Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét”

Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét”

Hà Thị Linh
Thứ 5, 24/12/2020 | 19:02
0
Không ít lần, mỹ nhân đình đám này khiến dân tình choáng váng với độ "chịu chơi, chịu chi" khác người của mình.

Nói về độ giàu có và cuộc sống vương giả của người đẹp Vbiz không thể không nhắc đến Lý Nhã Kỳ. Trong làng giải trí Vbiz, Lý Nhã Kỳ vốn nổi danh là mỹ nhân có độ “chịu chơi” không ai sánh kịp. Mới đây nhất, người đẹp lại khiến dân tình một phen "khóc thét" khi khoe thành quả tậu cả “núi đồ” không cần nhìn giá, cũng chẳng cần thử.

"Đây là công việc và sở thích của người không có “bồ”. 4 tiếng thu thập nhiêu đây, mua không cần thử. Về cũng không quan tâm mặc vừa hay không luôn. Mua, chỉ vì dằn mặt những ai đang có “bồ” và chuẩn bị đồ đẹp đi chơi lễ Giáng sinh", người đẹp chia sẻ.

Giải trí - Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét”

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với độ "chịu chơi, chịu chi" khó ai bì kịp.

Trước đó, không ít lần, Lý Nhã Kỳ khiến mọi người “mắt tròn mắt dẹt” với sở thích mua sắm đồ hiệu có “1-0-2” của mình. Mỹ nhân sinh năm 1982 từng thoải mái chia sẻ trong một chương trình truyền hình: "Tôi mua nhiều lắm. Tôi bị bệnh mù màu nên khi mua đồ hiệu thường mua rất nhiều. Ví dụ, bộ sưu tập của họ có 15 màu, tôi thường mua đủ cả 15 màu cho một kiểu luôn".

Điều khiến khán giả thấy Lý Nhã Kỳ "ngông" hơn là cô không ngại “vung tiền” mua một loạt túi hàng hiệu xa xỉ, từ vài chục triệu, vài trăm triệu đến cả tỷ đồng, nhưng… dùng xong lại bọc túi nilon rồi cất đi. Có người nâng niu như báu vật, đóng tủ kệ sang xịn mịn cho xứng tầm, có người lại "bình dân" như Lý Nhã Kỳ. Nhưng, có lẽ chính sự "bình dân" đó lại phần nào nói lên độ chịu chơi của nữ đại gia. Dường như đối với cô, túi hiệu trăm triệu hay bạc tỷ cũng chỉ là đồ dùng bình thường, không nhất thiết phải "nâng như nâng trứng" làm gì.

Với nhiều người, cuộc sống hiện tại của Lý Nhã Kỳ như một "bà hoàng". Liệu đó có là lý do khiến cô khó tìm được người đúng tiêu chuẩn để yêu? Trải lòng về điều này, mỹ nhân họ Lý từng chia sẻ: "Tôi đã sẵn sàng đón nhận tình yêu. Ngày trước tôi luôn tự ép bản thân phải hoàn hảo. Bây giờ mình dễ tính hơn nhiều rồi, nếu tôi có lập gia đình với một người đàn ông bình thường thì cũng đừng ngạc nhiên. Người đó có thể bình thường ngoài xã hội nhưng với tôi, tuyệt vời là được".

Giải trí - Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét” (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ có những sở thích "kỳ quặc" khiến dân tình choáng váng.

Dẫu có cuộc sống vương giả, sở thích mua sắm khó ai "vượt mặt", nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiêm tốn mỗi khi ai đó nói cô là đại gia. Trong một lần chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, người đẹp bày tỏ: “Đại gia ở đây là gì? Nếu đại gia tiền bạc thì không phải là tôi rồi. Tôi chỉ cố gắng giữ cho mình một cuộc sống no đủ và không thiếu thốn thôi, chứ đã là gì so với mọi người ngoài kia đâu.

Tôi chỉ dám tự nhận mình là đại gia tình cảm, vì trái tim tôi bây giờ lúc nào cũng đón nhận ngập tràn tình yêu thương của mọi người. Đó mới là điều tôi trân quý nhất”.

Nói về ước mơ hiện tại của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi ước có thể lo cho gia đình mình một cuộc sống hạnh phúc. Mẹ tôi có thể sống khoẻ và ở bên tôi mãi mãi. Sau đó, tôi sẽ đem tài sản của mình đi từ thiện. Cuối cùng, tôi muốn về vùng quê, trồng vườn, nuôi thú vật, lấy thú vui điền viên làm cuộc sống, thế là hạnh phúc rồi”.

Giải trí - Thú vui kỳ quặc của một “bà hoàng” khiến dân tình “khóc thét” (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Trước khi nổi danh là “bà hoàng quyền lực” trong kinh doanh, Lý Nhã Kỳ từng theo đuổi con đường diễn xuất, ghi dấu ấn qua một số phim như: Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh,… Trải qua nhiều thăng trầm, Lý Nhã Kỳ của hiện tại là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản “khủng”, sở hữu “núi” đồ hiệu xa xỉ. Về tình duyên, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ đã chia tay mối tình 9 năm. Hiện tại, cô vẫn độc thân.

Bị hỏi về chuyện lấy chồng, Lý Nhã Kỳ đáp trả: "Tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội"

Thứ 4, 23/09/2020 | 15:26
Lý Nhã Kỳ thể hiện thái độ khó chịu khi bị khán giả thắc mắc về việc bao giờ lấy chồng trong lần livestream mới đây.

Lý Nhã Kỳ - tay chơi xe sang thứ thiệt trong làng showbiz Việt

Thứ 7, 18/07/2020 | 09:00
Lý Nhã Kỳ thường sử dụng xe sang Rolls-Royce Ghost 40 tỷ để làm phương tiện đi lại hàng ngày.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.