Những cái chết bi kịch của ngôi sao phim khiêu dâm

Những cái chết bi kịch của ngôi sao phim khiêu dâm

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:25
0
Dù là một “ngôi sao phim sex” thì cuộc đời của họ chưa hẳn đã sung túc và vẻ vang. Một số trường hợp phải qua đời trong sự cô độc, một số khác lại bất hạnh đột tử vì bệnh nan y..

Đối với nhiều người, “chuyện chăn gối” là chủ đề tối kỵ trong các cuộc nói chuyện. Chính vì thế mà xưa nay các diễn viên đóng “phim người lớn” luôn bị đặt ở vị trí thấp hơn so với những nghệ sỹ khác. 

Và trên thực tế, dù là một “ngôi sao phim sex” thì cuộc đời của họ chưa hẳn đã sung túc và vẻ vang. Một số trường hợp phải qua đời trong sự cô độc, một số khác lại bất hạnh đột tử vì căn bệnh nan y…

Percy Foster 

Tiêu điểm - Những cái chết bi kịch của ngôi sao phim khiêu dâm

Percy Foster có vẻ ngoài rất giống tài Gordon Ramsay nhưng số phận của anh thì hoàn toàn trái ngược với tử Hollywood này. Percy được phát hiện qua đời trong tầng hầm cũ kỹ của một khu nhà chung cư. Lúc đó anh mới 35 tuổi và đang sở hữu tài sản lớn, bao gồm xe hơi BMW và nhiều biệt thự sang trọng. 

Maryam Haley 

Tiêu điểm - Những cái chết bi kịch của ngôi sao phim khiêu dâm (Hình 2).

Năm 19 tuổi, vì thiếu tiền thuê nhà nên Maryam Haley đã quyết định làm người mẫu ảnh nude. Sau đó, cô được mời tham gia đóng phim sex (tổng cộng 313 bộ) và nhanh chóng trở thành gương mặt “đắt khách” trên nhiều trang bìa tạp chí. Năm 2007, Maryam Haley qua đời khi mới tròn 25 và nguyên do chưa được xác định. Khi thi thể được đưa tới bệnh viện, các bác sỹ chỉ phát hiện thấy những vết thâm tím trên cơ thể của cô được cho là do bị chồng bạo hành. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng xác nhận rằng Maryam cũng đã có thời gian dài sử dụng chất kích thích và ma túy quá liều. 

Anna Nicole Smith 

Ngày 8/2/2007 – tròn 1 năm sau ngày mất của con trai, Anna đã được phát hiện khi đã tắt thở trong một căn phòng khách sạn.

Theo tìm hiểu, nữ diễn viên sexy này đã dùng thuốc an thần quá liều với mong muốn xoa dịu nỗi đau mất con. Năm đó, Anna mới 39 tuổi. Taylor Summers 
 
Taylor Summers bị “chuyên gia ảnh nóng” – nhiếp ảnh gia Anthony Frederick ngộ sát. Thi thể của cô được tìm thấy với nhiều vết dao đâm và đặt dưới tầng hầm khu nhà của Anthony. Lúc này, Taylor vừa bước sang tuổi 23.

Maria Ozawa

Tiêu điểm - Những cái chết bi kịch của ngôi sao phim khiêu dâm (Hình 3).

Một ngày trước khi Ozawa tổ chức sinh nhật lần thứ 13, cậu người yêu hơn cô 3 tuổi đề nghị: “Hôm nay chúng mình nghỉ học nhé. Về nhà anh, chúng ta sẽ tổ chức riêng một bữa tiệc sinh nhật chỉ có hai đứa. Ba mẹ anh đi vắng cả rồi. Anh muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa cho tuổi 13 của em”. Lời đề nghị ấy nhanh chóng được Ozawa gật đầu. Nhưng bữa tiệc sinh nhật chẳng có ánh nến lung linh, cũng không có những bông hoa hồng.

Thay vào đó, cậu trai tặng cho cô bé món quà đầy dục vọng, cháy bùng lửa tình và những khát khao tuổi mới lớn. Sau lần ấy, sự lạ lẫm về giới tính kích thích cô bé Ozawa tò mò đến tột độ. Cô bé lao vào khám phá, mua những cuốn sách dạy làm tình của người lớn, thực hành ngay trên thân thể bạn trai vốn hí hửng chờ đợi chuyện đó. Năm 2011, cô đã chết một cách bất ngờ.

> Giá quá đắt của nữ hoàng phim sex Nhật Bản

Hồng Hoa

Kịch chiến giữa hai tạp chí khiêu dâm khét tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Đối với nhiều người trên thế giới, nếu có ai hỏi đến “tạp chí khiêu dâm” thì chắc chắn cái tên “Playboy” sẽ được xứng danh đầu tiên. Tuy nhiên, ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu thì vị đại gia này vẫn phải âm thầm cạnh tranh với một “tai to mặt lớn” khác cùng ngành, đó là “Penhouse”.

Ảnh "nóng" của diễn viên phim sex 3D Hong Kong

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Trước thông tin nữ diễn viên phim sex 3D "Nhục Bồ Đoàn" bị mất tích, người thân, bạn bè và rất nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Nữ diễn viên phim sex 3D Hong Kong mất tích

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Mới đây, mẹ của nữ diễn viên Lam Yến đã đến báo với cảnh sát rằng 2 tuần nay bà không thể liên lạc được với con gái.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nguyên nhân xe tăng Abrams của Mỹ “biến mất” khỏi tiền tuyến Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:30
Trong vòng chưa đầy 2 tháng, các lực lượng Nga đã tiêu diệt được 5 chiếc xe tăng Abrams do Ukraine triển khai trong vùng chiến sự.

Tăng cường tiếp viện, Ukraine vẫn gặp khó, Nga tiếp tục đà tiến ở Adveevka

Thứ 6, 26/04/2024 | 13:55
Bộ chỉ huy quân sự Ukraine đang nỗ lực chuyển quân tiếp viện đến mặt trận ở hướng Adveevka. Tuy nhiên, họ vẫn đang mất dần các khu định cư.

Tổng Thư ký NATO tin “chưa quá muộn để Ukraine giành chiến thắng”

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Ukraine đã phải chịu nhiều sự kéo lùi trên chiến trường trước các lực lượng Nga do tình trạng cạn kiệt đạn dược và vũ khí.

Nga không loại trừ xuất khẩu LNG bị trì trệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
Vô số các lệnh trừng phạt của phương Tây đã “vùi dập” tham vọng của Nga, đặc biệt là đối với dự án Arctic LNG 2 của Novatek.

Yêu cầu của Nga đe dọa dòng chảy dầu thô sang Đức

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Đức dù không còn mua dầu của Moscow vẫn phải dựa vào cơ sở hạ tầng đường ống của Nga để nhận hàng từ nước thứ 3.