đô la ăn Tết.

Sau thời gian úp mở về chuyện tình cảm, thì Tết Mậu Tuất cũng là dịp Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi Cường Đô la công khai tình cảm. Theo đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng đăng ảnh check-in tại Gia Lai vào những ngày cận Tết khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã có một cái Tết ngọt ngào tại quê nhà của doanh nhân phố núi. Chưa kể, trong ngày Valentine 2018 đúng vào ngày 29 Tết, Cường Đô La còn đăng ảnh tình cảm bên Đàm Thu Trang càng khiến sự hoài nghi của dư luận về việc cả hai đón Tết ở quê nhà có cơ sở.

Bên cạnh đó, ngay đầu năm mới, Đàm Thu Trang gây chú ý khi hé lộ về chuyện tình cảm của mình và Cường Đô la. “Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương”, Đàm Thu Trang nói.

Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy

 

Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 6).
Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 7).

Nhiều người đoán rằng, người trong ảnh chính là Vĩnh Thụy.

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh cô về biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình ở Tam Đảo để đón Tết. Điều đáng chú ý nằm ở bức ảnh chụp phía sau lưng một người đàn ông đang tỉa lá cây. Rất nhiều bình luận cho rằng “người đàn ông bí ẩn” đó chính là Vĩnh Thụy.

Mọi thứ càng rõ ràng hơn khi Vĩnh Thuỵ cũng đăng tải hình ảnh mình ngồi thảnh thơi uống trà và check-in địa điểm cũng ở Tam Đảo. Nhìn vào những hình ảnh này, khiến công chúng cho rằng, nữ ca sĩ đưa "bạn trai tin đồn" về nhà đón Tết cùng gia đình.

Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 8).
Ngôi sao - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cùng đưa người yêu về quê đón Tết (Hình 9).

Cùng check-in ở Tam Đảo và những điểm trùng hợp trong các bức ảnh được xem là bằng chứng cho việc Hoàng Thùy Linh đưa Vĩnh Thụy về nhà ăn Tết.

 Song Ngư (t/h)

Loạt sao Việt háo hức đón “thiên thần nhỏ” trong năm Mậu Tuất

Thứ 2, 19/02/2018 | 09:40
Năm Mậu Tuất có ý nghĩa đặc biệt với Khánh Thi, siêu mẫu Hà Anh, Tú Vi, Hải Băng... khi họ sắp sửa chào đón những thiên thần bé nhỏ.

Đầu xuân Mậu Tuất, Đàm Thu Trang tiết lộ tình yêu với Cường Đô la

Thứ 2, 19/02/2018 | 06:00
Đàm Thu Trang tâm sự, suốt quãng thời gian dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân phố núi Cường Đô la, cô phải chịu không ít những đàm tiếu, dị nghị của dư luận.

"Nàng dâu mới" Lâm Khánh Chi tiết lộ cảm xúc đón Tết Mậu Tuất

Chủ nhật, 18/02/2018 | 13:07
“Thật sự, chưa năm nào Chi háo hức đón Tết như năm nay. Có thể nói, đây là mùa xuân đặc biệt nhất trong đời Chi”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.