Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do không muốn lấy chồng

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do không muốn lấy chồng

Hà Thị Linh
Thứ 6, 17/11/2017 | 13:00
0
Là khách mời trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiên trải lòng về sự nghiệp, chuyện tình cảm của bản thân.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, MC Trấn Thành nhớ, cách đây vài năm anh từng rất ấn tượng với một cô gái sinh viên năm nhất. Thoạt nhìn tướng mạo và cách diễn xuất, nam MC còn dự đoán cô gái này chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Quả đúng như dự đoán của Trấn Thành, vài năm ngắn ngủi sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện liên tục trong các dự án điện ảnh lớn với những vai chính đáng ngưỡng mộ.

Ngôi sao - Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do không muốn lấy chồng

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Dù tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ, nhưng Lan Ngọc đã sở hữu nhiều thành công đáng mơ ước. Dẫu vậy, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn chưa bao giờ dám nhận mình là người nổi tiếng.

“Thật sự đến bây giờ, tôi không bao giờ dám nhận mình là người nổi tiếng. Tôi chỉ thấy mình được nhiều người biết đến sau một năm vào trường đại học. Thành công ở bộ phim Cánh đồng bất tận, tôi bất ngờ khi được mọi người nhận ra mình và xin chụp ảnh. Lúc đó tôi vui, hạnh phúc nhưng vẫn không biết mình đã nổi tiếng”, Lan Ngọc tâm sự.

Đặc biệt, vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận cũng chính là vai diễn diễn đầu tay đã mang về cho Lan Ngọc tất cả các giải thưởng điện ảnh lớn trong nước, như: Giải Mai Vàng dành cho Diễn viên được yêu thích nhất, giải Cánh diều vàng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, giải Bông sen vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất...

Để có được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như hiện tại, Lan Ngọc cho biết, dù là người luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày nhưng nữ diễn viên không phủ nhận cô có sự thành công hiện tại 70% là do may mắn.

Ngôi sao - Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do không muốn lấy chồng (Hình 2).

Nổi tiếng quá sớm khiến Ninh Dương Lan Ngọc bị mất phương hướng.

Tuy nhiên, thành công đến sớm khiến Lan Ngọc mất phương hướng vì quá áp lực.

“Biến cố lớn nhất đối với tôi là 2 năm khủng hoảng trong chuyện tình cảm, học hành, sự nghiệp. Thời điểm ấy, Cánh đồng bất tận đã mang đến sự thành công quá lớn, tôi có thành tích vượt trội nhưng bề dày thành tích lại thiếu.

Lúc đó, tôi loay hoay không biết mình phải đi như thế nào là đúng, bởi tôi làm bất cứ công việc gì cũng bị cho là sai, không đúng với đẳng cấp thời điểm đó. Tôi bắt đầu sợ người ta phán xét, đánh giá. Tôi sợ miệng lưỡi người đời và hai năm đó thật là khủng hoảng”, Lan Ngọc trải lòng.

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp đã qua, Lan Ngọc thừa nhận đã có lúc cô quá tham lam thể hiện và xuất hiện quá nhiều trước khán giả nên mọi việc không mang lại hiệu quả như mong muốn. Từ đây, nữ diễn viên rút ra cho mình kinh nghiệm biết kiềm chế trong sự lựa chọn, bởi cô không muốn sự nghiệp và hình ảnh của mình để người khác điều khiển.

Sau bao nhiêu sóng giờ, giờ đây khi chữ nổi tiếng song hành cùng tai tiếng, Lan Ngọc cho biết, cô đã lớn hơn và suy nghĩ chín chắc, trưởng thành hơn nhiều. Hiện tại, Lan Ngọc đang được chú ý với vai diễn trong phim Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân.

Ngôi sao - Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do không muốn lấy chồng (Hình 3).

Lan Ngọc chia sẻ, cô không muốn lấy chồng, không muốn hai người ràng buộc nhau bằng tờ giấy đăng ký kết hôn.

Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng chia sẻ về chuyện riêng tư của bản thân. Ở tuổi 27, nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thẳng thắn nói rằng, cô không muốn lấy chồng. Theo lý giải của Lan Ngọc, cô chỉ muốn hai người có cuộc sống vui vẻ, thoải mái, chứ không phải ràng buộc bằng một tờ đăng ký kết hôn.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, cô đã trải qua hai mối tình. Nhưng, gắn bó được một khoảng thời gian, cô và “nửa kia” đường ai nấy đi. Lan Ngọc chia sẻ, một phần lý do của sự chia tay xuất phát từ chính bản thân cô.

“Tôi cảm thấy mình sống cho bản thân nhiều hơn, yêu cầu quá nhiều, khiến cho đối phương cảm thấy mệt. Sau hai lần tan vỡ, tôi chợt nhận ra nhiều điều và buộc bản thân phải thay đổi vì không muốn nhìn thấy ai đó phải chịu tổn thương khi dành tình cảm cho mình”, nữ diễn viên tâm sự.

Ninh Dương Lan Ngọc: Lý giải tin đồn yêu S.T

Thứ 3, 14/11/2017 | 12:45
Lúc yêu, Lan Ngọc khá ích kỉ và nóng tính. Lắm khi, cô đòi hỏi những điều quá đáng khiến người yêu cảm thấy mệt mỏi.

Ngô Thanh Vân: Ninh Dương Lan Ngọc, vịt bầu đã hóa thiên nga

Thứ 2, 06/11/2017 | 13:00
Với Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên có thực lực nhưng không lơ là công việc. Nữ diễn viên trẻ này đã thực sự hóa thiên nga chỉ sau 6 năm.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đoạt giải Gương mặt châu Á ở Liên hoan phim Busan

Thứ 7, 14/10/2017 | 13:57
Tối ngày 13/10, cô nàng Như Ý trong Cô Ba Sài Gòn bất ngờ được xướng tên tại giải thưởng Asia Star Awards 2017 (giải thưởng của tạp chí Marie Claire nằm trong khuôn khổ LHP Busan) với danh hiệu Gương mặt châu Á.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.