"Cô nàng tuổi Hợi" Hoàng Yến Chibi: Không ngủ quên trên chiến thắng và lời hứa hẹn "bùng nổ" trong năm 2019

Hà Thị Linh
Thứ 7, 09/02/2019 | 11:00
0
24 tuổi, có trong tay sự nổi tiếng, giàu sang và được nhiều khán giả yêu mến, song Hoàng Yến Chibi khẳng định mình sẽ không dừng lại. Năm 2019 được kì vọng sẽ là dấu mốc đặc biệt, hứa hẹn sự "lột xác" mới mẻ của cô nàng tuổi Hợi với những dự án điện ảnh, âm nhạc và kế hoạch sắp sửa ra mắt.

Chào Hoàng Yến Chibi! Năm Mậu Tuất 2018 đối với bạn là một năm thế nào?

Thật sự, tôi đã có một năm rất tuyệt vời. Đến tận hôm nay, tôi vẫn còn lâng lâng hạnh phúc, bởi nhận được nhiều sự yêu thương, ghi nhận của khán giả và giới chuyên môn. Bốn chiếc cúp ở các lễ trao giải cuối năm là phần thưởng ngoài sức tưởng tượng của tôi. Mọi nỗ lực của tôi cuối cùng đã được ghi nhận. Tôi cảm ơn những cơ hội, ê-kíp, người thân, đặc biệt là khán giả đã luôn bên cạnh ủng hộ mình suốt chặng đường vừa qua.

Ngôi sao - 'Cô nàng tuổi Hợi' Hoàng Yến Chibi: Không ngủ quên trên chiến thắng và lời hứa hẹn 'bùng nổ' trong năm 2019

Hoàng Yến Chibi cho biết đang hướng tới hình ảnh đa phong cách.

Vậy, điều mà Hoàng Yến Chibi cảm thấy hài lòng nhất là gì vậy?

Điều khiến tôi hài lòng nhất đó chính là việc mình có những cơ hội để chứng tỏ được năng lực của bản thân. Đặc biệt, dự án điện ảnh “Tháng năm rực rỡ” là một cái duyên rất lớn để tôi khẳng định được khả năng diễn xuất, đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim “Nụ hôn đánh rơi” của nhạc sĩ Đức Trí cũng giúp cho sự nghiệp âm nhạc của tôi thêm một mốc son nữa.

Tất cả những điều đó khiến tôi cảm thấy rất tự tin, vững vàng hơn trên con đường nghệ thuật mà mình đã lựa chọn. Giờ đây, tôi có thể tự nhận mình là một ca sĩ – diễn viên trẻ. Dẫu biết chặng đường phía đường còn dài, nhiều chông gai, nhưng tôi tin nếu mình cố gắng, thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Còn điều gì mà Hoàng Yến cảm thấy nuối tiếc hay chưa kịp thực hiện không?

Thật ra, tôi không cảm thấy tiếc nuối bởi mỗi công việc, dự án mình tham gia đều đã nỗ lực, cống hiến hết mình. Thời gian qua, tôi đã làm việc một cách nghiêm túc, các sản phẩm tung ra cũng chỉn chu nhất để có thể gửi đến khán giả. Còn những điều chưa làm được, tôi xem đó là bài học kinh nghiệm để mình cố gắng hơn trong năm mới. Tôi chỉ tiếc là mình không thể có nhiều sức khỏe, thời gian hơn để tham gia vào nhiều dự án hơn mà thôi (Cười).

Ngôi sao - 'Cô nàng tuổi Hợi' Hoàng Yến Chibi: Không ngủ quên trên chiến thắng và lời hứa hẹn 'bùng nổ' trong năm 2019 (Hình 2).

2018 được xem là một năm "bội thu" giải thưởng với Hoàng Yến Chibi.

Ngoài âm nhạc, thời gian qua Hoàng Yến cũng tạo được dấu ấn khi lấn sân đóng phim. Đây có phải là bước "dạo chơi" hay sự thay đổi dài hơi trong con đường nghệ thuật của bạn?

