Chuyện cô dâu hotgirl “bị gãy chân, chống nạng” trong đám cưới Lý Hải

Chuyện cô dâu hotgirl “bị gãy chân, chống nạng” trong đám cưới Lý Hải

Hà Thị Linh
Thứ 5, 19/11/2020 | 13:11
0
Đúng dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Minh Hà - bà xã Lý Hải lần đầu tiết lộ những câu chuyện “dở khóc dở cười" trong ngày trọng đại của hai vợ chồng.

Chuyện tình ngọt ngào của Lý Hải - Minh Hà luôn khiến công chúng xuýt xoa, ngưỡng mộ. Bắt đầu từ chữ "duyên", khi Minh Hà là cô sinh viên luật và là diễn viên nghiệp dư, còn Lý Hải khi ấy đang cần tuyển nữ diễn viên múa cho một dự án âm nhạc của mình.

Số phận sắp đặt hai người gặp nhau và hợp tác chung trong dự án. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai cảm mến nhau từ lúc nào không hay và phim giả trở thành tình thật. Không lâu sau đó, mối tình của cặp “trai tài gái sắc” đã có cái kết tuyệt đẹp bằng một đám cưới lãng mạn vào ngày 18/11/2010.

Giải trí - Chuyện cô dâu hotgirl “bị gãy chân, chống nạng” trong đám cưới Lý Hải

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Thấm thoắt, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã đồng hành suốt 1 thập kỷ. Đúng dịp kỷ niệm đặc biệt này, bà xã của vị “đạo diễn triệu đô” lần đầu tiết lộ những tình huống “dở khóc dở cười” trong ngày trọng đại của mình và ông xã.

“Ngày này 10 năm trước mình lên xe hoa. Nhớ chiều hôm đó trời mưa tầm tã ngay giờ đón khách, hai vợ chồng nghĩ, thôi chắc đám cưới vắng tanh rồi. 18h rồi 19h, mưa vẫn tầm tã, hai vợ chồng ráng kéo đến 20h mới bắt đầu... May sao, tới giờ làm lễ, mưa ngớt dần và hơn 1000 khách lấp đầy sảnh tiệc.

Thật vô cùng cảm động vì tình cảm mọi người dành cho hai vợ chồng. Nhiều bạn bè đến đám cưới mà ướt như chuột lột thương quá luôn”, Minh Hà chia sẻ.

Một kỷ niệm “nhớ đời” với Minh Hà là trước đám cưới 2 tuần, khi đi chụp hình cưới, cô bị gãy chân phải bó bột 6 tuần. “Tới ngày cưới, mình vẫn phải chống nạng đi. Bao nhiêu ngày không bị, lại nhằm đúng dịp đám cưới đời người chỉ có 1 lần. Đến lúc di chuyển chụp hình với mọi người mới căng, hơn 100 bàn khách, bạn bè và chú rể phải thay phiên cõng cô dâu.

Nhưng, không thể đi đến hết từng bàn, cũng may cái khó ló cái khôn, hai vợ chồng quyết định ra sảnh đứng vừa tiễn khách vừa chụp hình với khách. Kết quả là tới 12h đêm mới chụp hình xong”, bà xã Lý Hải nhớ lại.

Giải trí - Chuyện cô dâu hotgirl “bị gãy chân, chống nạng” trong đám cưới Lý Hải (Hình 2).

Hơn 1 thập kỷ bên nhau, tình yêu của Lý Hải - Minh Hà vẫn vẹn nguyên như thở ban đầu.

Yêu nhau 6 năm, cưới nhau 10 năm và đã có tổng cộng 16 năm bên nhau, nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn cảm thấy tất cả còn mới như hôm qua. Chia sẻ với PV, Minh Hải thổ lộ: “Suốt chừng ấy năm gắn bó, cả hai chưa bao giờ hối hận vì chọn nhau làm bạn đời. Tất nhiên, cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi lúc “cơm không lành canh không ngọt”, nhưng cả hai đã chọn cách thẳng thắn trao đổi và điều chỉnh để cùng nhìn về một hướng. Không thể biết trước tương lai, nhưng ở bên nhau lúc nào chúng tôi cũng thấy vui vẻ, hạnh phúc”.

