Con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình

Con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 16/04/2017 | 06:06
0
Trong tập 9 Trời sinh một cặp, Lệ Thi xúc động khi hát một ca khúc về cha và gửi lời xin lỗi đến danh ca Chế Linh vì thời gian qua đã khiến ông trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Từ ngày đầu tiên xuất hiện trong chương trình Trời sinh một cặp, cái tên Lệ Thi khiến nhiều khán giả bất ngờ khi biết, cô chính là con gái ruột của danh ca Chế Linh. Đặc biệt, việc Lệ Thi lên tiếng trách móc cha mình không quan tâm gia đình, không muốn mang chữ lót hay đứng dưới bóng của Chế Linh để nổi tiếng đã gây "bão" dư luận, tạo nên nhiều tranh cãi. Suốt một khoảng thời gian, câu chuyện đời tư của Lệ Thi cũng như cách cư xử trong quá khứ của cha cô bị mang ra mổ xẻ, bàn tán.

Mới đây, ngay trên sân khấu Trời sinh một cặp phát sóng tối 15/4, Lệ Thi đã gửi lời xin lỗi đến cha mình - danh ca Chế Linh. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào: “Thật lòng con muốn xin lỗi ba, con không ngờ rằng những lời nói trước đây đã làm ảnh hưởng ba, và ba đã trở thành đề tài bàn tán, chỉ trích của nhiều người”.

TV Show - Con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình

Lệ Thi công khai xin lỗi cha - danh ca Chế Linh sau những ồn ào vừa qua.

Trong tập 9 Trời sinh một cặp, Lệ Thi kết đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng để trình bày ca khúc Nghĩ về cha. Cặp đôi tái hiện câu chuyện của hai anh em xa quê lên thành phố. Mr. Đàm vào vai người anh, diện trang phục bạc màu và sờn rách, đã hy sinh hạnh phúc, ước mơ của mình để đi bán hủ tiếu kiếm tiền nuôi em gái ăn học thành tài, tốt nghiệp thủ khoa đại học Kinh tế.

Vì cuộc sống quá khó khăn, đã một năm trôi qua mà hai anh em vẫn chưa về thăm cha mình. Những giọt nước mắt, nụ cười đồng cảm của họ trên sân khấu khiến nhiều khán giả rơi lệ. Tiết mục này cũng dành điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

TV Show - Con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình (Hình 2).

Mr Đàm - Lệ Thi lấy nước mắt khán giả với tiết mục xúc động về cha.

Cũng trên sân khấu của Trời sinh một cặp, "ông hoàng nhạc Việt" lần đầu tâm sự về câu chuyện thật của đời mình. “Khi nãy tôi hát cũng hơi dở vì bị cảm xúc thật lấn át quá. Tôi cũng đã dặn Lệ Thi không được để cảm xúc làm ảnh hưởng giọng hát, thế nhưng chính mình lại làm không xong. Vì tôi cũng có một đứa em gái duy nhất ở nhà. Tôi lại chưa bao giờ được nhìn thấy cha mình ốm yếu, tóc bạc hay già nua ra sao vì cha mất sớm nên tất cả mọi thứ tôi đều dùng trí tưởng tượng để dựng nên”, Mr Đàm tâm sự.

Chia sẻ của Mr. Đàm không những làm cả trường quay xúc động mà còn khiến giám khảo Thanh Hà ngân ngấn nước mắt, thể hiện sự cảm thông: “Tôi thấu hiểu cảm giác của Hưng và Lệ Thi, bởi ngay cả tôi cũng thiếu tình mẫu tử, tình cảm thiêng liêng của cha. Tôi không có mẹ, không có tình thương của cha. Khi nghe bài hát này, tôi đau và buồn nhiều lắm. Nhung nếu được, tôi vẫn muốn được nghe lại một lần nữa”.

Giám khảo khách mời Đoan Trang bày tỏ sự đồng cảm: “Hôm nay là phần biểu diễn của Lệ Thi nhưng khi xem anh Đàm Vĩnh Hưng diễn thì tôi lại rất thương anh. Tôi biết anh từ những ngày đầu đi hát, đi lên từ con số 0 và đến bây giờ, anh đã là một ngôi sao lớn có biết bao nhiêu người ngưỡng mộ. Nhưng tận sâu trong tâm hồn, anh vẫn là một đứa con khao khát tình yêu thương gia đình. Tôi gửi lời ngưỡng mộ, đồng cảm và thương anh rất nhiều. Đây là một tiết mục vừa phải, không lấy nước mắt khán giả bằng những gì quá ghê gớm, mà khiến khán giả khóc bằng những điều rất mộc mạc, tự nhiên".

H.L

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.