Ali Hoàng Dương: Chị Thu Minh đâu phải nhân vật muốn “núp” là “núp” được

Ali Hoàng Dương: Chị Thu Minh đâu phải nhân vật muốn “núp” là “núp” được

Hà Thị Linh
Thứ 6, 28/09/2018 | 15:30
0
Bước ra khỏi cuộc thi The Voice 2017 với ngôi vị cao nhất, song những gì mà Ali Hoàng Dương thể hiện suốt hơn 1 năm qua lại chưa được như kỳ vọng của khán giả. Trước những ý kiến cho rằng, Ali nhạt nhòa, “dựa hơi” HLV Thu Minh, nam ca sĩ vẫn tự tin mình sẽ thành công và không khiến mọi người thất vọng.

Ali Hoàng Dương từng là cái tên “gây bão” tại The Voice 2017 với ngoại hình điển trai, chất giọng đầy nội lực cùng phong cách trình diễn lôi cuốn. Thế nên, việc chàng ca sĩ trẻ chạm tay tới ngôi vị cao nhất cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Sau cuộc thi, không ít nhận định cho rằng, cùng với khả năng của bản thân, thì việc đoạt được ngôi quán quân sẽ là “bước đệm” giúp Ali Hoàng Dương tỏa sáng hơn nữa trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên, những gì mà trò cưng của HLV Thu Minh thể hiện trong suốt hơn một năm qua lại chưa thuyết phục được khán giả. Thậm chí, nhiều khán giả bày tỏ sự sốt ruột trước việc Ali mãi chưa có bài hit.

Trước phản ứng của khán giả, Ali Hoàng Dương tỏ ra khá bình tĩnh và tự tin khẳng định, anh không hề nhạt. Chàng Quán quân The Voice 2017 cũng hứa hẹn sẽ sớm có câu trả lời cho những thắc mắc của người hâm mộ.

Ngôi sao - Ali Hoàng Dương: Chị Thu Minh đâu phải nhân vật muốn “núp” là “núp” được

Ngôi vị Quán quân The Voice 2017 đã mang đến cho Ali Hoàng Dương nhiều cơ hội.

Cảm ơn đời đã đưa HLV Thu Minh đến bên tôi

Cuộc sống của Ali Hoàng Dương thay đổi thế nào sau 1 năm đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice?

Nói thế nào nhỉ, nếu không phải là tất cả, thì cũng thay đổi đến 90% về mọi thứ. Đầu tiên, ngôi vị Quán quân The Voice 2017 đã tiếp thêm “lửa” giúp Ali có động lực tiếp tục nuôi đam mê âm nhạc của mình. Nhiệt huyết thì có nhiều lắm, nhưng nói thật nếu thất bại tại The Voice, có thể sẽ rất khó khăn để sống toàn tâm toàn ý vì đam mê.

Cũng nhờ ngôi vị này mà Ali có thêm nhiều cơ hội tham gia show, sự kiện,… Bước qua những khó khăn, đến hiện tại Ali đã có thể lo cho gia đình và bản thân một cuộc sống tạm ổn. Chưa dám nói cao sang, nhưng Ali luôn tự tin rằng, bản thân mình bằng nỗ lực và sự cố gắng không ngừng đã khiến gia đình mỉm cười hài lòng và yên tâm.

Bước ra từ The Voice, người mà Ali Hoàng Dương vẫn thường hay nhắc đến là HLV Thu Minh. Vậy chị ấy đã giúp đỡ Ali thế nào trong chặng đường sự nghiệp nghệ thuật vừa qua?

Thành công của Ali tại cuộc thi The Voice 2017 một phần nhờ có sự giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều của HLV Thu Minh. Khoảnh khắc về với đội chị Thu Minh quá đỗi hạnh phúc với bản thân Ali. Đã hơn 1 năm trôi qua, nhưng mọi thứ vẫn vẹn nguyên cảm xúc. Bước ra khỏi chương trình, Ali luôn cảm thấy may mắn vì lúc nào cũng được chị theo sát bảo ban và nhắc nhở. Nói thật, nhiều khi nằm suy nghĩ, Ali lại mỉm cười và thầm cảm ơn đời vì đã đưa chị tới bên mình.

Ngôi sao - Ali Hoàng Dương: Chị Thu Minh đâu phải nhân vật muốn “núp” là “núp” được (Hình 2).

Ali Hoàng Dương cảm thấy may mắn khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của HLV Thu Minh.

Nhưng, cũng có ý kiến cho rằng Ali Hoàng Dương “núp bóng” HLV Thu Minh. Bạn có cảm thấy buồn, chạnh lòng?

Thật ra, Ali không hề buồn, mà còn cảm có chút tự hào. Chỉ là Ali không thích ai đó dùng từ “núp bóng”. Bản thân chị Thu Minh là tượng đài, nên đúng hơn là chị che chở cho Ali. Những người trẻ như Ali luôn cần lắm những điều đó từ các tiền bối. Mà nói đi cũng phải nói lại, chị Thu Minh đâu phải nhân vật muốn “núp” là “núp” được?

