Bất ngờ phản ứng của Hà Hồ khi Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ ruột nợ nần

Bất ngờ phản ứng của Hà Hồ khi Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ ruột nợ nần

Thứ 4, 28/12/2016 | 14:12
0
Hồ Ngọc Hà tin đây là quyết định khó khăn của Đàm Vĩnh Hưng nên mong mọi người đừng phán xét, chỉ trích đàn anh.

Câu chuyện 10 năm trả nợ thay mẹ 20 tỷ và nhiều nỗi đau giấu kín lần đầu được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thực khiến công chúng không khỏi “sốc”. Không ai nghĩ một Mr Đàm nổi tiếng, hào nhoáng lại “gồng mình” với chịu đựng nỗi đau, nỗi buồn hơn 30 năm qua không ai thấu. Để giờ đây, trong tột cùng đau khổ Mr Đàm chấp nhận “bị ném đá” để “vạch áo cho người xem lưng”, anh chỉ mong sớm giải thoát cho bản thân và gia đình khỏi “tấn bi kịch” này. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến Mr Đàm đều bày tỏ sự đồng cảm với “vết thương lòng” của nam ca sĩ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng giữa “bão” dư luận. Trên trang cá nhân, Hà Hồ gửi đến đàn anh những lời tâm sự chân tình kèm theo bức ảnh Mr Đàm ôm cô vào lòng khi hai người hát trong đêm nhạc “Người tình mùa đông” năm 2015. Hà Hồ chia sẻ chọn tấm hình này để không phải nói quá nhiều suy nghĩ về Mr Đàm vì sợ lại có người bảo cả hai “làm trò”.

Ngôi sao - Bất ngờ phản ứng của Hà Hồ khi Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ ruột nợ nần

Hồ Ngọc Hà tự hào là người "em gái" thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà tự hào vì được là “em gái” thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Cô tin “ông hoàng nhạc Việt” chẳng mong mọi người thương xót, chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng", đặc biết đó lại là người thân yêu mình. Đây vốn là quyết định khó khăn của nam ca sĩ, vì vậy nữ ca sĩ mong khán giả khi chưa hiểu được ý nghĩa thật sự, nếu không thể chia sẻ thì cũng đừng phán xét.

“Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót mà chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật. Hãy nhìn vào điều mà ai trong chúng ta cũng không làm được, chính là 'vạch áo cho người xem lưng', đặc biệt là người thân yêu của mình. Chúng ta có thể chì chiết nhau trong nhà nhưng ra đường luôn muốn biến thành ngôi nhà mơ ước. Vốn dĩ con người ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật vì sống để vừa lòng người khác quen rồi. Đây là quyết định khó khăn của anh Hưng. Nếu không chia sẻ được cũng đừng phán xét, nếu chưa kịp hiểu ý người khác cũng tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình.

Ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình, ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác nhưng tôi luôn tin ai cũng có những câu chuyện đúng sai do người tiếp nhận, cho nó đúng là đúng, sai là sai và cũng xin chắc chắn chẳng ai hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời mỗi người" - Hồ Ngọc Hà thổ lộ.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ, cô từng nghe phải những câu cảm thán về Đàm Vĩnh Hưng, nhưng những điều này chỉ khiến cô mệt mỏi vì bản thân ghét phải nghe ai nói xấu về người khác, đặc biệt là anh em cùng nghề. Có lẽ vì thế mà cô đồng cảm và thấu hiểu được ẩn sau một Mr Đàm đầy sĩ diện lại cất giấu quá nhiều nỗi đau. Cô viết: “Anh là thế! Sĩ diện để che đậy những điều chưa hay: Có. Nói thẳng những thứ ngứa mắt: Có. Dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng: Có. Xéo xắt nhưng trượng phụ thì không ai qua: Có. Ôi nhiều điều ở anh, mâu thuẫn, hỗn hợp của nhiều cá thể trong anh thì thế mới là anh”.

Hồ Ngọc Hà cũng cho hay, cô và Đàm Vĩnh Hưng cũng như nhiều ngôi sao trong giới showbiz không chỉ quen với những thứ long lanh, rực rỡ mà còn phải chấp nhận cả sự phán xét của dư luận. Thậm chí, có những lúc ức chế nhưng vẫn phải nuốt giận kìm nén vì “đó là cuộc sống, là gánh nặng, là đam mê và vì đâm lao thì phải theo lao, tiếp tục thì bị cho trơ trẽn, dừng thì cho hết thời, đủ đường suy nghĩ”.

Cuối tâm thư, nữ ca sĩ nhắn nhủ đến người anh mà cô quý trọng, yêu thương: “Hãy luôn kiên cường như thế anh nhé, vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi, một Mr. Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận”.

Ngôi sao - Bất ngờ phản ứng của Hà Hồ khi Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ ruột nợ nần (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho nhau tình cảm đặc biệt.

Giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là đồng nghiệp mà còn là anh em thân thiết. Khi Hồ Ngọc Hà bị bủa vây bởi scandal, Mr Đàm nhiều lần lên tiếng bênh vực. Giờ đây, khi "Ông hoàng nhạc Việt" nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi công khai việc trả nợ thay mẹ thì Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng động viên đàn anh. Có thể thấy, dù đang ở giai đoạn thăng hay trầm của cuộc sống, cả hai nghệ sĩ này đều dành cho nhau những tình cảm sâu sắc và không khác gì những cặp anh em thật sự.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.