Bà xã Lý Hải cũng cho biết, dù công việc bận rộn đến mấy, nhưng vợ chồng cô luôn ưu tiên gia đình và việc dạy con lên hàng đầu. “Việc nuôi con chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi gia đình tôi lại đông con. Mỗi bé có một cách suy nghĩ, cá tính khác nhau, nên hai vợ chồng nhiều khi cũng lúng túng không biết phải xử lý ra sao. Tuy nhiên, tôi và anh Hải vẫn ưu tiên dạy các con biết chia sẻ, quan tâm lẫn nhau và học cách sống tự lập từ nhỏ”.

Sau một thập kỷ bên nhau, cả hai có với nhau 4 đứa con kháu khỉnh: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Gia đình 6 thành viên luôn luôn xuất hiện bên nhau, từ tham gia sự kiện đến những hình ảnh đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ và được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz.

Giải trí - Chuyện cô dâu hotgirl “bị gãy chân, chống nạng” trong đám cưới Lý Hải (Hình 3).

Với Lý Hải - Minh Hà, gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Không chỉ khiến công chúng ghen tỵ vì gia đình hạnh phúc, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn sở hữu khối tài sản "khủng" nhiều người mơ ước. Dù, chẳng bao giờ người hâm mộ thấy cặp đôi khoe thành tích trên truyền thông và mạng xã hội, nhưng những ai thân thiết với cặp vợ chồng này đều "choáng" vì khối tài sản “không phải dạng vừa” mà họ sở hữu. Tuy nhiên, Lý Hải từng thổ lộ, tài sản lớn nhất của vợ chồng anh sau hơn 10 năm chung sống không phải nhà lầu, xe hơi mà chính là 4 thiên thần nhỏ của mình.

“Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tiền bạc cũng có, danh tiếng cũng có thì tất nhiên điều vô giá nhất vẫn là các con. Trở về nhà, các con chạy lại ôm chân và gọi cha. Những giây phút đó cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến”, đạo diễn “Lật mặt” trải lòng.

Giải trí - Chuyện cô dâu hotgirl “bị gãy chân, chống nạng” trong đám cưới Lý Hải (Hình 4).

Hình ảnh đẹp của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trong các hoạt động thiện nguyện.

Bên cạnh đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng được mọi người yêu mến, quý trọng bởi tấm lòng thương người, xông xáo trong các hoạt động thiện nguyện. Tuy bận rộn với lịch diễn dày đặc, việc chăm các con nhỏ, nhưng hai vợ chồng nghệ sĩ không ngần ngại giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Suốt thời gian qua, cặp vợ chồng nổi tiếng đã kêu gọi quyên góp được số tiền lớn để ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung, trực tiếp "đi từng ngõ, gõ từng nhà" để giúp đỡ bà con tái thiết cuộc sống.

“Lật mặt: Nhà có khách” thu 60 tỷ đồng sau 4 ngày chiếu: Lý Hải - Minh Hà tiết lộ lý do bất ngờ

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:47
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không giấu được cảm xúc vui mừng khi bộ phim "Lật mặt: Nhà có khách" đạt doanh thu "khủng" chỉ sau 4 ngày công chiếu, lọt Top 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất mọi thời đại.

Phản ứng của Minh Hà - bà xã Lý Hải về clip giới trẻ "bóc giá" đồ hiệu trăm triệu

Thứ 6, 13/07/2018 | 06:00
Xoay quanh tranh cãi phía sau clip giới trẻ "bóc giá" trang phục từ vài chục đến gần trăm triệu đồng, “bà mẹ 4 con” Minh Hà – vợ Lý Hải đã bày tỏ quan điểm của mình.

Lý Hải - Minh Hà: "Gia đình cổ tích" của showbiz Việt

Thứ 3, 03/10/2017 | 18:30
Trải qua chặng đường 10 năm yêu và sống bên nhau, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến fan phải ghen tỵ về một gia đình hạnh phúc cùng 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.