Tôi không "nhạt"!

Thời gian qua, có nhiều Quán quân vấp phải tranh cãi, thậm chí vướng nghi vấn sắp đặt sau khi đăng quang. Bản thân cũng từng rơi vào tình huống như vậy, Ali Hoàng Dương đối diện và vượt qua thế nào để chứng minh sự nỗ lực và tài năng của mình với khán giả?

Bạn nói rất đúng. Câu chuyện cuối cùng sẽ là: “Vị quán quân này sẽ làm gì khi chương trình kết thúc?”. Đó cũng là suy nghĩ, trăn trở của Ali khi nghe tên mình vang lên ở khoảnh khắc cuối cùng tại Giọng hát Việt 2017.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ali nhận ra, luôn có một nhóm đối tượng khán giả quay lưng với kết quả của cuộc thi. Thật lòng, Ali cũng chia sẻ với họ, bởi khoảnh khắc đó người họ yêu thích không được gọi tên hoặc vì một lý do nào khác nữa. Tuy nhiên, theo cảm nhận của Ali, nếu bản thân người nghệ sĩ thực sự nỗ lực và làm được điều gì đó hậu cuộc thi, thì chắc chắn những cái nhìn sẽ không còn khắt khe nữa.

Dù ra mắt nhiều sản phẩm, hoạt động nghệ thuật khá nhiều, nhưng có cảm giác Ali Hoàng Dương vẫn đang chật vật, loay hoay tìm lối đi cho riêng mình. Thậm chí, có ý kiến đánh giá Ali nhạt, chưa xứng với ngôi vị đã đạt được. Bản thân Ali nhìn nhận thế nào?

Ali sẽ không tự nhận định về bản thân mình đâu. Điều này để dành cho khán giả. Nhưng nói thật, khán giả của Ali cũng khắt khe lắm. Gần đây, trong buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ, có một fan đã thẳng thắn nói rằng: “Ali mãi chưa có hit”. Ali đồng ý với điều bạn ấy nói, và cũng cảm nhận được bản thân mình còn thiếu những gì, cần phải nỗ lực thêm nhiều hơn nữa. Câu trả lời sẽ sớm có thôi. Nhưng xin khẳng định một điều, Ali không nhạt!

Ngôi sao - Ali Hoàng Dương: Chị Thu Minh đâu phải nhân vật muốn “núp” là “núp” được (Hình 3).

Bước ra khỏi The Voice 2017, những gì Ali Hoàng Dương thể hiện chưa thực sự thuyết phục được khán giả.

Đã có khi nào Ali Hoàng Dương cảm thấy khó khăn, áp lực, và nghĩ tới chuyện từ bỏ đam mê ca hát?

Chưa bao giờ! Đam mê đó đã ngấm vào máu rồi, thế nên Ali sẽ không bao giờ nghĩ tới hai chữ “từ bỏ”.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Ali Hoàng Dương thấy mình đã làm được những gì, còn điều gì khiến bạn nuối tiếc và thôi thúc bản thân phải thay đổi?

Với Ali thì ngay cả những điều đã làm được, đã thành công, được ghi nhận thì cũng đều cần phải thay đổi. Làm nghệ thuật, thì câu chuyện “lột xác” với người nghệ sĩ rất quan trọng. Chính vì thế, kể cả được khen rằng Ali hát ballad ngọt hay dance tốt, thì với mình, mọi thứ đều cần cập nhật và làm mới mỗi ngày. Đó cũng là lý do để bản thân Ali nỗ lực, và tập luyện, trau dồi từng ngày.

Ali Hoàng Dương có thể tiết lộ đôi chút với khán giả về những dự định sắp tới?

Chắc chắn Ali sẽ tập trung trọn vẹn cho âm nhạc. Ali đang dành rất nhiều tâm huyết cho dự án lần này. Có một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ nghe và nhận ra một Ali trưởng thành hơn rất nhiều so với những dự án trước đó, cả về hình ảnh lẫn giọng hát. Những ai đã và đang chờ sản phẩm lần này của Ali chắc chắn sẽ không thất vọng.

Cảm ơn những chia sẻ của Ali Hoàng Dương!

NSX âm nhạc Dương Khắc Linh: Quán quân muốn nổi tiếng thì xinh đẹp, hát hay chưa đủ

Thứ 4, 26/09/2018 | 10:00
Quán quân không thể nổi tiếng sau một đêm, đó là thực tế đáng buồn của thí sinh bước ra từ các cuộc thi, gameshow âm nhạc hiện nay.

Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường: “Tôi không sợ bị lu mờ trước ba Ngọc Sơn”

Thứ 3, 25/09/2018 | 20:00
Chàng Tiến sĩ triết học Duy Cường cảm thấy may mắn khi nhận được sự yêu thương và hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn. Giọng ca trẻ cũng khẳng định, anh sẽ nổi tiếng bằng tài năng của mình và tuyệt đối không bao giờ trở thành bản sao của bất kỳ ai.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.