Sao Việt hậu ly hôn: Ngủ chung giường, sống cùng nhà

Sao Việt hậu ly hôn: Ngủ chung giường, sống cùng nhà

Thứ 6, 13/07/2018 | 18:21
0
Showbiz Việt cũng có không ít trường hợp “như chưa hề có cuộc chia ly” sau khi đặt bút kí vào tờ giấy ly hôn.

Sống chung nhà

Sau 1 năm với rất nhiều đồn đoán, mới đây Tim chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh sau 7 năm ngọt bùi. Trong một chia sẻ mới đây, Tim cho biết, mình và vợ cũ chia tay trong hòa bình, không tranh chấp về tài sản hay con cái. Điều đặc biệt trong một mối quan hệ hiện tại giữa hai người, dù không còn là vợ chồng nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con trai - bé Sushi.

Sao Việt hậu ly hôn: Ngủ chung giường, sống cùng nhà

Sau ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con trai.

Hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhiều sóng gió. Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. Suốt thời gian qua, mối quan hệ hợp tan giữa Tim và Trương Quỳnh Anh luôn là câu hỏi khó với công chúng. Họ liên tục dính tin đồn tan vỡ nhưng vẫn phủ nhận và khoe ảnh hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, có vẻ như lần này chuyện tình cảm của cả hai đã thực sự không thể cứu vãn được nữa.

Ngủ chung giường

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn khiến công chúng nể phục về cách ứng xử hậu ly hôn. Dẫu hai người đều có cuộc sống riêng và hạnh phúc bên tình mới, họ vẫn coi là tri kỷ, cùng quan tâm chăm sóc con trai chung – bé Subeo.

Sao Việt hậu ly hôn: Ngủ chung giường, sống cùng nhà (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà khẳng định vẫn có thể ngủ chung giường cùng chồng cũ vì con.

Nếu để ý có thể thấy, trong dịp sinh nhật con trai những sự kiện quan trọng của bé, cả hai đều chủ động tái hợp. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng không ngại ngần cho biết, cô vẫn có thể ngủ chung giường với chồng cũ vì con. "Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể", phát ngôn thẳng thắn của Hà Hồ từng khiến không ít người bàn tán về cuộc sống riêng tư của cô.

Song hành cùng nhau

Kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm, giữa Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung vẫn còn lại với nhau một tình yêu không bao giờ tắt. Tình yêu đó chính là hai người con chung: một trai, một gái. Cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với nhau về cách nuôi dạy con cái, đặt lợi ích của con lên hàng đầu.

Sao Việt hậu ly hôn: Ngủ chung giường, sống cùng nhà (Hình 3).

Thanh Lam và Quốc Trung vẫn song hành cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc.

Được cũng được xem là cặp đôi cao thượng nhất trong showbiz Việt bởi ngay sau khi chia tay, hai người vẫn đến với nhau như những người bạn bình thường. Hai người vẫn hợp tác với nhau trong rất nhiều dự án âm nhạc, cùng đưa những "người mới" gặp gỡ giao lưu. Thanh Lam, Quốc Trung thậm chí còn không ngần ngại cầm tay nhau ở chỗ đông người

Xem nhau như người thân

Công Lý - Thảo Vân từng là một cặp đôi "trai tài - gái sắc" của showbiz Việt. Dù đã nên duyên vợ chồng và có một người con chung nhưng cuối cùng Công Lý và Thảo Vân vẫn "đường ai nấy đi". Dù không còn chung lối nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh, hiện đại, chu toàn.

Sao Việt hậu ly hôn: Ngủ chung giường, sống cùng nhà (Hình 4).

Công Lý và Thảo Vân vẫn xem nhau là người thân sau khi ly hôn.

Những hình ảnh Thảo Vân thân thiết bên Công Lý hay hình ảnh nữ MC vui vẻ với bạn gái mới của anh cũng khiến dư luận xôn xao. Chia tay nhau nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn làm việc chung tại các chương trình, vẫn quan tâm đến nhau như những người thân.

"Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù", Thảo Vân từng chia sẻ. Bố đẻ của diễn viên Công Lý cũng coi Thảo Vân như con gái ruột của mình.

Ly hôn “dậy sóng” của sao Việt: Còn duyên ngọt ngào, hết duyên bêu nhau giữa “chợ”

Thứ 6, 16/03/2018 | 21:15
Khi còn tình, hôn nhân của nghệ sĩ được tô hồng bằng những mỹ từ, những khoảnh khắc tình tứ khiến người ta “phát hờn”. Thế nhưng, lúc tình cạn, họ phơi bày những khoảng tối xấu xí bằng việc mạt sát, tố nhau giữa “chợ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hậu ly hôn, nhiều cặp đôi sao Việt vẫn dành lời "có cánh" cho nhau

Thứ 6, 16/03/2018 | 07:00
Lâu nay, chuyện vợ chồng ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết được xem là “tiểu thuyết”, thì làng giải trí Việt vẫn có những câu chuyện ứng xử hậu ly hôn khiến công chúng phải nể trọng.

Những khoảnh khắc đẹp như mơ của Tim và Trương Quỳnh Anh

Thứ 6, 19/05/2017 | 15:07
Cũng ngắm lại những hình ảnh đẹp như cổ tích của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh sau khi có thông tin họ đã "đường ai nấy đi"...
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.