Ca hát là lĩnh vực đầu tiên mà tôi chọn khi quyết định bước chân vào nghệ thuật. Còn diễn xuất đến với tôi là một cái duyên lớn. Nếu không có đam mê, sự yêu thích, quyết tâm, thì đến nay tôi đã không thể gắn bó với nó lâu dài đến vậy.

Từ năm 2017 đến nay, tôi đã góp mặt không chỉ trong dự án “Tháng năm rực rỡ”, mà còn được khán giả và hội đồng chuyên môn qua một số giải thưởng điện ảnh như Ngôi sao xanh. Thật sự, tôi chưa bao giờ xem diễn xuất là cuộc “dạo chơi”! Tôi biết mình không theo học diễn xuất bài bản ở trường lớp, nhưng đó không phải là thước đo để nói mình không nghiêm túc với nó. Mỗi công việc, lĩnh vực tôi lựa chọn đều xuất phát từ đam mê và sự quyết tâm của bản thân. Tôi nghĩ với nghệ thuật, đam mê và giữ được lửa với con đường lựa chọn là điều rất quan trọng. Chưa bao giờ máu nghệ thuật giảm trong con người tôi.

Cho đến thời điểm này, tôi hoàn toàn tự tin nói: “Tôi là một diễn viên trẻ”. Song song với ca hát, thì diễn xuất sẽ là sự nghiệp chính mà tôi theo đuổi một cách nghiêm túc thời gian tới.

Năm mới Kỷ Hợi cũng là năm tuổi của mình. Yến mong muốn điều gì sẽ đến với mình trong năm mới này?

Điều đầu tiên tôi dám khẳng định mình sẽ không dừng lại. Tôi không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng vừa đạt được. 2019 sẽ là năm tôi chọn cách hoạt động nhiều, thích nghi nhiều hơn, chịu khó học hỏi hơn. Tất nhiên, ai cũng mong muốn thành công, may mắn đến thật nhiều trong năm mới. Tôi chỉ mong mình có thật nhiều sức khỏe để có thể bùng nổ hơn ở các dự án, và mong bình yên đến với cuộc sống của cá nhân, gia đình.

Ngôi sao - 'Cô nàng tuổi Hợi' Hoàng Yến Chibi: Không ngủ quên trên chiến thắng và lời hứa hẹn 'bùng nổ' trong năm 2019 (Hình 3).

Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong năm Kỷ Hợi 2019.

Vậy, kế hoạch và dự định của Hoàng Yến Chibi trong năm tới là gì?

Năm 2019 tôi vẫn sẽ tập trung vào hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Khoảng đầu năm, tôi sẽ trở lại với âm nhạc bằng một MV mới. Đến giữa năm, tôi sẽ có thêm hai dự án điện ảnh mới. Tôi mong rằng sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận như 2018.

Về hình ảnh, tôi vẫn sẽ cố gắng giữ được hình ảnh sạch. Tất nhiên, cũng sẽ có những điểm nhấn tạo sự đột phá nho nhỏ để khán giả thấy được sự trưởng thành hơn, và cũng đỡ gây nhàm chán cho khán giả. Cùng chờ Hoàng Yến Chibi nhé!

Cảm ơn những chia sẻ của Hoàng Yến. Chúc bạn năm mới thật rực rỡ!

Hoàng Yến Chibi giành cú đúp giải thưởng Ngôi sao xanh 2018

Thứ 7, 05/01/2019 | 23:31
Bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã giúp nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi thắng lợi tại giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 5. Trong khi đó, giải thưởng Phim điện ảnh hay nhất thuộc về phim Song Lang.

Hoàng Yến Chibi 'lấy lòng' giám khảo nhờ hóa thân nghệ nhân hát xẩm

Thứ 2, 17/07/2017 | 20:19
Gương mặt thân quen tuần 10 mang đến thử thách mới cho Hoàng Yến với nhân vật nghệ nhân hát xẩm Mai Tuyết Hoa.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.